Thông báo Trị liệu nhóm số 02: “Chìa khoá giải mã Sức Mạnh Tiềm Thức”

Tiềm thức kiểm soát nhịp tim và sự lưu thông máu trong cơ thể, đồng thời điều phối hệ tiêu hóa và bài tiết. Tiềm thức kiểm soát tất cả các quy trình và chức năng trọng yếu của cơ thể. Dù bạn thức hay ngủ thì hoạt động không ngừng nghỉ của Tiềm thức vẫn điều khiển tất cả chức năng sống còn của cơ thể mà không cần bất kì sự can thiệp nào của Ý thức. Bạn có bao giờ thắc mắc về sức mạnh của tiềm thức mạnh mẽ như thế nào chưa? 

Sức mạnh của Tiềm thức là vô hạn. Tiềm thức biết câu trả lời cho mọi vấn đề. Tiềm thức là nguồn sức mạnh và minh triết kết nối ta với quyền lực toàn năng. Chúng ta có thể vận dụng sức mạnh của Tiềm thức để làm giàu, để kiến tạo hôn nhân mong ước, để có những mối quan hệ hoà hợp, để tha thứ, để tháo gỡ chướng ngại tinh thần, để loại bỏ nỗi sợ hãi, để giữ tinh thần trẻ mãi, để đạt được hạnh phúc viên mãn, để thành công trong mọi lĩnh vực ngành nghề.

Tiềm thức kiểm soát tất cả các quy trình và chức năng trọng yếu của cơ thể.

Làm thế nào để vận dụng Sức mạnh Tiềm thức?

Trị liệu nhóm số 02 : Chìa khoá giải mã sức mạnh tiềm thức

Chuyên gia Tâm lý – Master Coach Bùi Thị Hải Yến

Thời gian : 14:00 – 16:30 Ngày 16/01/2021

Link đăng ký: TẠI ĐÂY 

Địa điểm : Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Cơ sở Hà Nội: 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Chương trình Trị liệu nhóm : Chìa khoá giải mã sức mạnh tiềm thức

Đến với buổi chia sẻ Giải mã Sức mạnh Tiềm thức, bạn sẽ được:

Thông hiểu sâu sắc và vận dụng được cơ chế hoạt động của Ý thức và Tiềm thức, làm chủ được Sức mạnh Tiềm thức chúng ta có được sức mạnh vô biên để hoàn thành mục tiêu. Rất nhiều người thành công, rồi nhà khoa học, nghệ sĩ, nhà phát minh đều nắm được bí mật này và thông hiểu Sức mạnh Tiềm thức.

Tiềm thức có sức mạnh tác động thần kì. Nó có khả năng đưa đến những điều kiện hòa hợp và những hoàn cảnh vừa ý. Một khi kiểm soát được tư duy, ta có thể áp dụng Sức mạnh Tiềm thức cho bất kì vấn đề nào. Ta thực sự có thể hợp tác một cách hữu ý với vô lượng quyền năng và quy luật tuyệt đối vốn chi phối vạn vật với Sức mạnh Tiềm thức bởi nó kết nối bạn với nguồn lực toàn năng – đó là mọi nguồn lực bên trong và bên ngoài bạn. Trong chương trình Trị liệu nhóm ngày 16/1/2021, Chuyên gia Tâm lý Master Coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ với bạn về nguồn lực bên trong và nguồn lực bên ngoài của bạn mà Tiềm thức có thể huy động.

Rất nhiều người thành công, rồi nhà khoa học, nghệ sĩ, nhà phát minh đều nắm được bí mật này và thông hiểu Sức mạnh Tiềm thức

Có một bí mật là: Thế giới nội tâm tạo ra thế giới bên ngoài. Nên, nếu muốn thay đổi ngoại cảnh, những điều kiện và hoàn cảnh sống của bạn, bạn cần phải thay đổi nguyên nhân của chúng, nguyên nhân ở đây chính là cách ta vận dụng Ý thức để tác động đến những điều trong Tiềm thức. Tiềm thức là nguồn năng lực siêu việt, có thể mang lại cho bạn sự độc lập về thời gian và không gian. Tất cả mọi thứ, bạn chỉ cần LÀM CHỦ ĐƯỢC Tiềm thức là bạn làm chủ được cuộc đời.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *