[Thông báo] Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực miền Bắc: Khai phóng mục tiêu năm 2024

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực miền Bắc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/1/2024 với chủ đề “Khai phóng mục tiêu năm 2024” tại núi Đỉnh Cột Cờ (Sóc Sơn, Hà Nội).

Hành trình chữa lành từ thiên nhiên

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên có thể coi là một chương trình chữa lành từ thiên nhiên, rèn luyện Thân – Tâm – Trí được Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức mỗi quý một lần nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và người thân.

Là chương trình gắn liền với hoạt động leo núi, Hành trình kết nối cùng thiên nhiên giúp khách hàng có cơ hội rèn luyện thể chất. Để có một hành trình leo núi nhiều trải nghiệm thú vị, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn dặn dò và hướng dẫn khách hàng tập thể dục, thể thao mỗi ngày để có sức khỏe, sự dẻo dai và bền bỉ. Tùy vào sở thích mỗi cá nhân mà chọn lựa bài tập, môn thể thao phù hợp. Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng thiết kế và gửi cho khách hàng bài tập tabata dành riêng cho chương trình leo núi. Với những ai chưa từng có thói quen tập thể dục, thể thao mỗi ngày hoặc chưa tập đều đặn thì đây là một cơ hội để kỷ luật bản thân và thiết lập thói quen mới.

Quan trọng hơn, thông qua hoạt động leo núi, chúng ta còn có cơ hội để rèn luyện tâm trí. Bởi khi leo núi, chúng ta dễ cảm thấy mệt, nản và trồi lên những nỗi sợ, những cảm xúc xấu, những tiếng nói bên trong nói rằng “bạn không làm được đâu, quay về đi!” và đâu đó chúng ta sẽ có suy nghĩ bỏ cuộc. Đây là một cơ hội để chúng ta có thể quay về bên trong lắng nghe những tiếng nói trong tâm trí, lắng nghe những nỗi sợ của bản thân để thực hành những kỹ năng đối diện nỗi sợ, điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ, niềm tin để vượt ngưỡng bản thân.

Trong quá trình đồng hành cùng NHC Việt Nam, hầu hết các khách hàng của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đều được hướng dẫn các kỹ năng quan sát và nhận biết bản thân, kỹ năng quản lý cảm xúc,… Tuy nhiên, học phải đi đôi với hành thì kiến thức đó mới là của bản thân. Và Hành trình kết nối cùng thiên nhiên là một cơ hội để các thành viên tham gia thực hành những điều mình đã học một cách xuất sắc hơn.

Hành trình leo núi cũng giống như cuộc đời mỗi con người vậy. Có lúc lên, có lúc xuống, có lúc thăng bằng, có lúc đầy khó khăn. Vượt qua những khó khăn trong hành trình leo núi sẽ giúp bạn có thêm sự kiên trì, bền bỉ, khả năng vượt khó để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống đời thường.

Bên cạnh đó, hành trình kết nối cùng thiên nhiên còn là một hành trình kết nối giữa những con người xa lạ với nhau, học cách lắng nghe, thấu hiểu người khác để giao tiếp hiệu quả thông qua các hoạt động đội nhóm, teambuilding. Đặc biệt, với những thành viên đi cùng người thân trong gia đình, đây là một dịp để họ chữa lành mối quan hệ trong gia đình, kết nối và hòa hợp hơn.

Và chắc chắn rằng khi trở về với mẹ thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, nhận được năng lượng chữa lành từ núi rừng, tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình được thanh tẩy, trút bỏ những muộn phiền và có thêm sức sống cho hành trình tiếp theo.

Khai phóng mục tiêu năm 2024

Được tổ chức vào tháng đầu tiên của năm 2024 và cũng rất gần với Tết Nguyên đán, Hành trình kết nối cùng thiên nhiên lần này là dịp để mỗi người nhìn lại một năm đã qua và đặt ra mục tiêu cho một năm mới.

Với mong muốn giúp khách hàng đạt được thành công vượt ngưỡng và bứt phá bản thân trong năm mới 2024, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thiết kế chương trình Hành trình kết nối cùng thiên nhiên với chủ đề “Khai phóng mục tiêu năm 2024”.

Mục tiêu đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Sống không có mục tiêu chẳng khác nào một hành trình không có điểm đến. Mục tiêu giúp chúng ta định hướng và khích lệ chúng ta không ngừng tiến về phía trước. Có lẽ ai cũng hiểu được tầm quan trọng của mục tiêu nhưng không phải ai cũng muốn đặt mục tiêu hay bắt tay vào làm một cách đúng đắn, phù hợp.

Tham gia Hành trình kết nối cùng thiên nhiên ngày 7/1/2024 tới, các thành viên sẽ được các Chuyên gia đồng hành, hướng dẫn để đặt mục tiêu và lên kế hoạch cho năm 2024. Cùng với đó là những quy trình giúp bạn kích hoạt động lực, khao khát và nguồn lực bên trong để có thêm sức mạnh, sự quyết tâm hoàn thành mục tiêu năm 2024.

Sau một ngày đi “tắm rừng”, rèn luyện Thân – Tâm – Trí, cuối chương trình các thành viên sẽ dành một chút thời gian để nhìn lại hành trình mình vừa trải qua và lưu lại cho bản thân những bài học quý giá. Nó không chỉ là bài học của ngày hôm nay mà còn là bài học, kinh nghiệm quý giá cho hành trình chinh phục mục tiêu năm 2024 và cho cả hành trình về sau.

Đỉnh Cột Cờ là điểm đến thân quen của NHC Việt Nam. Tuy nhiên, Hành trình kết nối cùng thiên nhiên ngày 7/1/2024 sẽ mang đến cho các bạn một hành trình hoàn toàn khác biệt. Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam rất mong được đồng hành cùng các bạn để có những trải nghiệm đầu năm tuyệt vời, khởi đầu một năm đầy thắng lợi.

THÔNG TIN CHI TIẾT: 

Thời gian: 7/1/2024
Địa điểm: Núi Đỉnh Cột Cờ, Sóc Sơn, Hà Nội.
Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Yên Hòa, Số 37 Thâm Tâm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 6:30 và quay trở về Hà Nội trước 20:00.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 098 213 8008.

Đăng ký tham dự chương trình: TẠI ĐÂY.

Hạn cuối đăng ký: Ngày 5/1/2024.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *