[Covid-19] Thông báo tạm dừng trị liệu trực tiếp tại cơ sở TP Hồ Chí Minh theo chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính Phủ

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở TP. Hồ Chí Minh thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội, tạm dừng trị liệu trực tiếp và hoạt động tham vấn từ ngày 31/5 – 15/06/2021.

Thực hiện theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ:

  • Dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng. 
  • Không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện. 
  • Yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng. 
  • Dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo, hoạt động có tập trung từ 20 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự; dừng tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng. 
  • Tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn, trừ các cơ sở kinh doanh các loại hàng hóa, dịch vụ thiết yếu. 
  • Hạn chế việc di chuyển của người dân, nhất là từ các tỉnh, thành phố có dịch đến các địa phương khác. Tạm dừng hoặc tổ chức lại hoạt động giao thông công cộng để hạn chế đi lại, tập trung đông người trừ các phương tiện vận chuyển hàng hóa. 

Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam xin trân trọng thông báo tới khách hàng: 

  • Cơ sở TP. Hồ Chí Minh (địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh) sẽ tạm dừng trị liệu trực tiếp và hoạt động tham vấn cho khách hàng từ ngày 31/5/2021 – 15/6/2021. 
  • Các khách hàng đang trị liệu tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh sẽ được các chuyên gia của Trung tâm trị liệu online. Các chuyên gia của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ chủ động liên hệ và đồng hành cùng Quý khách trong thời gian giãn cách. 
  • Cơ sở Hà Nội vẫn hoạt động bình thường và chấp hành nghiêm chỉnh quy tắc 5K: Đeo Khẩu trang, Khử khuẩn, Không tụ tập đông người, giữ Khoảng cách và Khai báo y tế. 

Trong thời gian thực hiện giãn cách, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh TP. Hồ Chí Minh vẫn hỗ trợ khách hàng (chưa tham gia trị liệu tại Trung tâm) thông qua các hình thức: 

Kính chúc Quý khách cùng gia đình luôn bình an, mạnh khỏe, an toàn vượt qua đại dịch!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *