Thông báo Trị liệu nhóm Số 31: 6 Quy luật bất biến của vũ trụ

Sau khi đã hiểu về 6 quy luật bất biến của vũ trụ chắc hẳn chúng ta sẽ thắc mắc về tính kết nối của chúng và cách thức để có thể vận hành cùng lúc cả 6 quy luật.

Có rất nhiều thứ trên thế giới này chúng ta còn chưa biết, và đã biết chưa hẳn đã biết cặn kẽ, khi cặn kẽ rồi chưa hẳn là vận dụng được vào cuộc sống. Vậy nên việc tự học tập, tự rèn luyện là điều không hề dễ dàng.

Mọi thứ sinh ra đều có quy luật, chúng ảnh hưởng và quyết định cuộc đời của ta từ cách thức chúng ta đối diện và xử lý thông tin trên mỗi quyết định trong cuộc đời.

Ở ngoài trái đất có vũ trụ bao la, ở trong chính mỗi con người cũng là một vũ trụ rộng lớn.

Vậy phải làm thế nào áp dụng đúng cách 6 quy luật này để thay đổi cuộc sống? Hãy cùng tìm hiểu tại buổi trị liệu nhóm cùng chuyên gia tâm lý để có thể áp dụng đúng 6 quy luật bất biến của vũ trụ trong cuộc sống.

Chủ đề: “6 QUY LUẬT BẤT BIẾN CỦA VŨ TRỤ”
Thời gian: 20:00 – 22:00 AM, ngày 20/1/2022
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ đăng ký tham gia chương trình: 096 589 8008.

Chương trình trị liệu nhóm số 31 của Trung tâm NHC Việt Nam sẽ là chương trình trị liệu nhóm cuối cùng trước khi chúng ta đón Tết Nguyên đán và khởi đầu một năm mới. Chính bởi sự đặc biệt này, chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà sẽ mang đến cho các bạn một món quà thật tuyệt vời để các bạn có thêm động lực, có thêm năng lượng, có thêm vũ khí để đạt được những mục tiêu trong năm 2022.

Hy vọng những kiến thức, phương pháp trong chương trình trị liệu nhóm hàng tuần của chúng tôi sẽ giúp quý vị có cuộc sống Tâm an sống khỏe mỗi ngày.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *