[Thông báo] Đổi tên chương trình trị liệu nhóm trực tiếp

Từ tháng 02/2023, Chương trình trị liệu nhóm trực tiếp của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chính thức được đổi tên thành “Chuyển hoá cùng chuyên gia”.

Trong hơn 2 năm vừa qua, Tâm lý NHC Việt Nam đã tổ chức rất nhiều chương trình Trị liệu nhóm trực tiếp vào chiều thứ 7 hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau giúp khách mời giải quyết được những khó khăn phổ biến trong cuộc sống.

Đây cũng là kênh chia sẻ, kết nối của khách mời và chuyên gia, hỗ trợ khách hàng đang trị liệu và người thân, gia đình cùng nhau chữa lành. Tại đây, chuyên gia tâm lý trị liệu của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng cung cấp những kiến thức hữu ích về tâm lý học và con người.

Ngay sau những chương trình đầu tiên, Trị liệu nhóm trực tiếp của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của đông đảo khách mời. Sau một thời gian dài triển khai, chương trình này đã thu hút hàng trăm khách mời và để lại cho họ những ấn tượng tốt, lan toả được nhiều gia trị tốt đẹp và ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Với những thay đổi mới, Chuyển hoá cùng Chuyên gia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung hấp dẫn hơn, giúp đỡ nhiều khách mời và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Mục đích chính của chương trình là cung cấp kiến thức, góc nhìn, phương pháp mới về những vấn đề về tâm lý con người, giúp mọi người vượt qua khó khăn và thực sự tâm an – sống khỏe mỗi ngày!

Để biết thêm thông tin chi tiết về NHC Việt Nam và các dịch vụ trị liệu tâm lý, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc đặt lịch hẹn với chuyên gia tại đây.

NHC Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *