Thông báo Trị liệu nhóm số 09: “Chìa khóa Yêu thương bản thân và tự tin vững bước”

Chúng ta vẫn thường quên đi “chính mình” trong bất kỳ một thời điểm nào của cuộc sống, hoặc, lãng quên bản thân trong suốt hành trình đi tìm đam mê, hạnh phúc. Vậy làm thế nào để thấu hiểu mình và yêu bản thân đúng cách hơn? Tham gia chương trình Trị liệu nhóm ngày 17 tháng 4 năm 2021 với chủ đề “Chìa khóa Yêu thương bản thân và tự tin vững bước”.        

“Yêu thương bản thân” mỗi ngày bằng cách nói với mình một điều gì đó thật tích cực

Bạn có từng nghe về câu chuyện “định dạng” bản thân và có hành động tự “xem xét” chính mình chưa? Con người thường tự định dạng bản thân theo các kiểu mẫu được “nghe” từ trong suy nghĩ, lời nói, phán xét của cộng đồng, xã hội. Khi chúng ta dần phát triển về nhận thức và tư duy, việc sống “khác với chính mình” lại càng trở nên dễ dàng.

Cuộc sống luôn có quy luật của riêng nó, khi xã hội phát triển, các quy luật sẽ ngày một khắt khe và khiến con người lặng lẽ “tuân theo” nó như một chú robot ở thế kỷ mới. Chúng ta vội vã trở thành con người mà xã hội “yêu cầu, mong muốn” và quên mất rằng có thể, “bản thân” đang khao khát được sống ở một bản ngã khác. Đó chính là nơi bắt đầu con đường “không yêu thương bản thân” mà bất cứ ai cũng đã, đang và sẽ vô tình lạc lối đi vào.      

Master Coach Dương Thị Thu Hà: “Thực trạng hiện nay có rất nhiều bất ổn về sức khỏe, tâm lý đặc biệt là tinh thần yêu thương chính bản thân mình. Chúng ta thường nhầm lẫn giữa việc nhận lỗi với trách móc, oán hận chính mình khi có vấn đề nào đó xảy ra. Và càng sai lầm hơn khi nhiều người nghĩ rằng đổ lỗi lên bản thân thì sẽ tránh làm tổn thương người khác. Nhưng, thực tế là hành động đó lại vô tình làm bản thân đau đớn vô cùng”. 

Tại sao chúng ta thường quên mất rằng phải yêu thương chính mình trong mọi hoàn cảnh? Bởi ý thức của mỗi người đều cho rằng, tinh thần bản thân không chịu ảnh hưởng bởi những lỗi lầm đó. Tuy nhiên, khi cảm xúc bất ổn, mâu thuẫn nội tâm tăng lên, con người sẽ mất kết nối với chính mình và không kiểm soát được hậu quả cho những hành động tiếp theo đó. Mọi thứ đều có thể trở nên tồi tệ hơn mức tồi tệ bình thường nếu con người đánh mất chính mình.

Cho mình cơ hội được giải phóng bản thân để học cách yêu thương chính mình từ những điều nhỏ bé nhằm định vị bản thân, làm chủ cảm xúc và thu hút những năng lượng tích cực trong cuộc sống, tự tin vững bước trong tương lai. Tham gia chương trình Trị liệu nhóm do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức với chủ đề:

Chương trình Trị liệu nhóm 17/04/2021: “Chìa khoá Yêu thương bản thân và tự tin vững bước”

“Chìa khóa Yêu thương bản thân” 

Thời gian: 14:00 – 16:30 ngày 17/04/2021  

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà 

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY 

Đến với chương trình mỗi thành viên sẽ nhận được:

  • Giá trị và niềm tin để thấu hiểu bản thân, kết nối với chính mình  
  • Gia tăng sự tương tác giữa người với người để tạo sự kết nối đáng tin cậy 
  • Học cách yêu thương bản thân bằng những hành động nhỏ 
  • Tiếp nhận năng lượng tích cực để sống thoải mái với chính mình 
  • Kiểm soát cảm xúc để làm chủ bản thân, giữ cho tinh thần ổn định, tự tin
  • Không bám víu vào bản ngã cá nhân được định dạng trong cuộc sống và thiết lập quy luật cuộc đời dành riêng cho bản thân mình.

“Mỗi chúng ta, đều có thể yêu thương bản thân theo cách của riêng mình, chỉ cần luôn là chính mình, bạn sẽ làm chủ cuộc sống”

 Bạn tìm đọc thêm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *