Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2021)

Hòa chung vào không khí náo nhiệt chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động nội bộ cùng những món quà đầy ý nghĩa gửi đến các Master Coach và cán bộ nhân viên nữ đang làm việc tại Trung tâm.

Chủ tịch Nguyễn Quang Hưng gửi tặng các chị em lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc ý nghĩa.

thiep chuc mung 2010Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam Bùi Thị Hải Yến gửi thiệp chúc mừng các chị em đang làm việc và hợp tác cùng Trung tâm.

Những bữa tiệc ấm cúng đã diễn ra tại cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Những món quà nhỏ được trao đến tận tay các chị em trong công ty.

Niềm vui nhân đôi với tiệc sinh nhật tháng 10 tại cơ sở Hà Nội.

Trong không khí hân hoan ngập tràn niềm vui, đại diện Ban Giám đốc đã khen thưởng các cán bộ nhân viên và Master Coach xuất sắc trong quý III.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Việt Hồng nhận giải thưởng Master Coach xuất sắc quý III nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng nhất tại cơ sở Hà Nội.

Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Thu Hà nhận giải thưởng Master Coach xuất sắc có số giờ trị liệu nhiều nhất quý III tại cơ sở Hà Nội.

Tuyên dương Chuyên tâm lý, Master Coach Nguyễn Thị Ngọc Trâm đạt thành tích xuất sắc trong quý III tại cơ sở Hồ Chí Minh. 

Khen thưởng Master Coach Hồ Như Huệ là Chuyên gia tâm lý có thành tích xuất sắc trong quý III tại cơ sở Hồ Chí Minh. 

Trung tâm NHC Việt Nam khen thưởng Bà Đỗ Thị Bích Hạnh, Trưởng phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng đã có những đóng góp và cống hiến xuất sắc cho công ty.

Trung tâm NHC Việt Nam khen thưởng bà Bùi Bích Phương, Chuyên viên Video Editor, Phòng Marketing đã có những Video xuất sắc cùng thái độ, trách nhiệm làm việc đáng khen ngợi trong quý III vừa qua.

Phần thưởng tuy không lớn nhưng nó là sự ghi nhận, động viên, khích lệ của Ban Giám đốc với những thành viên có đóng góp xuất sắc cho công ty.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *