[NHC & Kho bạc Hải Dương] – Kỹ năng cân bằng hài hoà cuộc sống Gia đình và Công sở

Ngày 16/10 vừa qua, tại trụ sở Kho bạc tỉnh Hải Dương số 62 Nguyễn Lương Bằng, P. Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương, Chương trình Toạ đàm: “Kỹ năng cân bằng hài hoà cuộc sống Gia đình và Công sở” đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 50 cán bộ nhân viên Kho bạc tỉnh Hải Dương tham dự.

Chương trình được tổ chức bởi Hội phụ nữ Kho bạc tỉnh Hải Dương và Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về tham vấn và trị liệu tâm lý. Với sự chia sẻ từ Chuyên gia tâm lý – Master Coach Bùi Thị Hải Yến.

Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến chia sẻ trong toạ đàm
Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến chia sẻ trong toạ đàm

Nội dung Toạ đàm:

  1. Kỹ năng nuôi dạy con
  2. Kỹ năng hòa hợp hôn nhân
  3. Kỹ năng hòa hợp mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu – sống chung với bố mẹ: Phương pháp dung hòa khi người lớn tuổi hay nghĩ tiêu cực và trầm trọng hóa vấn đề dẫn đến lo âu, trầm cảm, mất ngủ…
  4. Kỹ năng cân bằng giữa việc nhà và công việc
  5. Kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi công sở: với đồng nghiệp và đặc biệt với cấp trên, vị trí tương tác trong doanh nghiệp, giao tiếp ứng xử khi hoạt động cộng đồng…
Chương trình thu hút hơn 50 cán bộ nhân viên Kho bạc tỉnh Hải Dương tham dự
Chương trình thu hút hơn 50 cán bộ nhân viên Kho bạc tỉnh Hải Dương tham dự

Chương trình được tham gia bởi toàn thể cán bộ công nhân viên chức tại Kho bạc tỉnh Hải Dương. Tọa đàm đã thành công trong việc kết nối các câu chuyện thường ngày một cách gần gũi và sát với thực tế hiện nay. Qua đó, những chia sẻ thật tâm nhưng cũng đầy hóm hỉnh từ những sự kiện thường nhật của cả cán bộ nam và cán bộ nữ đã góp phần khiến không khí tọa đàm trở nên sôi nổi. 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam phối hợp cùng Kho bạc tỉnh Hải Dương thực hiện Toạ đàm
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam phối hợp cùng Kho bạc tỉnh Hải Dương thực hiện Toạ đàm

Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến dẫn dắt chương trình từ gần gũi tới sâu sắc, truyền tải kỹ năng hữu ích trong đời sống hàng ngày. 

Kết thúc Toạ đàm, nhiều cán bộ công nhân viên đã chia sẻ tiếp nhận thêm nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào cuộc sống, cải thiện mối quan hệ trong cả môi trường làm việc và gia đình, xã hội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *