Tâm lý trị liệu NHC lan tỏa thông điệp ý nghĩa chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Vừa qua Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 dành cho toàn thể khách hàng với thông điệp “Tự tin khác biệt – Tự tin tỏa sáng”. Chuỗi chương trình được diễn ra từ  ngày ⅔ đến hết ngày 8/3/2024.

"Chuỗi

“Tự tin khác biệt – Tự tin tỏa sáng”

Khi bạn đủ tự tin để khoác lên mình những màu sắc riêng thể hiện tính cách, lựa chọn của bản thân thì bạn cũng sẽ tự tin để tỏa sáng với ước mơ, tài năng của riêng mình mà không sợ phán xét, so sánh.

Đây cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam mong muốn gửi đến không chỉ khách hàng nữ mà còn gửi đến cả người thân trong gia đình của các chuyên gia, nhân sự đang làm việc tại NHC Việt Nam nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thông điệp ý nghĩa này được truyền tải thông qua nhiều hoạt động thú vị: tri ân khách hàng, chương trình chuyển hóa cùng chuyên gia,... 
Thông điệp ý nghĩa này được truyền tải thông qua nhiều hoạt động thú vị: tri ân khách hàng, chương trình chuyển hóa cùng chuyên gia,…

Tri ân khách hàng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3 đã diễn ra với nhiều hoạt động ấn tượng đối với khách hàng:

Chương trình tặng quà offline 

Chương trình diễn ra từ thứ 7 ngày 02/3/2024 đến thứ 6 ngày 8/3/2024 đối với toàn bộ khách hàng nữ đang trị liệu tại Tâm lý trị liệu NHC ở tất cả các cơ sở. Khách hàng đã được NHC Việt Nam gửi tặng những phần quà rất xinh xắn và ý nghĩa đó là những bông hoa len cùng những lời chúc từ Chuyên gia và Trung tâm muốn gửi tặng đến các khách hàng nữ.

Đặc biệt, hoạt động ghi lại dấu ấn khẳng định sự tự tin của các chị em phụ nữ vô cùng hấp dẫn đã diễn ra trực tiếp tại Trung tâm. Các chị em đã rất hào hứng và bất ngờ với hoạt động thú vị này.

Những hình ảnh trong hoạt động tặng quà tri ân khách hàng "Tự tin khác biệt - Tự tin tỏa sáng"
Những hình ảnh trong hoạt động tặng quà tri ân khách hàng “Tự tin khác biệt – Tự tin tỏa sáng”

Chương trình tặng quà online Tự tin khác biệt – Tự tin tỏa sáng

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã gửi tặng những phần quà tri ân ý nghĩa dành riêng cho khách hàng nữ đặt lịch tham vấn tại Trung tâm. Cụ thể như:

– MIỄN PHÍ tham vấn cho KH nữ (áp dụng duy nhất trong ngày 8/3/2024).

– Tặng VOUCHER tham dự chương trình Chuyển hóa cùng Chuyên gia trị giá 500.000 VNĐ.

“Phụ nữ yêu thương bản thân – Tự tin tỏa sáng”

Chương trình Chuyển hóa cùng chuyên gia tại Hà Nội số đặc biệt: “Phụ nữ yêu thương bản thân – Tự tin tỏa sáng” được thực hiện bởi Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Thu Hà và Chuyên gia Tâm lý trị liệu Lê Thị Nga đã giúp các chị em nhận diện và hiểu được tầm quan trọng của yêu thương bản thân.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo các vị khách hàng nữ đã và đang trị liệu tại Trung tâm.
Chương trình với chủ đề Tự tin khác biệt – tự tin tỏa sáng đã thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo các vị khách hàng nữ đã và đang trị liệu tại Trung tâm.

Những bông hoa tươi thắm cùng những tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa dành tặng cho nhau làm cho không khí của buổi workshop trở nên vui nhộn mà ấm áp hơn bao giờ hết.

Sau hoạt động tiệc trà, các chị em được tham gia hoạt động trải nghiệm ghi nhận người khác và ghi nhận chính mình. 
Sau hoạt động tiệc trà, các chị em được tham gia hoạt động trải nghiệm ghi nhận người khác và ghi nhận chính mình.

"<yoastmark

“Phụ nữ là để yêu”

Nằm trong chuỗi chương trình chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3, Workshop Chuyển hóa cùng Chuyên gia khu vực Hồ Chí Minh với sự tham gia chia sẻ của Chuyên gia Tâm lý trị liệu Hoàng Thị Ngọc Duyên. Chương trình với chủ đề “Phụ nữ là để yêu đã mang đến cho khách hàng những kiến thức bổ ích về tâm lý, những nhu cầu và mong muốn của phần lớn phụ nữ. Đồng thời chuyên gia cũng chia sẻ những bí kíp để trở thành người phụ nữ có giá trị và để được yêu.
Chuyên gia Hoàng Duyên đã chia sẻ quy trình viết thư cho người phụ nữ mình yêu thương đến toàn thể quý cô chú, anh chị tham gia workshop.
Chuyên gia Hoàng Duyên đã chia sẻ quy trình viết thư cho người phụ nữ mình yêu thương đến toàn thể quý cô chú, anh chị tham gia workshop.

“Phụ nữ hiện đại kiến tạo cuộc sống chính mình”

Nằm trong chuỗi chương trình chào mừng 8/3, LIVESTREAM Tư vấn trực tuyến đã diễn ra với chủ đề: “Phụ nữ hiện đại kiến tạo cuộc sống chính mình”. Chương trình do Chuyên gia Tâm lý trị liệu Trần Thị Hạnh Dung, Trưởng ban Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực Hồ Chí Minh.

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Ms Trần Thị Hạnh Dung chia sẻ chính trong chương trình LIVESTREAM 162.
Chuyên gia Tâm lý trị liệu Ms Trần Thị Hạnh Dung chia sẻ chính trong chương trình LIVESTREAM 162.

Tự tin khác biệt tự tin tỏa sáng: Chương trình Happy Run

Bên cạnh các hoạt động dành cho khách hàng, NHC Việt Nam còn tổ chức các hoạt động nội bộ dành cho các chị em phụ nữ tại đơn vị. Tiêu biểu như hoạt động Happy Run dành riêng cho nữ lãnh đạo, chuyên gia, giáo viên, nhân sự trong NHC Group.

Với tinh thần thể thao, chương trình Happy Run diễn ra ở Hồ gươm đã thu hút sự tham gia của tất cả các chị em trong đại gia đình NHC Group.
Với tinh thần thể thao, chương trình Happy Run diễn ra ở Hồ gươm đã thu hút sự tham gia của tất cả các chị em trong đại gia đình NHC Group.

Xin cảm ơn tất cả các khách hàng, các cô/chị/em đã hưởng ứng hoạt động và đón nhận những món quà nhỏ xinh đến từ NHC nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc các bạn luôn tự tin khác biệt tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình nhé! 

Hãy theo dõi thêm các chương trình sắp tới cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tại đây.

Các bạn có thể xem thêm những khoảnh khắc trong chuỗi chương trình chào mừng ngày 8/3 của NHC Việt Nam tại đây:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *