Trung tâm NHC Việt Nam Thông báo Khai trương Cơ sở mới Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Với mong muốn mang đến cho người mắc bệnh về tâm trí khắp cả nước một không gian trị liệu khang trang, hiện đại, ấm áp và thư thái, Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam vui mừng thông báo chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18 tháng 4 năm 2021 tại địa chỉ  số 18 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.   

Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng đi vào hoạt động từ ngày 18/04/2021

Luôn mang theo sứ mệnh là đem đến một xu hướng can thiệp trị liệu cả tâm bệnh lẫn thân bệnh của thời đại mới bằng cách nghiên cứu và ứng dụng kết hợp khoa học tâm trí – khoa học trị liệu và các quy luật tự nhiên, quy luật vũ trụ, giúp cho mọi người đều có sức khỏe toàn diện, sống hạnh phúc và tâm an. 

Trung tâm NHC Việt Nam luôn lấy sức khoẻ, hạnh phúc của khách hàng là động lực và sứ mệnh sống trong suốt thời gian hoạt động. Đến nay, Trung tâm đã có 02 cơ sở hoạt động tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Điều này giúp cho rất nhiều người mắc phải các bệnh về tâm trí có được giải pháp trị liệu tối ưu, hiệu quả, an toàn để tìm được cuộc sống mạnh khỏe, vui vẻ. 

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam gửi tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi tham vấn hoàn toàn miễn phí từ ngày 18 tháng 4 đến ngày 30 tháng 4 năm 2021.  

Khai trương cơ sở mới chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên gia tâm lý – Master coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hà Nội chia sẻ:

“Sau gần một năm hoạt động với sự nỗ lực, cố gắng của tất cả đội ngũ Chuyên gia, Master coach năng lực, giàu kinh nghiệm cùng các cán, bộ nhân viên tận tâm, trách nhiệm Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành công và giúp đỡ hàng ngàn người mắc bệnh tâm trí tìm lại sự bình an trong cuộc sống. Năm 2020, Trung tâm xuất sắc giành được giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng trong khuôn khổ chương trình do Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam truyền thông và tổ chức. Đó chính là minh chứng cho nỗ lực nghiên cứu khoa học, ứng dụng phương pháp hiện đại vào trị liệu tâm lý”.

Chuyên gia tâm lý – Master coach Cao Kim Thắm – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: 

 “Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam hy vọng việc khai trương cơ sở mới tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không chỉ đem đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất khi tiếp nhận trị liệu với trạng thái thoải mái, thư thái, hài hoà, mà còn là cơ hội để rất nhiều người mắc các bệnh về tâm trí như: trầm cảm, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu, stress, căng thẳng, mất ngủ… có được địa chỉ uy tín, an toàn, tin cậy khám chữa và điều trị. Trong thời gian tới, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ tiếp tục cải thiện, nghiên cứu và phát triển không ngừng để tối ưu chất lượng dịch vụ, mang đến các lộ trình trị liệu hiệu quả, an toàn, tân tiến hơn nữa”. 

Thông tin về Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam: 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam và được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, hoạt động với tất cả tinh thần tràn đầy năng lượng nhằm giúp đỡ những người mắc bệnh về tâm trí có được cuộc sống bình an, hạnh phúc, Trung tâm Tâm lý NHC chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai không xa. 

Như một lời nhắn gửi chân tình, yêu thương gửi đến khách hàng, Trung tâm NHC đã, đang và sẽ luôn trở thành “người đồng hành” sẵn sàng đón nhận, lắng nghe và thấu hiểu để cùng người bệnh tháo gỡ neo tiêu cực, giải quyết tận sâu gốc rễ gây bệnh nhằm chữa lành tổn thương, làm chủ bản thân và tận hưởng cuộc sống mới bằng năng lượng tích cực mới.    

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có các cơ sở toạ lạc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tham vấn về dịch vụ trị liệu tâm lý vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *