Thông báo livestream số 24: Chìa khóa để vượt qua sang chấn tâm lý thời Covid

Làm thế nào để vượt qua sang chấn tâm lý thời Covid? Làm thế nào để biến khó khăn, thử thách thành cơ hội để “nâng cấp” bản thân và tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn trong mùa dịch bệnh Covid. Mời các bạn cùng đón xem livestream – tư vấn trực tuyến số 24 với chủ đề “Chìa khóa để vượt qua sang chấn tâm lý thời Covid” do chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ.

vượt qua sang chấn tâm lý thời covid

Trong những ngày này, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh miền Nam diễn biến dịch bệnh Covid vẫn đang rất căng thẳng và phức tạp. Hầu hết người dân phải hạn chế đi lại và ở nhà nhiều hơn. Các thông tin cập nhật về tình trạng dịch bệnh hàng ngày cộng với những thay đổi trong cuộc sống, những nỗi lo sợ về dịch bệnh đã tác động ít nhiều đến tâm lý mỗi cá nhân theo chiều hướng tiêu cực. Và bất kỳ ai đang phải sống trong các khu vực có dịch bệnh cũng có thể bị sang chấn tâm lý, từ học sinh, sinh viên, người đi làm đến các cô, các bác đang về hưu.

Sau đợt dịch này, có thể chúng ta sẽ trở lại trạng thái bình thường như trước kia nhưng khả năng dịch bệnh vẫn còn quay lại. Như các bạn đã biết đấy, virus Corona đã có những biến thể mạnh hơn trước. Ngành khoa học y tế của cả thế giới vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để sản xuất ra các sản phẩm vắc xin hữu hiệu với biến thể mới. Chúng ta không thể nào biết được, bao giờ đại dịch Covid sẽ kết thúc, có thể là 1 năm, 5 năm hoặc lâu hơn nữa. Bởi vậy, hãy chuẩn bị tốt để chủ động đón nhận những khó khăn, thử thách ở phía trước.

Ở đâu có khó khăn, ở đó có cơ hội. Thử thách càng lớn, cơ hội càng lớn. Chúng ta có thể biến những khó khăn, thử thách trong mùa dịch trở thành cơ hội để chúng ta học tập, phát triển bản thân, nâng cao kiến thức, kỹ năng và thái độ sống, để biến mình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, để nâng tầm giá trị của mình lên cao hơn. Vượt qua thử thách này, cuộc sống của chúng ta sẽ tốt đẹp hơn, những mối quan hệ trở nên hài hòa hơn và vun đắp cho tổ ấm của mình được hạnh phúc hơn.

Vậy chìa khóa để vượt qua khủng hoảng, sang chấn tâm lý thời covid là gì? Làm thế nào để nắm bắt cơ hội, tìm kiếm giải pháp để vượt qua thử thách trong mùa dịch bệnh covid? Mời các bạn đón xem livestream số 24:

Chủ đề: Chìa khóa để vượt qua sang chấn tâm lý thời Covid
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 09:30 – 10:30 AM ngày 06/08/2021.

Hãy gửi cho chúng tôi bất kỳ vấn đề nào mà bạn đang gặp phải, cần chúng tôi đồng hành, hỗ trợ trong mùa dịch bệnh qua 3 hình thức sau:

Cách 1: Inbox đến fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 2: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 3: Gọi điện đến hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008.

Các câu hỏi gửi sớm sẽ được chuyên gia ưu tiên giải đáp trước.

Hãy cho mình cơ hội để phát triển bản thân và vượt qua thử thách thời covid để chúng ta có cuộc sống tốt hơn. Hãy coi dịch bệnh Covid là một cơ hội để chúng ta “nâng cấp” bản thân mình để chào đón những thành công mới nhé.

Tìm đọc thêm:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *