Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự đạt “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022”

Giải thưởng nằm trong Lễ công bố “Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức vào sáng ngày 27/11/2022 tại Nhà hát Bến Thành (TP Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Triển khai chủ trương của Ðại hội Ðảng lần thứ XIII về chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình đánh giá và truyền thông mang tên “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2022”. Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận công lao của các Doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Lễ công bố ngày 27/11 đã tôn vinh những doanh nghiệp, công ty, thương hiệu uy tín, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, nổi tiếng trong khu vực Asean. Giải thưởng đã tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong công cuộc nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm trong lòng của khách hàng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Các giải thưởng đã ghi dấu cho sự đóng góp của những doanh nghiệp hàng đầu Asean 2022.

Lễ công bố có sự hiện diện của các vị đại biểu: Ông Bùi Văn Quyền, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Sáng chế Việt Nam, Nguyên Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Lê Ngọc Trung, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, Bộ Công thương; ông Lee Seung Ho, Chủ tịch Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á – AIPA; ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam; ông Trần Giang Khuê, Trưởng Văn phòng Cục Sở hữu trí tuệ tại TP Hồ Chí Minh; ông Trần Vũ Hải, Trưởng Văn phòng Cục Ứng dụng khoa học và công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Bùi Phú Đức, Tổng Thư ký Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam… cùng nhiều lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và các vị khách quý.

Lễ công bố được phát sóng truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Vượt qua những đánh giá khắt khe của hội đồng xét duyệt, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022” với tiêu chuẩn về uy tín thương hiệu và chất lượng của sản phẩm dịch vụ:

  • Sản phẩm, dịch vụ có doanh số cao, chiếm thị phần chủ yếu trên thị trường, dẫn đầu trong lĩnh vực trị liệu tâm lý
  • Sản phẩm, dịch vụ đảm bảo an toàn, hiệu quả, có chất lượng cao, tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam và thị trường quốc tế
  • Sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi và thân thiện với môi trường.
  • Không vi phạm pháp luật về Thuế, Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.”

 

Giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022” là “phần thưởng” xứng đáng cho những nỗ lực của NHC Việt Nam.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam về trị liệu tâm lý, chữa lành tâm bệnh. Sau hơn 2 năm thành lập và phát triển, NHC Việt Nam đang giữ vững vị thế tiên phong, giúp đỡ hàng ngàn khách hàng vượt qua các bất ổn tâm lý để có cuộc sống tâm an – sống khỏe với phương pháp trị liệu tâm lý an toàn – hiệu quả lâu dài.

Trên thế giới trị liệu tâm lý là một phương pháp phổ biến được nhiều khách hàng tin tưởng nhưng tại Việt Nam lĩnh vực này mới chỉ đang phát triển. Vậy nên giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022” cũng là dấu mốc của NHC Việt Nam nói riêng và ngành trị liệu tâm lý tại Việt Nam nói chung. Điều đó cho thấy rằng chúng ta đang bắt kịp thế giới cả về phát triển đời sống vật chất và đời sống tinh thần. Người dân Việt Nam đang tiến tới một hệ thống chăm sóc sức khỏe văn minh, hiệu quả và an toàn hơn.

Đại diện NHC Việt Nam lên nhận cúp và bằng vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022”, Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach Dương Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng (Hà Nội) chia sẻ rằng: “2022 là một năm thử thách với các doanh nghiệp nói chung và cả NHC Việt Nam bởi dịch bệnh Covid-19, cách ly toàn xã hội nhưng trong nguy có cơ. Trước tình hình đó, chúng tôi đã thay đổi sang trị liệu online và mở rộng được đối tượng, phạm vi khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà còn là Việt Kiều, du học sinh tại nước ngoài như Mỹ, Pháp, Canada, Úc, Campuchia, Trung Quốc… Với sự ứng biến nhanh nhạy của Ban Lãnh đạo, sự đồng lòng của đội ngũ chuyên gia, sự tin tưởng của toàn bộ nhân sự Trung tâm chúng tôi đã làm được. Và chúng tôi tin tưởng rằng bằng tinh thần, trách nhiệm và sự tin tưởng đồng hành cùng nhau tới mục tiêu xa hơn thì trong mọi hoàn cảnh chúng tôi đều có thể thành công”.

Đối với Ban Lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia và toàn thể nhân sự tại NHC Việt Nam, giải thưởng này là dấu ấn ý nghĩa trên hành trình đồng hành với khách hàng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, tâm an – sống khỏe.

Trong tương lai và đặc biệt là năm 2023, Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tại Tp.Hồ Chí Minh sẽ mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa giúp thêm nhiều khách hàng tiếp cận với phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc. Công ty cũng đẩy mạnh phương pháp trị liệu online để giúp cho nhiều khách hàng tỉnh cũng như là khách hàng ở nước ngoài không có cơ hội trực tiếp đến trung tâm, được đồng hành, hỗ trợ qua online. Bên cạnh đó Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn chú trọng phát triển về chất lượng dịch vụ nên toàn bộ đội ngũ chuyên gia, nhân sự luôn nỗ lực học hỏi phát triển để nâng cao khả năng, chuyên môn của mình để giúp khách hàng giải quyết được vấn đề tâm lý của mình nhanh chóng nhất. – Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

NHC Việt Nam luôn hướng về phía trước, cống hiến hết mình cho xã hội bằng kiến thức chuyên môn sâu rộng và sự tận tâm nhất.

Cũng trong lễ công bố, Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022”.

Giải thưởng hôm nay là sự ghi dấu cho một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Bùi Thị Hải Yến.

Bà Bùi Thị Hải Yến hiện đang là CEO của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, đồng thời cũng là một Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach. Chuyên gia Hải Yến đã đi đầu và dẫn dắt các cộng sự cùng nghiên cứu thành công phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc độc quyền tại NHC Việt Nam, giúp đỡ khách hàng trên khắp vùng miền được trị liệu tâm lý. Hơn hai năm điều hành công ty vượt qua những thử thách và đạt được nhiều thành tựu, giải thưởng “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022” không chỉ là niềm tự hào mà còn rất xứng đáng với những nỗ lực và tầm nhìn lãnh đạo của Tổng Giám đốc Bùi Thị Hải Yến.

Hạnh phúc và tự hào với giải thưởng chuyên gia chia sẻ rằng: “Là một nhà lãnh đạo, tôi luôn mong muốn dẫn dắt và đưa đơn vị của mình phát triển hơn nữa cả về chiều rộng và chiều sâu. Chính vì vậy trong tầm nhìn ngắn hạn, trung và dài hạn Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ đưa ra nhiều chương trình, phương pháp, phương án tốt hơn nữa để hỗ trợ cho con người. Và đặc biệt là NHC Group sẽ phát triển thêm những lĩnh vực khác nữa để mình có thể tận hiến và giúp đỡ được nhiều người hơn.

Tháng 11 vừa qua NHC Group đã chính thức khai trương và mở thêm một lĩnh vực mới là Giáo dục chuyên biệt cho các bạn trẻ đặc biệt với mong muốn có thể phát hiện sớm, can thiệp sớm và hỗ trợ, đồng hành giúp các bạn ấy có thể khắc phục, sửa những điều còn khuyết tật ở bản thân do sự không may mắn khi sinh ra. Và đồng thời phát huy được những yếu tố, năng lực thiên tài, các yếu tố điểm sáng của các bạn ấy để các bạn ấy không chỉ hòa đồng, hòa nhập với xã hội mà còn đạt được những thành công, thành tựu, là những con người có giá trị và cống hiến cho xã hội”.

Với NHC Việt Nam, mỗi giải thưởng là dấu ấn ý nghĩa trên hành trình lan tỏa hạnh phúc và sức khỏe cho người dân Việt Nam. Dù vẫn còn nhiều thách thức ở phía trước nhưng đó sẽ là động lực để Trung tâm ngày một cố gắng hơn. Thành công của khách hàng khi tới trị liệu chính là thành công của NHC Việt Nam.

Trong thời gian tới, khu vực miền Nam sẽ được mở cơ sở mới để khách hàng trên khắp Việt Nam được đến gần hơn với phương pháp trị liệu tâm lý hàng đầu. Và tương lai xa hơn NHC Việt Nam sẽ phát triển thêm những ngành nghề để trao đi nhiều hơn về giá trị, năng lực và cả tâm huyết của mình. Trung tâm mong rằng tất cả những điều tuyệt vời đấy sẽ giúp đất nước và người dân Việt Nam mỗi một ngày đều tâm an – sống khỏe, hạnh phúc hơn nữa.”

NHC Việt Nam luôn tự tin cam kết về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ xứng tầm với vị thế “anh cả” của trị liệu tâm lý tại Việt Nam, góp phần vào phát triển kinh tế đất nước và nâng cao chất lượng đời sống của xã hội.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *