Year End Party 2022: Kết sức mạnh, nối thành công

Ngày 30/12/2022 Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức tiệc Year End Party “Kết sức mạnh, nối thành công” cho khu vực miền Bắc tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức nhằm nhìn lại kết quả hoạt động và thành tựu đạt được trong một năm qua cũng như tri ân đến các cá nhân, tập thể nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2022, chính thức chào mừng sự ra đời của NHC Group.

Chương trình Year End Party 2022 có sự hiện diện của đội ngũ Ban lãnh đạo, chuyên gia, nhân sự của Công ty CP Khoa học Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam và đội ngũ Ban lãnh đạo, chuyên gia, cô giáo, nhân sự của Công ty CP Khoa học Giáo Dục NHC Việt Nam.

Ra mắt NHC Group 

Đến hẹn lại lên, tiệc cuối năm là hoạt động thường niên của NHC Việt Nam nhằm đánh dấu một năm đã qua đi với rất nhiều thử thách, nhiệt huyết và phấn đấu. Năm 2022 là quãng thời gian khó khăn chung của các doanh nghiệp trên thế giới sau đại dịch Covid-19, thế nhưng NHC Việt Nam vẫn đứng vững trên thị trường.

Tất cả là nhờ sự nỗ lực của các thành viên từ ban lãnh đạo đến nhân viên, phát huy tinh thần “vượt khó” từ cá nhân đến tập thể. Chương trình Year End Party “Kết sức mạnh, nối thành công” được diễn ra nhằm thể hiện sự trân quý và tri ân của công ty đến mọi cán bộ nhân viên.

Ban lãnh đạo của NHC Việt Nam thông qua quyết định thành lập các Ban ngành phát triển Công ty
Ban lãnh đạo của NHC Việt Nam thông qua quyết định thành lập các Ban ngành phát triển Công ty

365 ngày của năm 2022, NHC đã có những kết quả vô cùng tuyệt vời. Toàn bộ Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên đã cùng sát cánh bên nhau trên hành trình trao giá trị, giúp cho nhiều người tâm an, sống khỏe, xây dựng NHC Việt Nam phát triển đi lên và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

Một số cột mốc đáng chú ý trong năm 2022 vừa qua mà NHC Việt Nam đã đạt được:

  • Ngày 22/5/2022, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở thứ 3 tại số Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội đáp ứng thêm hơn 30 ca trị liệu và tham vấn mỗi ngày.
  • Ngày 8/10/2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022″ tại sự kiện “Tọa đàm Khoa học chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022”.
  • Ngày 20/11/2022, Thương hiệu NHC Group ra mắt dự án mới: Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam nhằm hỗ trợ trẻ đặc biệt: Trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ bại não.
  • Ngày 27/11/2022, Tâm lý trị liệu NHC vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022” và Tổng Giám đốc công ty Bùi Thị Hải Yến nhận giải thưởng: “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022”. Giải thưởng nằm trong Lễ công bố “Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.

Để ghi dấu hành trình phát triển này, NHC Group chính thức được ra mắt với các công ty thành viên:

  • Công ty CP Khoa học Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam 
  • Công ty CP Khoa học Giáo Dục NHC Việt Nam
  • Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển con người 

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của NHC Việt Nam cũng thông qua quyết định thành lập các Ban ngành phát triển Công ty:

  • Ban Giám Sát
  • Ban Kinh doanh và Truyền thông
  • Ban Đào tạo
  • Ban Thư ký
  • Ban chuyên môn Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam – chuỗi chương trình Kết nối yêu thương, tiền thân là trị liệu nhóm online (qua Zoom).
  • Ban chuyên môn Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam – chuỗi chương trình Chuyển hoá cùng chuyên gia, tiền thân là trị liệu nhóm tiếp tại trung tâm.
  • Ban chuyên môn Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam – chuỗi chương trình ngoại khóa: Hành trình kết nối cùng thiên nhiên.

Tri ân nhân sự xuất sắc của năm 

Nhân dịp Year End Party 2022, NHC Việt Nam cũng tri ân cán bộ nhân viên vì đã cùng nhau phấn đấu và gặt hái được những thành công trong năm vừa qua, từ đó góp phần tạo nên động lực cũng như sự tin tưởng của nhân viên, chứng minh mọi nỗ lực hướng đến sự phát triển của doanh nghiệp đều sẽ được đền đáp.

NHC Việt Nam tri ân cán bộ nhân viên vì đã cùng nhau phấn đấu và gặt hái được những thành công trong năm vừa qua
NHC Việt Nam tri ân cán bộ nhân viên vì đã cùng nhau phấn đấu và gặt hái được những thành công trong năm vừa qua

Trao thưởng cho các Ngôi sao xuất sắc năm 2022:

  • Ngôi sao cống hiến khu vực Hà Nội: Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Minh Duyên & Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính.
  • Ngôi sao tận tâm: Lý Huyền Oanh, nhân viên Kế toán.
  • Ngôi sao trách nhiệm: Lý Hồng Quân, nhân viên Digital Marketing.

Trao thưởng cho các Ngôi sao xuất sắc Quý IV năm 2022:

  • Ngôi sao trách nhiệm: Chuyên gia Tâm lý trị liệu Trần Thị Hương.
  • Ngôi sao năng nổ: Vũ Thị Duyên, nhân viên Kinh doanh & CSKH cơ sở Yên Hòa.

Cùng với đó là quyết định tăng lương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc và tổ chức sinh nhật cho các nhân sự tháng 12. Đây cũng là dịp để nhân viên cùng hay ngoài bộ phận có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng nhau, từ đó tạo nên sự thấu hiểu, đoàn kết giữa tập thể nhân viên nói riêng cũng như góp phần củng cố sự vững mạnh, thống nhất của NHC Việt Nam nói chung.

Gắn kết sức mạnh cá nhân tạo nên thành công của tập thể

Steve Jobs đã từng có câu nói: “Những điều vĩ đại trong kinh doanh không bao giờ được thực hiện bởi chỉ một người. Đó là công trình của cả một tập thể.” Thật vậy, những thành tích của mỗi cá nhân trong tập thể được ví như các vì sao quy tụ để tạo nên cả một “bầu trời lấp lánh” – một doanh nghiệp vững mạnh và thành công chính bởi sự nỗ lực và đóng góp cống hiến của từng cán bộ nhân viên.

Gắn kết sức mạnh cá nhân tạo nên thành công của tập thể
Gắn kết sức mạnh cá nhân tạo nên thành công của tập thể

Để NHC Việt Nam có thể đạt được những thành tựu trong năm 2022 vừa qua, tất cả là nhờ đường lối lãnh đạo đúng đắn, chính xác của Ban lãnh đạo công ty và các cấp quản lý. Bên cạnh đó còn là sự cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ của nhân viên, từ đó đưa NHC Việt Nam phát triển vững mạnh, khẳng định thương hiệu trên thị trường và trao giá trị đến nhiều người hơn nữa.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chia sẻ: “Chương trình Year End Party 2022 của NHC Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, tất cả là nhờ sự hỗ trợ của toàn thể nhân sự. Tất cả những dấu mốc đạt được trong năm vừa qua cũng là dấu ấn thành công và cố gắng của toàn thể nhân sự, xin chân thành cảm ơn và chúc NHC Việt Nam một năm mới đại thắng!”.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến phát biểu tại chương trình
Đại diện Ban lãnh đạo công ty, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch NHC Việt Nam bày tỏ sự vui mừng trong chương trình cùng các bạn nhân sự và đội ngũ chuyên gia, hy vọng NHC năm 2023 vượt mọi mục tiêu và khẳng định thương hiệu.

Hòa chung không khí hào hứng của NHC Hà Nội, ngày 15/01/2023 Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức tiệc Year End Party “Kết sức mạnh, nối thành công” cho khu vực miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình có sự tham gia của toàn bộ đội ngũ Chuyên gia, nhân sự và người thân trong gia đình.

Ngày 15/01/2023 Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức tiệc Year End Party "Kết sức mạnh, nối thành công" cho khu vực miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày 15/01/2023 Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức tiệc Year End Party “Kết sức mạnh, nối thành công” cho khu vực miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh
Trao thưởng cho các Ngôi sao xuất sắc năm 2022:
Ngôi sao cống hiến khu vực TP. Hồ Chí Minh:
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Trang Đài, Hồ Như Huệ
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Nguyễn Anh Dũng
Ngôi sao cống hiến – Phong trào leo núi 2022:
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Thị Hạnh Dung – Trưởng ban tổ chức
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Hồ Như Huệ – Phó ban tổ chức
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm – Phó ban tổ chức

Trao thưởng cho các Ngôi sao xuất sắc Quý IV năm 2022:

  • Ngôi sao xuất sắc: Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Việt Hùng.
  • Ngôi sao tận tâm: Chuyên viên Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Võ Thị Hường
  • Giải thưởng cá nhân Chuyên gia có thành tích nổi bật tháng 12: Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Việt Hùng và Trần Nguyễn Anh Dũng.

“Kết sức mạnh, nối thành công” quả thật rất đúng. Khó khăn sẽ qua đi, lãnh đạo và cán bộ nhân viên của NHC Việt Nam đã sẵn sàng tâm thế để đi về phía trước với tinh thần chinh phục mọi thử thách, trong nguồn năng lượng mới và một tâm thế mới, giúp người người, nhà nhà tâm an sống khỏe mỗi ngày!

Xem toàn bộ chương trình tại đây:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *