Thông báo Trị liệu nhóm số 04: Chìa khoá Đánh thức niềm tin và Định vị giá trị

Tiềm thức của bạn chính là nguyên tắc và nó hoạt động theo quy luật của niềm tin. Một khi bên trong chính bạn còn tồn tại những mâu thuẫn nội tâm thì tiềm thức sẽ thiếu sự kết nối với ý thức để giúp chúng ta đạt được những điều mình mong muốn. Đánh thức niềm tin và định vị giá trị nhằm giải quyết các tổn thương và tạo những suy nghĩ tích cực, bạn sẽ dễ dàng nắm được chìa khoá của cuộc đời mình. 

Chương trình Trị liệu nhóm: Chìa khoá Đánh thức niềm tin và Định vị giá trị

Niềm tin có một sức mạnh vô hạn đối với mỗi người, là nền tảng của thành công, là bộ lọc lựa chọn thông tin và chỉ lối cho hành động, là chỗ dựa vững chắc cho tinh thần của con người. Nếu nhận thức được những cảm xúc tích cực, hay “quan điểm tinh thần tích cực” chi phối, nhận thức sẽ trở thành nơi trú ngụ tuyệt vời cho niềm tin. Nhận thức sẽ cung cấp những chỉ dẫn cho tiềm thức chấp nhận để thực hiện ngay lúc đó. 

Cuộc sống của bạn chính là tất cả những gì bạn nghĩ và tư duy. Bởi ý nghĩ có một sức mạnh sáng tạo nhanh và bất biến mang lại hiệu quả rất cao khi con người tập trung năng lượng vào nó. Ý nghĩ tích cực sẽ mang lại những điều tốt đẹp và ngược lại, khi bạn chỉ nghĩ về những điều tiêu cực thì cuộc sống sẽ toàn những điều rủi ro, đau khổ… Vì thế, việc nắm bắt được quy luật của ý nghĩ và tiềm thức giúp con người thấu hiểu nguyên lý đánh thức niềm tin và định vị giá trị quan trọng như thế nào đối với thành công của cuộc đời.  

Cách đánh thức niềm tin và định vị giá trị bản thân 

Vậy làm thế nào để giải quyết những mâu thuẫn nội tâm để Tiềm thức và cả vũ trụ này hưởng ứng? Đó chính là “thiết lập các niềm tin, tư duy tích cực” nhằm tương hỗ cho các mục tiêu cuộc đời để đạt được thành công trong cuộc sống. Vì niềm tin là chất xúc tác hàng đầu của mọi khả năng trí tuệ. Nếu niềm tin được kết hợp đúng cách với ý thức, tiềm thức sẽ cảm nhận được và biến nó thành sức mạnh tin thần giúp con người vượt qua khó khăn, thử thách.

Chương trình Trị liệu nhóm với chủ đề: “Chìa khóa Đánh thức niềm tin và Định vị giá trị” được Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức để đem đến cho các thành viên một góc nhìn sâu sắc hơn về cách thiết lập niềm tin và sử dụng sức mạnh tiềm thức để thực hiện ước mơ. 

Thông tin chương trình Trị liệu nhóm số 04

Trị liệu nhóm số 04 : Chìa khóa Đánh thức niềm tin và Định vị giá trị

Thời gian : 14:00 – 16:30 Ngày 06/03/2021

Chuyên gia Tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến

LINK ĐĂNG KÝ tham gia chương trình TẠI ĐÂY 

Đến với buổi chia sẻ Chìa khóa Đánh thức niềm tin và Định vị giá trị, bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích và quý báu ; 

  • Gỡ bỏ những tư duy không tương hỗ cho mục tiêu, tư duy thiếu tích cực, thay bằng những tư duy tích cực hỗ trợ thành công. 
  • Cài đặt Tiềm thức chứa đựng những lập trình cho thành công, hạnh phúc trọn vẹn, cũng đương nhiên từ đó chúng ta ắt nhanh chóng, dễ dàng có cuộc sống như mình mong muốn.
  • Vận dụng 4 Đặc điểm của tư duy nuôi dưỡng thành công, Thực hành quy trình thiết lập niềm tin, định vị giá trị. 
Niềm tin và Giá trị khi được khẳng định sẽ giúp con người có được ước muốn

Tiềm thức là mảnh đất màu mỡ, mọi điều chúng ta có hôm nay đều là từ những điều chúng ta đã gieo trồng trong quá khứ. Và mọi thứ chúng ta có trong tương lai đều từ những gì chúng ta gieo trồng từ ngày hôm nay. Hãy nhớ, bạn đang làm tất cả những việc này để bạn đạt được mục tiêu tháng này, mục tiêu năm nay, hay xa hơn nữa là mục tiêu “cuộc đời” của chính bạn.

Đăng ký tham gia Trị liệu nhóm số 04 ngày 06/03/2021 để nắm bắt chiếc chìa khoá niềm tin cho riêng mình và định vị giá trị cho cuộc sống thành công, tươi đẹp. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *