NHC Việt Nam tưng bừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam với nhiều hoạt động đáng nhớ

Hòa chung không khí ngày Phụ nữ Việt Nam – 20/10, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động tri ân các khách hàng nữ với chủ đề “Phụ nữ làm chủ yêu thương”.

Muốn làm chủ cuộc sống, trước hết cần “Làm chủ yêu thương”

Thông qua chủ đề này, NHC Việt Nam mong muốn truyền đi thông điệp về những người phụ nữ Việt Nam hiện đại, thấu hiểu và yêu thương bản thân mình đúng cách, từ đó lan tỏa tình yêu thương tới mọi người xung quanh.

NHC Việt Nam rất hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành cùng rất nhiều khách hàng nữ trên con đường tìm về bình an trong cuộc sống. Chúng tôi thấu hiểu rằng “một nửa xinh đẹp của thế giới” dù ở đâu, bao nhiêu tuổi hay làm công việc gì thì cũng đều xứng đáng được trân quý. Và chỉ khi chúng ta yêu thương bản thân đúng cách thì mới có được tâm an – sống khỏe.

Thế hệ phụ nữ Việt Nam hiện nay với sự hội nhập thế giới, tiếp cận với nhiều tri thức mới đã trở nên vững vàng hơn, cho phép mình được lựa chọn cuộc sống mơ ước. Có thể vẫn còn nhiều khó khăn, lo toan việc nhà, việc bên ngoài xã hội nhưng chúng ta hãy cố gắng sắp xếp và dành thời gian cho bản thân nhé. Đó đơn giản là một chuyến đi du lịch, dắt thú cưng đi dạo, sắm chiếc máy nướng bánh mới hoặc trồng vài chậu cây xinh xắn cho ngôi nhà. Hoặc đôi khi chỉ cần 3-5 phút hít thở chậm rãi, để tâm tĩnh lặng, quay về với con người tuyệt vời là mình, lắng nghe từng nhịp đập của trái tim.

Chúng ta là những người phụ nữ hạnh phúc và luôn xứng đáng với điều đó

Khi chúng ta quay về bên trong tâm trí, thấu hiểu bản thân để yêu, thương chính mình thì sẽ dần phá bỏ được những trói buộc vào các định kiến, các mối quan hệ không lành mạnh, xóa tan những áp lực tinh thần từ bên ngoài và cả do chính mình đặt ra…

Những người phụ nữ Việt Nam thân thương ơi, bên cạnh chúng ta luôn có ít nhất một vòng tay luôn sẵn sàng ôm ấp, vỗ về nhưng trước tiên mỗi chúng ta hãy là một phiên bản duy nhất tươi đẹp, yêu thương bản thân và tỏa sáng theo cách của mình nhé!

NHC Việt Nam tri ân khách hàng với nhiều chương trình hấp dẫn

Tuần lễ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã khởi động với chương trình minigame trên trang fanpage chính thức của Trung tâm Tâm lý trị liệu Việt Nam từ ngày 12 đến 19/10. Nhiều câu chuyện với những cung bậc cảm xúc khác nhau được chia sẻ xoay quanh 3 chủ đề về người phụ nữ:

  • Viết thư cảm ơn mẹ;
  • Chia sẻ quan điểm về câu nói: “Phụ nữ là phái yếu”;
  • Chia sẻ về một người phụ nữ bạn yêu mến/ngưỡng mộ. Người đó có thể là người thân, bạn bè hoặc một người mà bạn quen biết, ngưỡng mộ.

Đó là câu chuyện xúc động khi nhắc về người mẹ, người bà thân yêu. Là khoảnh khắc nhận ra rằng mình trân trọng và yêu tính nữ của mình biết bao. Hình ảnh những người phụ nữ tài năng truyền cảm hứng cho giới trẻ sống hết mình cũng xuất hiện, lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho mọi người…

Khép lại minigame, tất cả giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân xứng đáng nhất. NHC Việt Nam rất vui vì đã góp phần giúp khách hàng được lắng lại chiêm nghiệm về bản thân, về cuộc sống và khơi gợi nhiều xúc cảm của cộng đồng.

Bên cạnh đó, chương trình “Miễn phí tham vấn”, được triển khai tại cả 3 cơ sở của NHC Việt Nam. Tất cả khách hàng nữ đều nhận được 01 buổi tham vấn miễn phí trong ngày 20/10. Trung tâm mong muốn được trao thêm nhiều cơ hội để khách hàng nhận được nhiều giá trị nhất trong việc chữa lành, trị liệu tâm lý.

Hoạt động “Hoa trái tim – trao quà may mắn” cũng mang lại nhiều phút giây vui vẻ và bất ngờ cho các khách hàng trực tiếp tới Trung tâm. Khi tới NHC Việt Nam các khách hàng đều được tham gia bốc thăm nhận quà tri ân.

Trung tâm đã cẩn thận chuẩn bị từng món quà!
Tri ân khách hàng tại NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng
Cơ sở Yên Hòa chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và luôn an vui

 

NHC Việt Nam hy vọng đã góp phần làm nên một mùa 20/10 ý nghĩa của quý khách hàng (hình ảnh tại Trung tâm – cơ sở Hồ Chí Minh)

Những lời cảm ơn của khách hàng là thành công mà NHC Việt Nam nhận được. Hy vọng rằng những bông hoa rạng rỡ, món quà xinh xắn, và những bức ảnh kỷ niệm vui vẻ đã gieo thêm niềm vui trong cuộc sống mọi người.

Chương trình tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt thành của quý khách hàng. NHC Việt Nam kính chúc quý khách hàng tâm an – sống khỏe!

Để biết thêm thông tin chi tiết về NHC Việt Nam và các dịch vụ trị liệu tâm lý, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc đặt lịch hẹn với chuyên gia tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *