Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam Chúc mừng ngày 8/3

Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 vốn là ngày để tôn vinh vẻ đẹp, vị trí, vai trò của “một nửa thế giới” đã góp phần tạo nên hương sắc, thành công cho cuộc đời thêm phần thi vị, ngọt ngào. 

Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đệ nhất phu nhân của cựu Tổng thống Mỹ – người phụ nữ quyền lực nhất thế giới (Forbes, 2015) đã nói: “Không một quốc gia nào có thể thực sự phát triển nếu đàn áp tiềm năng của những người phụ nữ và tước đoạt đi khả năng đóng góp của một nửa thế giới này”. Đúng như vậy, phụ nữ từ xưa đã mang những vai trò, trách nhiệm to lớn trong cuộc sống hằng ngày, đóng góp công sức vào sự phát triển bền vững và hiện đại của xã hội.  

“Thành công không phải là cuộc sống của bạn như thế nào so với người khác mà là nó có ý nghĩa như thế nào với bạn”

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển, thế giới hướng đến những kỷ nguyên tươi sáng và hiện đại với sự chuyển dịch của công nghệ thời 4.0, 5.0… và cao hơn nữa. Phụ nữ vẫn xứng đáng được kỳ vọng và ghi nhận bởi sự hy sinh, nhiệt huyết, năng lượng, tầm ảnh hưởng vĩ đại mà họ đã mang đến trong cuộc sống. 

Mong muốn gửi đến phái đẹp những lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất, NHC Việt Nam dành tặng toàn thể khách hàng món quà tinh thần giá trị là một buổi tham vấn trực tiếp với chuyên gia tâm lý, master coach tại Trung tâm. Chương trình chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 cũng như tri ân khách hàng sẽ diễn ra từ ngày 1 cho đến hết 31 tháng 3 năm 2021. Khách hàng đăng ký sớm sẽ được ưu tiên sắp xếp tham vấn trước. Số lượng ưu đãi có giới hạn nên khách hàng có thể nhanh tay liên hệ với Trung tâm qua hotline hoặc các nền tảng mạng xã hội trực tuyến khác để sở hữu sớm nhất phần quà giá trị này.  

Quà tặng của Trung tâm NHC Việt Nam trong tháng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ 

Tìm hiểu thêm về chương trình vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY 

Thay lời cảm kích đến tất cả khách hàng của NHC Việt Nam nói chung, đặc biệt là phái nữ nói riêng, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn hy vọng mỗi người đều sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh, trái tim yêu thương, tinh thần thoải mái, sảng khoái để dành cho cuộc đời mình những nụ cười hạnh phúc, vui vẻ nhất. Không gì có thể thay thế được món quà ý nghĩa là cuộc sống hạnh phúc mà chính mình lựa chọn. 

Nhằm cảm ơn và chúc mừng đến cán bộ nhân viên phái nữ trong công ty. Sáng ngày mùng 8 tháng 3 năm 2021, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – đại diện là anh Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã trao tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm. 

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tặng quà, chụp ảnh cùng cán bộ, nhân viên nữ

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, NHC Việt Nam một lần nữa xin gửi lời chúc đến một nửa của thế giới 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ, tràn ngập sức sống và đem năng lượng ấy yêu thương bản thân, chia sẻ đến cuộc đời những điều thật đẹp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *