Thông báo hành trình kết nối cùng thiên nhiên tháng 12/2023: Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công

Đến hẹn lại lên, Hành trình kết nối cùng thiên nhiên do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh quý IV sẽ được tổ chức vào ngày 16/12/2023 với chủ đề: “Cưỡi mây – vượt sóng, kiến tạo thành công”.

Chương trình được tổ chức tại núi Thị Vải thuộc địa phận huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm cách thành phố Sài Gòn khoảng 65km, núi Thị Vải sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ, không khí trong lành. Nơi đây rất thích hợp để nghỉ ngơi, xả stress và chữa lành.

Ban tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực Hồ Chí Minh do Chuyên gia Tâm lý trị liệu Trần Thị Hạnh Dung phụ trách cũng đã thiết kế một hành trình đặc biệt để giúp các thành viên rèn luyện sức khỏe Tâm – Thân – Trí và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu của bản thân thông qua hoạt động leo núi cùng những tình huống thực tế trong hành trình đó. Nó có thể là một tình huống khó khăn, thách thức khiến chúng ta bật lên nỗi sợ, lo lắng, cảm xúc không tích cực khiến tâm trí có những tiếng nói nhỏ muốn lùi bước…

Thông qua các tình huống thực tế như vậy, các Chuyên gia sẽ đồng hành cùng khách hàng vượt qua nỗi sợ, thay đổi tư duy, niềm tin, suy nghĩ và có thêm động lực để hướng đến mục tiêu. Để từ đó, mỗi thành viên học được bài học, kỹ năng quản trị Tâm – Thân – Trí để đạt được mục tiêu trong thực tế của chính mình vì hành trình leo núi cũng giống như cuộc đời của con người vậy.

Cụ thể, đội ngũ NHC Hồ Chí Minh đã lên kế hoạch và lịch trình chương trình leo núi Thị Vải với thông tin chi tiết như sau:

Thời gian: 16/12/2023
Địa điểm: Núi Thị Vải, Tân Thành, TP Vũng Tàu.
Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh, số 18 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh.
Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 4:30 và quay trở về TP Hồ Chí Minh trước 21:00.
Lịch trình chi tiết xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 096 299 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Thị Vải TẠI ĐÂY.

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 6/12/2023.

Tham khảo Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại núi Thị Vải ngày 04/3/2023.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *