Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tưng bừng khai trương cơ sở 4 tại Hoàng Hoa Thám, TP Hồ Chí Minh

Ngày 09/4/2023, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở 4 – Hoàng Hoa Thám chính thức khai trương tại địa chỉ số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viên Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người. Hiện nay, Trung tâm đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trị liệu tâm lý tại Việt Nam, với sứ mệnh và tầm nhìn mang lại cho người dân Việt một phương pháp chữa lành sức khỏe tự nhiên, toàn diện.

Trải qua 3 năm ra đời và thành công của 3 cơ sở trước đó, Tâm lý trị liệu NHC nhận được sự tin tưởng, yêu mến của hàng ngàn khách hàng, các tổ chức đánh giá doanh nghiệp và cơ quan báo chí – truyền thông trên cả nước.

Tại khu vực miền Nam (TP Hồ Chí Minh), cơ sở Hoàng Hoa Thám được thành lập là sự đáp ứng kịp thời nhu cầu trị liệu tâm lý ngày càng nhiều của người dân, vì Sài Gòn tâm an. Đây cũng là dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của Tâm lý NHC Việt Nam trên con đường phụng sự cộng đồng, trao đi giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Lễ khai trương Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở 4 vinh dự đón tiếp sự hiện diện của các vị khách quý: Các đối tác, khách hàng, đội ngũ Chuyên gia Tâm lý trị liệu được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy đang làm việc và hợp tác cùng Tâm lý NHC Việt Nam cùng tập thể cán bộ nhân viên Công ty.

Cơ sở Hoàng Hoa Thám chính thức được ra mắt với vị trí đắc địa, rộng rãi và thuận lợi cho khách hàng di chuyển.
Ngày khai trương cũng là dịp để đội ngũ Chuyên gia tựu chung một nhà.

Đây cũng là dịp hội ngộ của đội ngũ Chuyên gia Tâm lý trị liệu 2 miền Nam – Bắc, chia sẻ niềm vui và cùng hướng tới những mục tiêu phía trước của Tâm lý NHC Việt Nam.

Trong không khí tưng bừng của sự kiện, mọi người đã có những giây phút bên nhau vui vẻ, ý nghĩa, cùng tham gia các hoạt động sôi động như: Chụp ảnh check in, tham quan cơ sở 4, dự tiệc trà…

Sau phần cắt băng khánh thành, chương trình khai trương được bắt đầu với những phát biểu và chia sẻ từ các thành viên Hội đồng Quản trị của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chia sẻ:

“Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã ra đời được 3 năm thì có 2 năm phải chống chọi dịch bệnh Covid. Niềm tin sắt đá vào phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc, không can thiệp cơ thể mà Trung tâm đang áp dụng và bằng kết quả thành công của rất nhiều khách hàng cùng nhu cầu chữa lành tâm lý ngày càng gia tăng tại Việt Nam đã giúp chúng tôi quyết tâm vượt qua được những khó khăn. Sau 3 năm hoạt động, có 92,6% khách hàng đã hòa nhập cuộc sống, được giải quyết tận gốc các vấn đề tâm bệnh khi tham gia trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam.

Tâm lý trị liệu NHC là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cam kết hoàn tiền khi khách hàng không đạt được hiệu quả trị liệu như mong muốn. Và khi khai trương cơ sở thứ 4 này, chúng tôi tiếp tục định vị Tâm lý NHC Việt Nam là đơn vị số 1 về trị liệu tâm lý ở Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển mạnh hơn về nghiên cứu khoa học do Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người thực hiện, lĩnh vực giáo dục trẻ em chuyên biệt với Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam – NHC Academy cùng nhiều dự án khác như: hỗ trợ doanh nghiệp, cai nghiện,.. Chúng tôi đang chuyển mình với tầm nhìn rộng lớn hơn, bước những bước đi vững chắc hơn.”

Tiếp nối chia sẻ của Chủ tịch Nguyễn Quang Hưng, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã phát biểu rằng: “Tôi rất mong muốn xây dựng được một đơn vị không những mang tới cho khách hàng mỗi một ngày tâm an sống khỏe mà cả các nhân sự tại Trung tâm, chúng ta cùng đạt tới cuộc sống thành công và hạnh phúc trọn vẹn. Điều chúng tôi hướng tới đó là truyền đi những thông điệp, giáo dục tư duy của mọi người về tâm lý, về tự chữa lành tâm bệnh cho chính mình. Để mỗi người đều là bậc thầy, tự giải quyết được những vấn đề của mình.

Tôi xin gửi lời tri ân tới những cộng sự của mình. Đó là đội ngũ Ban Lãnh đạo, đội ngũ Chuyên gia, Nhân sự tại NHC Việt Nam – những nhân tố tuyệt vời làm nên sức mạnh đưa Tâm lý NHC Việt Nam cất cánh bay cao, bay xa hơn nữa. Mọi người đã yêu mến, tin tưởng, chung sức để cùng biến ước mơ của chúng ta hôm nay ngày một lớn hơn ước mơ khi bắt đầu thành lập Trung tâm”.

Cũng buổi trong lễ khai trương, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, cơ sở Hoàng Hoa Thám – Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm đã có nhiều chia sẻ xúc động:

“Ở Việt Nam, công việc trị liệu tâm lý vẫn chưa được phổ biến. Nhưng Trung tâm Tâm lý NHC đã đặt những nền móng đầu tiên và khẳng định rằng trị liệu tâm lý 1:1 là sứ mệnh tự hào. Trâm rất biết ơn sự thành công của Trung tâm, sự ra đời của cơ sở thứ 4. Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và nỗ lực cống hiến, vận hành bộ máy của cơ sở Hoàng Hoa Thám, chung sức đưa Tâm lý NHC VN ngày càng vươn cao, vươn xa hơn, khẳng định vị thế đi đầu về trị liệu tâm trí tại Việt Nam”.

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự và chia sẻ của các khách hàng đã trị liệu tại Trung tâm. Trước khi đến với Tâm lý NHC Việt Nam, họ đã gặp nhiều vấn đề mệt mỏi và khủng hoảng về tinh thần. Nhưng sau khi đồng hành cùng Chuyên gia, mọi vấn đề được tháo gỡ, giải quyết tận gốc rễ, các khách hàng đều đã tìm lại được sự bình an và sức khỏe tâm – thân – trí.

Sự chuyển hóa tích cực của khách hàng là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả của phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc độc quyền tại Tâm lý NHC Việt Nam. Trung tâm hy vọng rằng cơ sở Hoàng Hoa Thám ra đời sẽ mở ra cơ hội hồi phục sức khỏe một cách tự nhiên cho nhiều khách hàng hơn nữa, vì Sài Gòn tâm an.

Hãy chùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện khai trương cơ sở 4 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Hoàng Hoa Thám, TP Hồ Chí Minh:

Các khách mời rạng rỡ trong ngày khai trương.
Khách hàng Thụy Ngân cùng mẹ tới chia vui với Trung tâm và có những phát biểu vô cùng xúc động.

 

Tâm lý trị liệu Hoàng Hoa Thám (TP Hồ Chí Minh) có không gian hiện đại, khang trang, mang tới những phút giây trị liệu riêng tư và thoải mái cho khách hàng.

Để đặt lịch tham vấn và trị liệu cùng Chuyên gia Tâm lý trị liệu cơ sở Hoàng Hoa Thám (TP Hồ Chí Minh), Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới Hotline: 096 589 8008 hoặc điền thông tin tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *