Thông báo livestream số 25: Chuẩn bị tâm thế cho năm học mới thời covid

Một năm học mới đang đến gần và có nhiều khả năng học sinh, sinh viên sẽ tiếp tục học online. Làm thế nào để phụ huynh và học sinh, sinh viên chuẩn bị tâm thế cho năm học mới thời covid thật tốt và ổn định? Mời các bạn tham gia livestream số 25 cùng chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến để chia sẻ, giao lưu và nhận được những thông tin hữu ích về vấn đề này nhé.

chuẩn bị tâm thế bước vào năm học mới thời covid

Một kỳ nghỉ hè sắp kết thúc và năm học 2021 – 2022 sắp bắt đầu. Ngay lúc này, Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành phố phía Nam đang thực hiện giãn cách khá nghiêm ngặt để kiểm soát dịch bệnh Covid. Do vậy, nhiều học sinh, sinh viên có thể sẽ phải bước vào năm học mới với phương pháp học online.

Phương pháp học online đã được sử dụng khá linh hoạt cho năm học trước. Nó giúp giảm thiểu được những rủi ro cho học sinh, sinh viên trong thời gian dịch bệnh diễn ra, cũng như kiểm soát dịch bệnh tốt hơn. Tuy nhiên, nhiều học sinh, sinh viên vẫn chưa thực sự có tâm thế tốt để học hành và tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bởi học online không có sự tương tác trực tiếp của thầy cô nên học sinh, sinh viên cần có ý thức tự giác và khả năng tự học cao hơn.

Đối với phụ huynh có con học cấp 1, cấp 2, cha mẹ cần cập nhật thông tin từ trường học và có thể phải hỗ trợ con theo yêu cầu của chủ nhiệm, nhà trường để con hoàn thành tốt việc học online, giúp con tạo thói quen tốt khi học online. So với phương pháp học trực tiếp, phương pháp học online có lẽ đã khiến cha mẹ phải dành nhiều thời gian cho việc học của con nhiều hơn. Tuy nhiên, học online cũng là một cơ hội để cha mẹ có thời gian quan tâm, tương tác và kết nối với con nhiều hơn. Từ đó nhận ra những ưu-nhược điểm để có phương pháp phù hợp thúc đẩy con mỗi ngày.

Vậy làm thế nào để các em học sinh, sinh viên có thể chuẩn bị tâm thế tốt, một tâm thế ổn định, tuyệt vời cho năm học mới thời Covid? Làm thế nào để các vị phụ huynh hỗ trợ con một cách hiệu quả nhất. Mời các bạn đón Livestream – Tư vấn trực tuyến số 25:

Chủ đề: Chuẩn bị tâm thế cho năm học mới thời covid
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 09:30 – 10:30 AM ngày 14/08/2021.

Như thường lệ, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tiếp tục nhận câu hỏi, thắc mắc của các vị phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên qua qua 3 hình thức sau:

Cách 1: Inbox đến fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 2: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 3: Gọi điện đến hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008.

Các câu hỏi gửi sớm sẽ được chuyên gia ưu tiên giải đáp trước.

Chúng tôi luôn chào đón sự tham gia của các bạn cùng với những câu hỏi, thắc mắc để cùng Chuyên gia tháo gỡ các nút thắt, tìm ra chìa khóa cho vấn đề này trong chương trình Livestream tuần này nhé.

Tìm đọc thêm:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *