Thông báo livestream số 20: “Đồng hành cùng con ở lứa tuổi teen bằng tình yêu thương vô điều kiện”

Con bạn đang bước vào tuổi dậy thì, độ tuổi mà tâm sinh lý thay đổi rất nhiều, và bạn cảm thấy thật khó để hiểu con, con thật ngang bướng và “cái tôi” quá lớn. Vậy có giải pháp nào phù hợp cho vấn đề này không? Mời các bạn hãy tham gia chương trình tư vấn trực tuyến – livestream số 20: “Đồng hành cùng con ở lứa tuổi teen bằng tình yêu thương vô điều kiện” của Trung tâm NHC Việt Nam để có lời giải đáp nhé. Chương trình có sự đồng hành của chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến.

chìa khóa đồng hành cùng con ở tuổi teen

Chuyên gia Hải Yến là một gương mặt quen thuộc trong chương trình livestream – tư vấn trực tuyến hàng tuần của Trung tâm NHC Việt Nam, đặc biệt là về các chủ đề về gia đình, về tình yêu thương vô điều kiện và gần đây là chìa khóa đồng hành cùng con ở lứa tuổi mầm non, lứa tuổi tiểu học.

Những chia sẻ thiết thực và ý nghĩa của chuyên gia đã nhận được những phản hồi tích của của các bậc làm cha, làm mẹ gửi đến các kênh thông tin của chúng tôi. Tâm sự với Trung tâm, nhiều bậc làm cha, làm mẹ cũng đã bày tỏ nỗi lòng của mình trong việc nuôi dạy con ở tuổi dậy thì.

“Tôi biết, khi bước vào độ tuổi dậy thì, tâm sinh lý của con sẽ có nhiều điều thay đổi. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng tôi và con vẫn có nhiều điều bất đồng. Tôi càng cố gắng hiểu con bao nhiêu thì con càng ngang bước và thể hiện cái tôi riêng của mình. Nhiều lúc tôi thực sự bất lực và nổi giận với con. Làm thế nào để tôi có thể thấu hiểu con và con cũng hiểu được những mong muốn của tôi, nghe lời tôi? Tôi rất mong Trung tâm sẽ tổ chức chương trình livestream về vấn đề này trong một ngày gần nhất giúp các bậc phụ huynh có con ở tuổi dậy thì như tôi được giải đáp các thắc mắc”. Chị M.V.T (36 tuổi, Hà Nội).

Những thắc mắc của chị M.V.T cũng là vấn đề mà hầu hết các gia đình có con ở tuổi teen gặp phải. Và không để các bạn phải chờ lâu, những thắc mắc, câu hỏi của quý độc giả về phương pháp đồng hành cùng con ở lứa tuổi teen sẽ được giải đáp ngay trong chương trình tư vấn trực tuyến, livestream số 20 tuần này.

Chủ đề: Chìa khóa để cha mẹ đồng hành cùng con cái ở tuổi teen bằng tình yêu thương vô điều kiện.
Chuyên gia tâm lý, Master Coach: Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 12:00 – 13:00 ngày 9/7/2021

Hãy gửi cho chúng tôi vấn đề, thắc mắc, tình huống mà bạn đang gặp phải, bạn đang trăn trở xung quanh sự phát triển của trẻ ở tuổi teen sớm nhất để được chuyên gia Hải Yến ưu tiên giải đáp nhé. Trung tâm NHC Việt Nam tiếp nhận câu hỏi qua 3 hình thức như sau:

Cách 1: Inbox đến fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 2: Bình luận ngay dưới bài viết này
Cách 3: Gọi điện đến hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008 hoặc 096 299 8008.

Các câu hỏi gửi sớm sẽ được chuyên gia ưu tiên giải đáp trước.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chào đón các vị phụ huynh cùng các em ở lứa tuổi teen tham gia chương trình livestream số 20, cùng chúng tôi tạo ra những giá trị thiết thực, ý nghĩa cho cộng đồng.

Tìm đọc thêm:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *