Thông báo Livestream số 29: Vượt qua sang chấn tâm lý bằng thực hành lòng biết ơn

Thực hành lòng biết ơn không chỉ là một chìa khóa, một giải pháp để giúp chúng ta vượt qua sang chấn tâm lý mà còn là cách để chúng ta sống ý nghĩa, hân hoan hơn, thu hút được những điều tuyệt vời trong cuộc sống đến với mình, để mình luôn tích cực, dồi dào năng lượng. Vậy thực hành lòng biết ơn như thế nào? Mời các bạn đón xem Livestream số 29 của chúng tôi.

vượt qua sang chấn tâm lý

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến đang tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong chuỗi chương trình Vượt qua sang chấn tâm lý. Vậy là chúng ta đã có 3 chìa khóa để vượt qua sang chấn tâm lý là tư duy, niềm tin tích cực và tương hỗ; Ngôn từ hướng tới; Tự kỷ ám thị. Tuần này, chuyên gia Hải Yến sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý vị với chìa khóa thứ 4 là thực hành lòng biết ơn.

“Nếu một người không biết ơn những gì anh ta đang có, thì anh ta cũng sẽ không có một cơ hội để được biết ơn những gì sẽ nhận được”.

Frank A. Clark

Người ta thường nói rằng: “Khi những điều tích cực, điều tuyệt vời đến làm chúng ta trở nên bình an hơn thì những khó khăn, những thách thức, trở ngại, thất bại tới giúp chúng ta bình an và mạnh mẽ hơn”. Vậy làm thế nào để khiến cho mình trở nên mạnh mẽ và cảm thấy bình an trước những tiêu cực đến với chúng ta trong cuộc sống. Khởi nguồn của nó chính là lòng biết ơn.

Lòng biết ơn là một trong những điều chúng ta cần phải có. Khi có lòng biết ơn, chúng ta sẽ thấy cuộc sống thật phước lành, thấy bình an ở trong nội tâm, có được sự hài lòng, sự thỏa mãn, sự thoải mái với bất kỳ một điều gì mà chúng ta đang sở hữu, kể cả là với những vấn đề đang tới. Lòng biết ơn giúp ta quý trọng những gì mình đang có ngày hôm nay và biến những điều chúng ta mong muốn đạt được trở thành hiện thực. Và lòng biết ơn giúp cho chúng ta có một cuộc sống thật bình an, khiến cho nội tâm chúng ta trở nên đẹp đẽ hơn, giúp chúng ta nhìn cuộc sống này dưới một lăng kính tuyệt vời hơn.

Vậy làm thế nào để nuôi dưỡng, phát huy, phát triển lòng biết ơn trong chúng ta? Thậm chí, nếu như lòng biết ơn trong chúng ta đã bị nguội lạnh, đã bị tắt lửa, làm thế nào để chúng ta đánh thức, nuôi dưỡng nó để cho lòng biết ơn nảy mầm trở lại và trở lên lớn lao hơn?

Mời bạn tham gia chương trình Livestream – tư vấn trực tuyến số 29 của chúng tôi để có câu trả lời phù hợp nhất với mình, để có thêm chìa khóa giúp bạn vượt qua sang chấn tâm lý trong cuộc sống nhé.

CHÌA KHÓA VƯỢT QUA SANG CHẤN TÂM LÝ BẰNG THỰC HÀNH LÒNG BIẾT ƠN

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 09:30 – 10:30 AM ngày 10/09/2021.

Hãy gửi cho chúng tôi những thắc mắc, vấn đề mà bạn cần chúng tôi hỗ trợ qua 3 phương thức sau:

Cách 1: Inbox đến fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 2: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 3: Gọi điện đến hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008.

Chúng tôi ưu tiên giải đáp những câu hỏi được gửi đến sớm nhất và những tương tác trực tuyến trong thời gian diễn ra livestream.

Hãy tham gia cùng chúng tôi để trải lòng và để cùng nhau thực hiện lòng biết ơn, cùng nhau có được những điều tuyệt vời hơn nữa trong cuộc sống.

Tìm đọc thêm:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *