NHC Việt Nam chúc mừng 10 năm thành lập Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Y Dược Việt Nam (Vietmec Group) – đối tác chiến lược của Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, Ban lãnh đạo NHC Việt Nam đã tham dự Chương trình chúc mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể Ban lãnh đạo, các y bác sĩ và cán bộ nhân viên Tập đoàn Vietmec.

Ông Nguyễn Quang Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tham dự Chương trình
Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tham dự Chương trình

Ngày 25/11/2020, tại Khách sạn Wyndham Hạ Long, Ban lãnh đạo Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tham dự Chương trình chúc mừng 10 năm thành lập Tập đoàn Y dược Việt Nam – Vietmec Group (20/11/2010 – 20/11/2020). Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và quan trọng, đánh dấu bước phát triển toàn diện của Vietmec Group về quy mô, nhân lực, cũng như tri ân các khách hàng, đối tác đã và đang gắn bó với Vietmec Group trong suốt thời gian vừa qua.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Vietmec Group, Ban lãnh đạo Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng lãng hoa tươi thắm đến Văn phòng Tập đoàn Vietmec.

Bà Đặng Minh Chi - Phó Giám đốc NHC Việt Nam và bà Nguyễn Thị Lan Anh - Chánh văn phòng Tập đoàn Vietmec
Bà Chi Đặng – PCT HĐQT NHC Việt Nam và bà Nguyễn Thị Lan Anh – Chánh văn phòng Tập đoàn Vietmec

Bà Chi Đặng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chia sẻ: “Vietmec là một trong những tập đoàn y dược có quy mô và sự phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam, nơi hội tụ của rất nhiều đội ngũ cán bộ y tế, các y bác sĩ hàng đầu. Với giá trị cốt lõi 5T: Thịnh – Tâm – Tầm – Tốc – Trí, tôi tin rằng một ngày không xa, Vietmec Group sẽ trở thành một trong 10 tập đoàn lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực y dược. NHC Việt Nam luôn coi Vietmec Group là đối tác chiến lược, quan trọng với sự phát triển của Công ty. Thay mặt Ban lãnh đạo NHC Việt Nam xin gửi đến toàn thể Ban lãnh đạo, các y bác sĩ cùng toàn thể cán bộ nhân viên Vietmec lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn, chúc Vietmec Group luôn phát triển bền vững và có những thành công vượt trội trong thời gian tới!”

Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Chánh Văn phòng Tập đoàn Vietmec gửi lời cảm ơn đến NHC Việt Nam: “Tôi rất xúc động và cám ơn những tình cảm và lời chúc mừng từ NHC Việt Nam – đối tác thân cận của tập đoàn Vietmec chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào thành công của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, và luôn sẵn sàng hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các phương pháp trị bệnh mới, an toàn, khoa học, hiệu quả cho người bệnh, với mục tiêu hướng tới cộng đồng và hoàn thành sứ mệnh mang đến sức khoẻ, hạnh phúc cho người dân Việt Nam.”

Chương trình Team Building kỷ niệm 10 năm thành lập Vietmec Group
Chương trình Team Building kỷ niệm 10 năm thành lập Vietmec Group

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *