Thông báo chương trình Livestream số 43: Gia đình tan vỡ – Chữa lành vết thương

Trong chương trình livestream số 41, 42, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến đã giúp các bạn nhận diện những tổn thương ở trẻ em và người trong cuộc khi gia đình tan vỡ. Chương trình livestream số 43 sẽ chia sẻ đến các bạn các phương pháp chữa lành vết thương do ly hôn gây ra với con trẻ, với người trong cuộc và những thành viên khác trong gia đình.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ rằng: “Gia đình là nền tảng, nhà trường là bồi đắp, xã hội là bổ sung”. Gia đình là nền tảng để mỗi cá nhân học tập tốt, phát triển bản thân và cống hiến cho xã hội. Chính vì vậy, khi bất cứ một vấn đề gì xảy ra với thành viên trong gia đình cũng có thể làm ảnh hưởng tâm lý đến các thành viên khác.

Đặc biệt, ly hôn là một vấn đề trọng đại, không chỉ gây ảnh hưởng đến người trong cuộc mà còn gây ảnh hưởng đến ông bà, trẻ nhỏ trong gia đình. Điều quan trọng hơn là ảnh hưởng tâm lý từ vấn đề ly hôn với mỗi cá nhân không giống nhau. Mỗi người sẽ có những tổn thương tâm lý gây ra những ảnh hưởng đến suy nghĩ, hành vi, cảm xúc khác nhau và có người nhận ra điều đó nhưng có người lại không. Chúng ta có thể nhận thấy rõ điều này qua những câu hỏi của khán giả gửi về chương trình tư vấn trực tuyến số 41-42.

Trong các chương trình nói về tội phạm, nếu để ý chúng ta có thể thấy một phần không nhỏ những người từng gây tội có một cuộc sống gia đình không hạnh phúc và ly hôn cũng làm một trong những nguyên nhân chính.

Do đó, chữa lành những tổn thương do gia đình tan vỡ là điều rất quan trọng. Nó không chỉ giúp chúng ta có được một cuộc sống an vui, hạnh phúc hơn mà còn mang đến những nguồn lực để chúng ta thành công hơn trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em.

Vậy làm thế nào để chữa lành vết thương khi gia đình tan vỡ? Mời các bạn đón xem chương trình livestream số 43 để tìm ra những chìa khóa, giải pháp cho vấn đề riêng của mình hoặc người thân.

GIA ĐÌNH TAN VỠ – CHỮA LÀNH VẾT THƯƠNG
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 14:00 – 15:00 thứ 5, ngày 06/12/2021.

Nếu bạn cần nhận được những giải pháp cụ thể từ chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, bạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi bằng 3 cách sau:

Cách 1: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 2: Gửi câu hỏi qua inbox của fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 3: Gọi điện đến số hotline 096 589 8008 để được hỗ trợ trực tiếp.

Chúng tôi luôn ưu tiên các các hỏi được gửi đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sớm nhất và ưu tiên hơn những câu hỏi, vấn đề tương tác trong thời gian diễn ra chương trình livestream.

Bạn có thể xem lại chương trình livestream trực tuyến số 41-42 trong chuỗi chủ đề “Gia đình tan vỡ – Vết thương tâm lý và giải pháp chữa lành” trên kênh youtube Tâm lý trị liệu NHC – Tâm an sống khoẻ:

Livestream số 41: Gia đình tan vỡ – vết thương tâm lý với con trẻ
Livestream số 42: Gia đình tan vỡ – vết thương tâm lý chia ly với người trong cuộc

Có thể bạn quan tâm:

Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 27: Luật trong ngoài 

Bình luận (1)

  1. thùy says: Trả lời

    gia đình mình có 4 người . bố mẹ , mình là chị , còn e mình học lớp 11. năm nay gia đình gặp chuyện lớn . mẹ mình ngoại tình với bạn thân ba mình . ba hay đánh mẹ , giờ mẹ không muốn về để giải quyết chuyện . mình muốn ba mình tha thứ , ba mẹ mình quay về ở chung một nhà , nhưng giờ mẹ mình bỏ đi ròi , rồi rất khó để về nhà , vì về thì sợ ba đánh và xấu hổ với mọi người . bây giờ mình không biết khuyên ba và mẹ thế nào hợp lý. và đâu là cách giải quyết tốt nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *