[Thông báo] Bổ nhiệm Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm giữ chức vụ Giám đốc chi nhánh Hoàng Hoa Thám

Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thông báo quyết định bổ nhiệm Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám.

Quyết định bổ nhiệm chuyên gia Ngọc Trâm giữ chức vụ giám đốc chi nhánh Hoàng Hoa Thám

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong và đơn vị số 1 về trị liệu tâm lý tại Việt Nam. Bước sang năm thứ 3 hoạt động. dựa trên những điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia và phương pháp trị liệu, niềm tin yêu của các khách hàng, Tâm lý trị liệu NHC chính thức mở thêm chi nhánh mới tại TP Hồ Chí Minh.

Trước sự ra đời của chi nhánh mới, tọa lạc tại số 107 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP HCM, cùng quá trình quan sát, thử thách, đánh giá và ghi nhận, Hội đồng Quản trị Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm giữ vị trí Giám đốc chi nhánh Hoàng Hoa Thám.

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm là một trong những chuyên gia có thời gian gắn bó và cống hiến lâu nhất cho Tâm lý trị liệu NHC với tâm đức sáng ngời, niềm khao khát trao giá trị cho cộng đồng cùng mong muốn được giúp đỡ, được đồng hành và chữa lành cho những người đã, đang gặp vấn đề về tâm lý.

Trong suốt 2 năm đồng hành cùng NHC Việt Nam, chuyên gia Ngọc Trâm luôn nhiệt huyết với nghề tâm lý trị liệu, tận tâm và hết lòng với từng khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, chị đã trị liệu thành công cho hàng trăm khách hàng, giúp họ vượt qua được các vấn đề tâm lý bằng phương pháp tâm lý trị liệu khoa học.

Chuyên gia Ngọc Trâm chụp hình lưu niệm cùng khách hàng đã trị liệu thành công tại Trung tâm.

Không chỉ tận tâm với từng khách hàng đăng ký trị liệu 1:1, chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm còn tích cực tham gia vào các chương trình chuyên hóa cùng chuyên gia, hành trình kết nối cùng thiên nhiên,… để trao giá trị cho cộng đồng, giúp nhiều người tâm an, sống khỏe hơn và tìm thấy được sự bình an trong tâm trí.

Trong quá trình làm việc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm luôn làm việc với tinh thần nhận lãnh trách nhiệm, cống hiến hết mình và không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản trị. Đây là điều mà cả ban lãnh đạo công ty lẫn đội ngũ chuyên gia, nhân sự ghi nhận.

Quyết định bổ nhiệm chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm trở thành Giám đốc chi nhánh Hoàng Hoa Thám, TPHCM là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến của chuyên gia Ngọc Trâm, đồng thời cũng gửi gắm thêm cả sự tin tưởng và kỳ vọng vào hành trình mới với cương vị mới của chuyên gia.

Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm luôn tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ từng khách hàng.

Nhận quyết định bổ nhiệm, chuyên gia tâm lý trị liệu Ngọc Trâm xúc động chia sẻ: 

“Cảm ơn hội đồng quản trị, ban lãnh đạo, toàn thể các anh chị chuyên gia cũng như đội ngũ nhân viên, cộng tác viên, các khách hàng trong thời gian vừa qua đã luôn tin tưởng, yêu thương và hỗ trợ Trâm để Trâm có thể cùng anh chị em, cùng nhau phụng sự và gánh vác trong vị trí mới.

Trong những năm tiếp theo, kế hoạch của Trâm cùng đội ngũ Chuyên gia là phát triển một dự án cộng đồng, nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp đỡ cho hơn 2 ngàn khách hàng về trị liệu tâm lý 1:1 và đạt hiệu suất chất lượng, hiệu quả về việc trị liệu, chữa lành, làm sao để khách hàng có được sự thay đổi, sự chuyển hóa về nội tâm, cũng như sự phát triển tích cực nhất về Thân – Tâm – Trí.

Đồng thời là mục tiêu trong 5 – 10 năm, Trung tâm có thể sẽ phát triển hơn để  hệ thống của NHC Việt Nam có thể mở thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh, thành phố nhằm giảm thiểu thời gian di chuyển cũng như chi phí cho khách hàng, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái, tạo sự thuận lợi dễ dàng nhất”.

Ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia, nhân sự của Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn tin tưởng chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, dẫn dắt chi nhánh Hoàng Hoa Thám trưởng thành và phát triển rực rỡ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *