Trung tâm Tâm lý NHC tổ chức chương trình đào tạo nội bộ và trao đổi chuyên môn tại chi nhánh TP.HCM

Tiếp nối sự thành công của chương trình khai trương cơ sở mới tại thành phố Hồ Chí Minh, đội ngũ Chuyên gia tâm lý, Master Coach cùng Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt đã triển khai các cuộc họp đào tạo và trao đổi chuyên môn nhằm thúc đẩy kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

Chương trình đào tạo và trao đổi kỹ năng chuyên môn của Trung tâm NHC Việt Nam được tổ chức ngay sau sự kiện khai trương kết thúc

Đứng trước những thách thức và cơ hội phát triển, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC không ngừng cải thiện về chất lượng nghiên cứu khoa học và phát triển các lộ trình trị liệu với từng đầu bênh sao cho tối ưu, hiệu quả nhất. Việc nâng cao khả năng trị liệu của mỗi chuyên gia tâm lý, master coach cũng là một trong những mục tiêu được Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, ngay sau khi sự kiện khai trương cơ sở mới, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh kết thúc, Ban lãnh đạo cùng các chuyên gia tâm lý, master coach của hai cơ sở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc họp, trao đổi chuyên môn và triển khai kế hoạch phát triển.

Chương trình đào tạo nội bộ, trao đổi chuyên môn được Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam tổ chức thường xuyên để nâng cao kỹ năng và chất lượng dịch vụ

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu khoa học và trị liệu tâm trí tại Việt Nam, ngoài việc đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tạo không gian thư thái cho khách hàng, Trung tâm luôn chú trọng đến chất lượng chuyên môn và không ngừng nghiên cứu, đưa ra các phương pháp giúp quá trình trị liệu cho khách hàng ngày càng hiệu quả hơn.

Các cuộc họp đào tạo và trao đổi chuyên môn được Trung tâm tổ chức định kỳ, tạo cơ hội để các chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy có dịp gặp gỡ, trao đổi thông tin, cải thiện kỹ năng chuyên môn và nâng cao kiến thức. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên gia cũng đề xuất, vạch ra hướng phát triển mới trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển của Trung tâm NHC nói riêng và của ngành Tâm lý trị liệu tại Việt Nam nói chung.

Chương trình Đào tạo nội bộ và trao đổi chuyên môn tại cơ sở Hồ Chí Minh

Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hà Nội – Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến chia sẻ:

“Một tập thể vững mạnh sẽ tạo nên những bước đột phá lớn. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ luôn chú trọng việc cải thiện kỹ năng chuyên môn, năng lực, trình độ và phẩm chất đạo đức của từng bộ phận mỗi ngày để tạo tiền đề cho sự bứt phá vượt trội, phát triển hùng mạnh trong tương lai”

Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ trong cuộc họp đào tạo chiều ngày 19 tháng 4 năm 2021:

“Đội ngũ chuyên gia tâm lý, master coach cùng tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hà Nội với vai trò là “đàn anh” đi trước luôn sẵn sàng hỗ trợ cho chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh để cải thiện kỹ năng, nâng cao chất lượng dịch vụ và cùng đưa Trung tâm tiến đến một đỉnh cao mới trong lĩnh vực trị liệu tâm lý tại Việt Nam”.

Trong quá trình đào tạo, trao đổi về chuyên môn, nghiệp vụ, các chuyên gia còn cập nhật những thành tựu nghiên cứu khoa học và xu hướng trị liệu bệnh mới, qua đó đề ra các phương hướng phát triển phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý, master coach của hai cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cũng thông qua đây, đội ngũ chuyên gia mong muốn kích hoạt năng lượng, đam mê dành cho công tác chăm sóc sức khỏe tinh thần của các master coach tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Trong tương lai, Trung tâm NHC Việt Nam vẫn tiếp tục tổ chức các chương trình họp và đào tạo ý nghĩa, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu trên cả nước.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *