[Thông báo] NHC Hà Nội tổ chức chương trình leo núi Hàm Lợn

Nối tiếp hành trình chinh phục những đỉnh núi, tìm về với thiên nhiên đồng thời rèn luyện sức khỏe, kết nối và chữa lành, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng thông báo tổ chức chương trình leo núi Hàm Lợn (Sóc Sơn, Hà Nội) cho khách hàng miền Bắc vào ngày 18/09/2022.

NHC tổ chức chương trình leo núi Hàm Lợn

Trong những năm gần đây, leo núi luôn nằm trong top các chương trình nổi bật của NHC Việt Nam. Chương trình được tổ chức với các hoạt động tương tác, giải trí với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe, cải thiện cả thể chất, tinh thần và các mối quan hệ cho khách hàng.

Tham gia chương trình leo núi cùng NHC Việt Nam, khách hàng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe thanh âm của tự nhiên, hít thở không khí trong lành của núi rừng và tạm quên đi những tấp nập bon chen, những vội vàng hay ồn ào, xô bồ của cuộc sống thường nhật với thời gian trọn vẹn một ngày.

chương trình leo núi Hàm Lợn do NHC Việt Nam tổ chức

Giá trị cuối cùng mà khách hàng có được qua những hoạt động đó không đơn thuần chỉ là việc rèn luyện sức khỏe mà còn là những cung bậc cảm xúc, sự thay đổi góc nhìn. Hay nhiều hơn nữa là sự gắn bó, thấu hiểu hơn những người thân yêu, sự kết nối với những người xa lạ.

Tất cả những điều như thế, từ nhỏ bé cho đến lớn lao hơn, từ những tiểu tiết về sự thoải mái cho đến sự chữa lành là điều mà NHC Việt Nam mong muốn thực hiện được qua nhiều chương trình leo núi cho cả khách hàng Nam – Bắc.

Trong chương trình leo núi tháng 9 này tại khu vực miền Bắc, NHC Việt Nam mong muốn có cơ hội đồng hành với khách hàng trong hành trình 1 ngày chinh phục núi Hàm Lợn, thuộc dãy Độc Tôn nằm ở địa phận Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài.

toàn cảnh núi hàm lợn

Ngọn núi này từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch ngắn ngày quen thuộc của mọi người sinh sống, làm việc tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Đặc biệt, núi được mệnh danh là “Nóc nhà của Thủ Đô” nên cũng được coi là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ thích khám phá, trải nghiệm.

Nằm ở độ cao 462m so với mực nước biển, cộng thêm chân núi có hồ Núi Bầu quanh năm nước xanh trong vắt, núi Hàm Lợn gây ấn tượng bởi khung cảnh thanh nhã như bức tranh thủy mặc. Không gian núi rừng rất thích hợp để cắm trại, vui chơi, cùng nhau giải trí, thư giãn và ăn uống.

Chính những yếu tố như vậy cùng với các hoạt động mà NHC Việt Nam thiết kế, chương trình leo núi Hàm Lợn hứa hẹn đem đến khách hàng và người thân yêu những giây phút thật sự thoải mái và những giá trị tinh thần, thể chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, sự chữa lành và tăng kết nối cho các mối quan hệ.

Cụ thể, sau chuyến đi khảo sát, đội ngũ NHC Hà Nội đã lên kế hoạch và lịch trình chương trình leo núi Hàm Lợn với thông tin chi tiết như sau:

  • Thời gian: 18/09/2022
  • Địa điểm: Núi Hàm Lợn, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa, Số 37 Thâm Tâm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 6:30 và quay trở về Hà Nội trước 19:30.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 098 213 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Hàm Lợn TẠI ĐÂY

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 15/09/2022.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *