Chương trình thiện nguyện Nâng bước hành trình hạnh phúc tại Hà Giang

Ngày 9 đến 11 tháng 3 năm 2024 vừa qua, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thực hiện chương trình thiện nguyện Nâng bước hành trình hạnh phúc tại thôn Séo Lủng (Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang). Với nhiều hoạt động ý nghĩa, NHC Việt Nam là cầu nối gửi trao niềm tin, đồng lòng cùng khách hàng khu vực miền Bắc sưởi ấm  cho bà con và các em nhỏ vùng cao những ngày lạnh giá.

Chương trình thiện nguyện NHC Việt Nam - Nâng bước hành trình hạnh phúc tại Hà Giang.
Chương trình thiện nguyện NHC Việt Nam – Nâng bước hành trình hạnh phúc tại Hà Giang.

Kết nối những tấm lòng hảo tâm với các hộ nghèo thôn Séo Lủng 

Thôn Séo Lủng là một thôn biên giới khó khăn nhất của xã Lũng Cú, trong đó có 48 hộ và 287 khẩu với tỷ lệ hộ nghèo lên tới gần 50%. Vì vậy, NHC Việt Nam cùng chung tay với các khách hàng ở khu vực Hà Nội quyết định mang hơi ấm lên vùng cao vào tiết xuân giá lạnh. 

Sau thời gian kêu gọi đã có rất nhiều các mạnh thường quân là Chuyên gia, nhân sự và đặc biệt là khách hàng của NHC cơ sở Yên Hòa, cơ sở Trần Duy Hưng quyên góp rất nhiều vật phẩm thiết thực để  gửi trao yêu thương đến bà con vùng cao, giúp cho các hộ gia đình ở nơi đây có thêm những vật dụng: chăn, quần áo, một số đồ dùng, dụng cụ học tập cho các con,… 

Chương trình thiện nguyện “Nâng bước hành trình hạnh phúc” 

Chương trình thiện nguyện của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tại Hà Giang đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đây là cơ hội để NHC được gửi trao niềm tin và lan tỏa giá trị đến cộng đồng.

Gặp mặt giao lưu cùng lãnh đạo chính quyền địa phương

Sáng ngày 10/3/2024, đoàn thiện nguyện của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã gặp gỡ lãnh đạo thôn Séo Lủng để chia sẻ mong muốn hỗ trợ cho người dân tại thôn. Thay mặt bà con, Mr. Vàng Mý Mỷ – Bí thư chi bộ, trưởng thôn Séo Lủng đã chia sẻ:

“Thay mặt cho bà con tôi xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến NHC Việt Nam đã tạo điều kiện giúp đỡ cho các cháu học sinh và bà con nhân dân tại thôn Séo Lủng.”

Mr. Vàng Mý Mỷ - Bí thư chi bộ, trưởng thôn phát biểu trong chương trình.
Mr. Vàng Mý Mỷ – Bí thư chi bộ, trưởng thôn phát biểu trong chương trình thiện nguyện.

Tiếp nối chương trình, Mrs. Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc NHC Group thay mặt cho Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, đặc biệt là Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa cơ sở Trần Duy Hưng và đại diện cho toàn thể khách hàng bày tỏ lòng biết ơn sự đón tiếp của lãnh đạo, chính quyền địa phương và bà con. Hy vọng tất cả những điều mà NHC mang đến sẽ giúp cho bà con có một mùa xuân ấm áp và có một điều gì đó tươi vui hơn trong cuộc sống.

Mrs. Bùi Thị Hải Yến - Giám đốc NHC Group chia sẻ tại chương trình.
Mrs. Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc NHC Group chia sẻ tại chương trình.

Trao tặng quà cho các em học sinh và bà con đang sinh sống tại thôn

Tại đây đội ngũ chuyên gia, nhân sự NHC Group và đặc biệt là Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa đã gửi những phần quà ý nghĩa và thiết thực đến các em học sinh từ mầm non đến tiểu học và các hộ gia đình ở thôn Séo Lủng.

Khoảnh khắc các em bé vui vẻ với những nụ cười trong trẻo đầy hạnh phúc khi cầm trên tay những món quà đầy yêu thương từ phiên chợ 0 đồng, đã thực sự khiến các thành viên trong đoàn không khỏi xúc động. 

Qua bài viết này, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng gửi lời cảm ơn đến khách hàng, những người đã tin tưởng chúng tôi, trao gửi cho chúng tôi niềm tin và thông qua chúng tôi để mang tới những sự ấm áp tới dân làng của thôn Séo Lủng.  

Mong rằng NHC Việt Nam với hành trình nâng bước hành trình hạnh phúc sẽ mang đến một mùa xuân ấm áp hơn cho bà con và các em nhỏ!

Một vài hình ảnh đáng nhớ trong chương trình từ thiện tại thôn Séo Lủng. 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *