[Thông báo] NHC Hồ Chí Minh tổ chức chương trình leo núi Dinh

Tiếp nối hành trình chinh phục những đỉnh núi để rèn luyện sức khỏe, kết nối và chữa lành, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng thông báo chương trình leo núi Dinh (Vũng Tàu) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/10/2022.

Leo núi vốn là chương trình nổi bật của NHC Việt Nam trong thời gian vừa qua. Chương trình này được chính đội ngũ NHC nghiên cứu và thiết kế với mong muốn mang đến sức khỏe hoàn hảo hơn về cả thể chất, tinh thần cũng như các mối quan hệ qua những bài học rút ra từ các trò chơi, hoạt động và sự tương tác trong quá trình leo núi.

Tham gia chương trình leo núi cùng NHC Việt Nam, khách hàng được hòa mình vào thiên nhiên, tạm thời quên đi những xô bồ của cuộc sống thường nhật, những âm thanh ồn ào và lắng nghe thanh âm của cỏ cây, núi rừng, chinh phục những thử thách mới với hành trình trên cung đường mới.

hình ảnh chương trình leo núi do NHC tổ chức

Cả chương trình chỉ kéo dài một ngày nhưng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm và giá trị xứng đáng. Nó không đơn thuần chỉ là việc rèn luyện sức khỏe mà còn là những cung bậc cảm xúc khác nhau, những giác ngộ từ sâu trong tâm hồn, thậm chí là sự kết nối với những người xa lạ, sự thấu hiểu hơn giữa những người thân yêu nhất trong gia đình. Tất cả đều là những giá trị tích cực đầy trân quý mà NHC Việt Nam đã làm và mong muốn tiếp tục đem đến cho khách hàng thông qua hoạt động leo núi.

Trong hành trình leo núi tháng 10 này, NHC Việt Nam muốn được đồng hành cùng khách hàng chinh phục đỉnh núi Dinh – ngọn núi cách trung tâm thành phố Bà Rịa 13km và thành phố Vũng Tàu khoảng 35km. Nơi đây không chỉ là điểm khám phá hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn lưu giữ rất nhiều dấu ấn đến từ quá khứ lịch sử đầy hào hùng của dân tộc.

ảnh toàn cảnh núi Dinh - Vũng Tàu

Đặc biệt, núi Dinh sở hữu độ cao khoảng 500 m mang đến không khí trong lành và những giây phút trekking đi bộ vô cùng sảng khoái. Núi được bao phủ xanh thẫm bởi những rừng cây căng tràn sức sống, những con suối nhỏ róc rách xinh đẹp, những con đường mòn đầy bí hiểm và cả những ngôi chùa an yên, tịnh tâm.

Dựa trên những yếu tố như vậy, cộng thêm những trò chơi và hoạt động phù hợp, chương trình leo núi Dinh hứa hẹn đem đến khách hàng và người thân yêu những giây phút thư thái. Kèm theo là những giá trị tinh thần, sự chữa lành và kết nối mối quan hệ cho các thành viên trong đoàn.

Cụ thể, sau chuyến đi khảo sát, đội ngũ NHC Hồ Chí Minh đã lên kế hoạch và lịch trình chương trình leo núi Dinh với thông tin chi tiết như sau:

Thời gian: 22/10/2022

Địa điểm: Núi Dinh, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh, số 18 Phan Chu Trinh, P.13, Quận Bình Thạnh.

Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 4:30 và quay trở về TP Hồ Chí Minh trước 19:30.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 096 299 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Dinh TẠI ĐÂY

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 10/10/2022. Đơn đăng ký sẽ đóng trước thời hạn nếu số lượng thành viên đã đủ 30 người.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *