Thông báo chương trình livestream số 38: Vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần – Nguyên nhân và tác hại đến chất lượng cuộc sống

Chương trình livestream số 38 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ tiếp tục đào sâu hơn vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần về nguyên nhân và tác hại chất lượng cuộc sống. Chương trình được thực hiện bởi chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo.

Thưa quý vị và các bạn, trong thời gian vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã trị liệu tâm lý cho rất nhiều khách hàng ở độ tuổi 40-50-60. Tâm lý mất cân bằng đã khiến họ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội và chất lượng cuộc sống cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Trong chương trình livestream số 37, chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo đã chia sẻ đến quý vị những dấu hiệu nhận biết người trung niên đang có những khủng hoảng, rối loạn tâm lý.

Tiếp tục chuỗi chương trình tư vấn về tâm lý tuổi ngoại tứ tuần, chương trình livestream số 38 do chuyên gia Thục Bảo thực hiện sẽ cùng chia sẻ, thảo luận với quý vị về nguyên nhân gây ra các vấn đề tâm lý ở tuổi ngoại tứ tuần và những ảnh hưởng của chúng đến sức khỏe, cuộc sống của họ và những người xung quanh như thế nào. Khi chúng ta hiểu được bức tranh tổng thể về nguyên nhân và tác hại, chúng ta sẽ biết cách chăm sóc sức khỏe người trung niên như thế nào là phù hợp, như thế nào là tốt và như thế nào là tiết kiệm chi phí và đem lại chất lượng cuộc sống cho người ở tuổi ngoại tứ tuần.

Mời các bạn tham gia và cùng tương tác với chuyên gia tâm lý trong chương trình Livestream – Tư vấn trực tuyến số 38:

VẤN ĐỀ TÂM LÝ TUỔI NGOẠI TỨ TUẦN – NGUYÊN NHÂN VÀ TÁC HẠI ĐẾN CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 11:00 – 12:00 AM ngày 12/11/2021.

Chúng tôi ưu tiên trả lời những câu hỏi gửi về cho chương trình sớm nhất và ưu tiên hơn những câu hỏi đưa ra trong chương trình tư vấn trực tuyến của Trung tâm.

Mọi thắc mắc cần được chúng tôi giải đáp, hỗ trợ, đồng hành, mời quý vị và các bạn gửi cho chúng tôi theo một trong 3 cách sau:

Cách 1: Bình luận ngay dưới video này.
Cách 2: Gửi câu hỏi tới inbox của fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 3: Gọi điện đến số hotline 096 589 8008 để được chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ trực tiếp.

Bên cạnh chương trình Livestream – Tư vấn trực tuyến, Trung tâm NHC Việt Nam còn tổ chức các chương trình trị liệu nhóm, giúp quý vị có kiến thức chuyên sâu hơn về sức khỏe tâm trí cũng như đạt được những điều mình mong muốn trong cuộc sống, luôn tâm an và sống khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 23: Gieo hạt tài chính

Trầm cảm ở người già – Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị hiệu quả nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *