[Thông báo] Hành trình kết nối cùng thiên nhiên: Phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí – Đi để trưởng thành 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh dự kiến sẽ tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên với chủ đề “Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí – Đi để trưởng thành” từ đêm 21/6 – 22/6/2024. Chương trình là sự phối hợp giữa hoạt động leo núi rèn luyện Thân – Tâm – Trí và các hoạt động thú vị khác hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới đầy cảm xúc.

Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí - Đi để trưởng thành 
Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí – Đi để trưởng thành

Phá vỡ giới hạn của tâm trí và cơ thể

Phá vỡ giới hạn của tâm trí và cơ thể là hành trình khám phá và vượt qua những giới hạn tưởng chừng không thể của bản thân, đạt được những mục tiêu bản thân đã đề ra. Thậm chí, đạt được những thành tựu vượt xa những gì bạn từng tin rằng có thể làm được.

Bạn đang khao khát chinh phục những giới hạn của bản thân? Bạn muốn tìm kiếm sự kết nối sâu sắc với thiên nhiên và chính mình? Hãy cùng kết nối cùng thiên nhiên với “Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí – Đi để trưởng thành” do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh tổ chức.

Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí - Đi để trưởng thành 

Làm thế nào để phá vỡ giới hạn của cơ tâm trí và cơ thể? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong “Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí – Đi để trưởng thành” diễn ra vào đêm 21 đến ngày 22/6/2024. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Chinh phục giới hạn của bản thân – Đi để trưởng thành

Đối với các khách hàng tham gia trị liệu tại NHC, hành trình kết nối cùng thiên nhiên chính là những chương trình huấn luyện đặc biệt diễn ra ngoài trời, được tổ chức từng quý 3 tháng một lần. Điểm đến lần này là núi Chứa Chan hay còn gọi là núi Gia Ray (hoặc Gia Lào) thuộc huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. 

Điều đặc biệt nào đang chờ đón bạn tại Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí lần này?

Đón nhận món quà từ thiên nhiên

Có thể bạn chưa biết, Núi Chứa Chan được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng di tích danh lam thắng cảnh cấp quốc gia những nét đẹp được thiên nhiên tạo hoá ban tặng vô cùng hùng vĩ. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn sắc trời Đồng Nai rực rỡ trước tầm mắt.

Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí - Đi để trưởng thành

Các khách hàng đã từng tham gia leo núi Chứa Chan cùng NHC có thể thấy rằng núi Chứa Chan là một ngọn núi có rất nhiều năng lượng tốt lành với những cảnh quan đẹp và hùng vĩ. Đặc biệt là hành trình kết nối cùng thiên nhiên lần này được tổ chức vào ban đêm. 

Hành trình leo lên đỉnh núi là thử thách vào ban đêm, khi bạn vượt qua được bạn sẽ là những người đầu tiên đón bình minh cực đẹp trên đỉnh núi. Đây chính là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho những nỗ lực không ngừng của bạn trong hành trình leo núi đêm này.

Trải nghiệm những hành trình độc đáo

Bạn hãy liên tưởng trong cuộc sống hàng ngày, bạn có những tình huống phải tiến hành một việc gì đó và không có nhiều thông tin về nó. Hành trình leo núi Chứa Chan vào ban đêm cũng vậy, buổi tối tầm nhìn của chúng ta bị hạn chế, ánh sáng duy nhất chúng ta có thể dựa vào đó là bầu trời và ánh sáng trên ngọn đèn pin của mọi người trong đoàn. Ở tình huống này chúng ta sẽ không có quá nhiều thông tin. Đồng thời, khi chúng ta bước đi trên hành trình đó sẽ có rất nhiều tiếng nói nhỏ đã trồi lên. Đây là cơ hội để chúng ta học cách quan sát, nhận biết và làm việc với nội tâm của chính mình. 

Điểm đặc biệt ở đây chính là nếu như trong cuộc sống bạn phải giải quyết những vấn đề một mình thì trong hành trình leo núi này bạn sẽ có những đồng đội và chuyên gia của NHC đồng hành. Một hành trình hỗ trợ lẫn nhau để cùng vượt qua thử thách, loại bỏ những tiếng nói nhỏ trong tâm trí mình. 

Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí với những trải nghiệm độc đáo là cơ hội để bạn: 

– Vượt qua những giới hạn về thể chất, chinh phục những thử thách cam go.

– Khai phá tiềm năng ẩn sâu trong tâm trí, bứt phá khỏi những khuôn khổ tư duy cũ kỹ.

– Tìm kiếm sức mạnh nội lực, rèn luyện ý chí và nghị lực phi thường.

– Trải nghiệm những điều mới mẻ, kết nối với bản thân và thiên nhiên một cách sâu sắc.

– Khám phá những giá trị bản thân, từ đó định hướng tương lai và gặt hái thành công.

Trải nghiệm quý giá phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí
Trải nghiệm quý giá phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí

Không chỉ là một cuộc phiêu lưu, mà còn là một hành trình trưởng thành

Trong mỗi hành trình leo núi, chúng ta được học rất nhiều về việc phát triển tâm trí, phát triển bản thân mình, làm thế nào để chữa lành những tổn thương, làm thế nào để xóa bỏ, dọn đi những rác trong nội tâm mình. Đó là những suy nghĩ tiêu cực, những tiếng nói bên trong, những nỗi sợ vô cớ hoặc những niềm tin giới hạn. Chúng ta phải tìm mọi cách, cơ hội để loại bỏ hết những điều này, bởi đây chính là những rào cản bản thân bạn tiến đến thành công của mình.

 Người bạn đồng hành loại bỏ “rác” trong tâm trí bạn

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn phải tự đối diện với những tiếng nói nhỏ, những nỗi sợ đó một mình, ngay cả khi bản thân bạn không nhận diện ra vấn đề. Thậm chí bạn nhận ra vấn đề nhưng lại không biết cách để xử lý những vấn đề đó. 

Tại Hành trình kết nối cùng thiên nhiên cùng NHC sẽ giúp bạn nhận diện được những vấn đề của mình: những tiếng nói nhỏ, những nỗi sợ, những niềm tin giới hạn hay “rác” ở bên trong tâm trí mình để từ đó có cách để xử lý. Trong quá trình đó, bạn sẽ không phải một mình đối mặt mà bên cạnh bạn sẽ có chuyên gia, có đồng đội hỗ trợ vượt qua những rào cản, những niềm tin giới hạn vượt qua nó một cách mạnh mẽ để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Cùng Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam loại bỏ "rác" trong tâm trí
Cùng Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam loại bỏ “rác” trong tâm trí

Bài học quý giá cho hành trình trưởng thành

Khi trở về với cuộc sống bình thường, vẫn sẽ có những khó khăn, thử thách nhưng sau hành trình kết nối cùng thiên nhiên, bạn đã có những trải nghiệm thực tế, có thêm những bài học cuộc sống và có niềm tin mới về bản thân. Ứng dụng những gì học được từ chương trình leo núi Chứa Chan, bạn sẽ vượt chướng ngại vật dễ dàng hơn và đạt được những mục tiêu của bản thân. 

Tham gia chương trình bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động đa dạng và thú vị

  • Trải nghiệm leo núi đêm
  • Ngắm bình minh trên đỉnh núi
  • Hỗ trợ lẫn nhau với tinh thần đồng đội cao cùng nhau về đích xinh tươi
  • Tham gia các hoạt động teambuilding
  • Cùng chia sẻ những bài học sau hành trình

https://www.youtube.com/watch?v=1Pu7E5qeqDQ

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh

THÔNG TIN CHI TIẾT HÀNH TRÌNH KẾT NỐI CÙNG THIÊN NHIÊN

Chủ đề: Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí – Đi để trưởng thành
Thời gian: Đêm 21/6 – 22/6/2024

Địa điểm: Núi Chứa Chan (Đồng Nai).
Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Chinh, 18 Phan Chu Trinh, phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 20:30 và dự kiến quay trở về Hồ Chí Minh trước 19:00. Xem chi tiết lịch trình dự kiến và vật dụng cần chuẩn bị tại đây.
Link đăng ký: https://forms.gle/aCcL7Eengnj5rcJs5 

Hãy sẵn sàng cho một hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ý nghĩa!

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá tiềm năng vô hạn của bản thân!

Đăng ký tham gia ngay để cùng trải nghiệm “Hành trình phá vỡ giới hạn của cơ thể và tâm trí – Đi để trưởng thành”

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 098 213 8008.

Bạn có thể xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *