Khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt?

Khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt là câu hỏi đang được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Hiện nay Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hiện đang được đánh giá là một trong những cơ sở trị liệu tâm lý chất lượng cao, có đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều máy móc công nghệ hiện đại giúp người bệnh sớm trở lại với cuộc sống ổn định bình thường.

Những yếu tố cần có khi tìm kiếm các trung tâm khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực

Triệu chứng chính của rối loạn lưỡng cực chính là người bệnh khó có thể kiểm soát các cảm xúc của mình. Đôi khi họ vô cùng chán nản, buồn bã thờ ơ nhưng ở những giai đoạn hưng cảm họ lại có xu hướng phấn khích, bị kích động, nói năng luyện thuyên và có thể làm hại người khác. Ngoài ra những người mắc bệnh này cũng hay tự làm đau bản thân, nghĩ đến cái chế và tự tử.

Khám và điều trị rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt
Khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt là nhu cầu được nhiều người bệnh tìm kiếm

Để loại bỏ rối loạn lưỡng cực cũng gặp rất nhiều khó khăn và không thể loại bỏ bạn hoàn toàn. Tuy nhiên nếu thăm khám sớm và có hướng kiểm soát bệnh tốt, người bệnh vẫn có thể trở lại cuộc sống, sinh hoạt và làm việc không khác người bình thường. Theo đó vai trò của các chuyên gia trong hỗ trợ trị liệu rối loạn cảm xúc cũng rất quan trọng để nhanh chóng cải thiện bệnh.

Vậy khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt, khi tìm kiếm các cơ sở này cần đảm bảo yếu tố gì là quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Hiện nay ngành trị liệu tâm lý đang ngày càng phát triển hơn, rất nhiều trung tâm tâm lý ra đời để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe tinh thần. Do đó lựa chọn các cơ sở phù hợp sẽ giúp việc trị liệu đạt kết quả tốt hơn.

Tìm hiểu về đội ngũ chuyên gia

Tìm hiểu thông tin về các chuyên gia tâm lý là bước quan trọng đầu tiên nên thực hiện trước khi lựa chọn các cơ sở trị liệu. Bạn có thể vào website để tìm hiểu thêm về các Master Coach chính tại đây hoặc thông qua những chia sẻ, review trực tiếp từ những bệnh nhân trước đó để hiểu hơn về khả năng, thái độ của chuyên gia.

Khám và điều trị rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt
Tìm kiếm các chuyên gia giỏi, hợp với người bệnh cần được quan tâm hàng đầu

Tuy nhiên bạn vẫn nên dành thời gian đến gặp mặt trao đổi trực tiếp với master coach để có thể nói chuyện, thảo luận trực tiếp. Trị liệu tâm lý rất cần có người sẻ chia nhưng quan trọng hơn là phải “hợp”. Không phải cứ chuyên gia giỏi là có thể nói chuyện, chia sẻ hợp với người bệnh. Mỗi người có một cách giao tiếp riêng, nếu chỉ thông qua những lời giới thiệu, review thì không thể nào hiểu hết được.

Trị liệu tâm lý là một con đường rất dài, cần gặp gỡ thường xuyên, không phải ngày một ngày hai nên người bệnh cần thực sự dành thời gian nhiều hơn để tìm hiểu và tạo được mối liên kết với các chuyên gia trị liệu.

Tìm hiểu về chất lượng phòng khám

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, chất lượng phòng khám cũng là điều nên được quan tâm. Chất lượng tại đây không hẳn mang giá trị vật chất, các thiết bị hay công nghệ mà bao gồm cả những thành tích mà cơ sở đó đã đạt được. Với thời đại công nghệ hiện nay, chỉ cần một chút pháp với tên cơ sở đó bạn có thể tìm thấy hàng loạt thông tin cho thất chất lượng của địa chỉ đó.

Dù việc tìm kiếm trên mạng thông tin có thể không chính xác hết toàn bộ nhưng bạn có thể chọn lọc các trang đưa tin uy tín để đảm bảo hơn. Hoặc trong website của các cơ sở cũng thường bổ sung về những thành tích mà họ đạt được, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đây.

Hướng trị liệu

Để biết khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt bạn còn càn tìm hiểu về những hướng điều trị tại cơ sở đó thế nào. Bạn cũng nên tham khảo xem cơ sở đó có các dịch vụ gì, có những hướng điều trị thế nào, có áp dụng những công nghệ máy móc nào không, chỉ điều trị tâm lý hay có dùng thuốc đông/ tây y nào khác không..

Qua đó giúp bạn định hình rõ hơn về các cơ sở trị liệu và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp hơn. Chẳng hạn nếu bạn muốn trị liệu an toàn, ít gặp tác dụng phụ có thể lựa chọn các cơ sở trị liệu có kết hợp với y học cổ truyền. Hoặc tình trạng bệnh nặng và muốn loại bỏ bệnh nhanh chóng thì cần ưu tiên lựa chọn trị liệu kết hợp với Tây y nhiều hơn.

Chi phí điều trị

Đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp để tham khảo giá của các cơ sở mà bạn dự định đến. Cần biết rằng việc trị liệu tâm lý hay điều trị rối loạn lưỡng cực hiện nay thường có chi phí không hề thấp, vì vậy bạn nên liên hệ trước để biết rõ hơn về chi phí và có thể chuẩn bị phù hợp.

Khám và điều trị rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt
Chi phí cũng là vấn đề người bệnh nên tìm hiểu để có thời gian chuẩn bị

Ngoài ra thông qua việc tham khảo chi phí điều trị, bạn cũng có thể tham khảo rõ hơn về các vấn đề phía trên với đội ngũ nhân viên tư vấn. Hãy xác định những thông tin cần biết trực tiếp với các cơ sở điều trị để tránh làm mất thông tin của đôi bên.

Vì sao nên khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những yêu cầu và mong muốn phía trên thậm chí còn tốt ngoài sự mong đợi của bạn. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được thực hiện chuyên nghiệp với quy mô lớn. Nơi đây cũng dành được rất nhiều đánh giá cao của các chuyên gia cùng ngành, tự tin tưởng của những người đã và đang điều trị tại đây.

Đội ngũ chuyên gia chuyên gia uy tín, trách nhiệm, tận tâm

Trung tâm NHC hiện đang là nơi tập trung đội ngũ chuyên gia chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực trị liệu tâm lý với trách nhiệm cao, luôn không ngừng cố gắng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để đưa ra những định hướng giúp loại bỏ tâm bệnh cho khách hàng. Trong quá trình trị liệu, chuyên gia luôn đem đến không gian thoải mái, những cảm xúc tích cực khiến tinh thần người bệnh cũng phấn chấn hơn rất nhiều.

Khám và điều trị rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt
Đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm trị liệu NHC với nhiều kinh nghiệm, kiến thức, luôn nỗ lực cố gắng giúp đỡ khách hàng

Khi tới đây khách hàng sẽ được nói chuyện và lựa chọn những Master Coach mà bản thân cảm thấy phù hợp, có thể kết nối được. Thông qua những buổi trị liệu, những nhận định, khúc mắc, tâm lý lệch lạc sẽ dần được chuyên gia điều chỉnh lại để phù hợp với cuộc sống hiện tại, giúp bạn buông bỏ những điều không đáng, từ đó có những động lực để hướng về cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Xin phép được giới thiệu một số master coach đã và đang đóng những vai trò quan trọng tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam như Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến, Chuyên gia Nguyễn Việt Hồng, Master Coach Võ Thị Thanh Phương, Master Coach Lê Mạnh Chính… cùng rất nhiều các chuyên gia khác. Tất cả đều là các chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy, đã đạt được rất nhiều các chứng chỉ cao cấp trong trị liệu tâm lý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các chuyên gia tâm lý tại đây cũng không ngừng học tập, nghiên cứu những phương pháp trị liệu mới để hỗ trợ  người bệnh một cách tốt nhất. Các chuyên gia luôn sẵn sàng trò chuyện hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào, kể cả ngoài giờ hành chính. Sau điều trị, các master coach vẫn luôn dành sự quan tâm như những người bạn thân thiết đến người bệnh để đảm bảo tiến triển cải thiện tốt nhất, nhanh chóng kiểm soát nếu bệnh có dấu hiệu tái phát.

Được lên phác đồ riêng trong điều trị

Mỗi khách hàng tại đây đều được chuyên gia lên phác đồ trị liệu riêng, thời gian cải thiện phụ thuộc vào sự quyết tâm và phục hồi với người bệnh. Trung tâm NHC  thường ưu tiên việc trị liệu tâm lý, chữa lành tổn thương hơn là việc dùng thuốc. Lộ trình cải thiện bệnh đều được đưa ra rõ ràng và chính xác nhất để bệnh nhân có thể thực hiện được.

Với các trường hợp rối loạn lưỡng cực nặng, các master coach sẽ dành thêm nhiều thời gian quan tâm đến người bệnh để có biện pháp can thiệp kịp thời. Chuyên gia sẽ luôn đồng hành cùng bệnh nhân khi tình trạng sức khỏe ổn định, không còn tình trạng buồn bã hay phấn khích quá mức, Đây chính là lý do khi được hỏi khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt rất nhiều người đã được giới thiệu tại đây.

Thời gian điều trị thoải mái

Luôn luôn có các nhân viên trực tại phòng khám để hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Các Master Coach khá thoải mái về giờ giấc cho khách hàng, nếu bạn bận rộn ban ngày hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn với chuyên gia vào buổi tối. Các chuyên gia cũng tiếp nhận việc tư vấn online cho những khách hàng đang ngại ngùng trong thăm khám và trị liệu tâm lý. Hãy yên tâm vì tất cả các thông tin khách hàng tại đây đều được bảo mật kỹ.

Khám và điều trị rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt
Các chuyên gia luôn đem đến không gian thoải mái, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào

Trong trường hợp tình trạng hưng cảm xuất hiện đột ngột và không thể kiểm soát được, bệnh nhân có thể nhờ người nhà liên hệ với các chuyên gia tại đây để được hướng dẫn cách kiểm soát các triệu chứng. Thường chỉ sau 7 buổi trị liệu trực tiếp với các chuyên gia các triệu chứng bất thường hầu như đã thuyên giảm đáng kể.

Chất lượng đã được khẳng định

Trong năm 2020 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC đã giành được rất nhiều giải thưởng dành cho sự chống hiến không ngừng nghỉ của mình trong lĩnh vực tâm lý học. Tiêu biểu như Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020; Bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020 và giải thưởng Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho sự uy tín, trách nhiệm, chất lượng của nơi đây.

Khám và điều trị rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt
Những giải thưởng mà trung tâm NHC đạt được chính là thành quả cho sự nỗ lực, cống hiến không ngừng

Ngoài ra Trung tâm NHC cũng luôn đạt được review rất tốt từ những khách hàng đã và đang điều trị tại đây. Khi có các topic về phòng khám tâm lý trên các trang mạng xã hội, cái tên NHC trị liệu cũng được nhắc đến rất nhiều. Bởi vậy mà số lượng khách hàng tìm đến đây để trị liệu tâm lý ngày càng tăng lên, tuy nhiên các chuyên gia tại đây vẫn luôn đảm bảo chất lượng thăm khám tốt nhất.

Chi phí ổn định

Tùy từng nhu cầu và dịch vụ mà Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC có rất nhiều gói trị liệu phù hợp với từng người. Bạn có thể lựa chọn đặt lịch nói chuyện trước trong khoảng 30 phút hoặc tư vấn online qua điện thoại. Sau đó nếu cảm thấy tâm trạng ổn hơn có thể tiếp tục đăng ký trị liệu lâu dài hơn.

Kết thúc trị liệu cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC, khách hàng sẽ cảm thấy sức khỏe tốt hơn, cảm xúc dần ổn định, tình trạng buồn phiền hay hứng phấn hầu như không còn. Trạng thái người bệnh lúc này luôn đạt mức tốt nhất, tinh thần tích cực vui vẻ, có nhận thức đúng đắn và hoàn toàn hòa nhập với cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Thông tin chi tiết của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Bạn có thể thăm khám và liên hệ với trung tâm trị liệu NHC qua thông tin sau

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số  37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4:  Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

Không ai là không từng cảm thấy lo lắng, áp lực buồn lo mệt mỏi, quan trọng là cách đối mặt và giải quyết thế nào, nếu có bệnh cần tiến hành can thiệp nhanh chóng. Hy vọng những những chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp băn khoăn khám và trị liệu rối loạn lưỡng cực ở đâu tốt. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám và trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chú ý nên đặt hẹn trước để được hỗ trợ sắp xếp thời gian phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *