Thông báo livestream số 19: “Chìa khóa để bố mẹ đồng hành cùng con ở lứa tuổi tiểu học với tình yêu thương vô điều kiện”

Bước vào bậc tiểu học, trẻ bắt đầu hình thành những tư duy, quan điểm và bắt đầu đưa ra những quyết định cho cuộc đời mình. Làm thế nào để chúng ta có thể tác động đúng đắn tới con, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai của con sau này. Mời các bạn đón xem livestream số 19 – Tư vấn trực tuyến với chủ đề “Chìa khóa để bố mẹ đồng hành cùng con ở lứa tuổi tiểu học với tình yêu thương vô điều kiện”.

Livestream số 19 được phát sóng trên trên fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe vào 12:00 – 13:00 ngày 2/7/2021 do Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ.

Chuyên gia Hải Yến là người có nhiều năm kinh nghiệm về Ngôn ngữ lập trình tư duy NLP, một bộ môn khoa học bắt nguồn từ Mỹ được các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, các nước Tây Âu, Nhật, Singapore… ứng dụng để chữa lành các tổn thương tâm lý cũng như phát triển con người, giúp con người thành công và hạnh phúc hơn.

Hiện Chuyên gia Hải Yến cũng đang đồng hành cùng hai thiên thần của mình trong độ tuổi tiểu học. Những kinh nghiệm thực tế cùng kiến thức chuyên môn của chuyên gia sẽ giúp các bậc làm cha, làm mẹ có con đang học ở bậc tiểu học hoặc con sắp bước vào bậc tiểu học hiểu rõ tâm lý và cách thức đúng đắn để thúc đẩy con phát triển tích cực, tạo một nền tảng vững chắc cho tương lai của con.

Theo chuyên gia, bậc tiểu học là lứa tuổi mà chúng ta có thể tác động, ảnh hưởng sâu sắc đến các con để khiến các con hình thành nên nhân cách sau này của mình. Bên cạnh đó, trẻ ở độ tuổi này còn có những trò khiến cho bố mẹ cảm thấy bối rối, khó hiểu và chưa thể thấu cảm được.  Vậy sự đồng hành như thế nào trong lứa tuổi này là hợp lý? Làm thế nào để chúng ta có thể duy trì được tình yêu thương vô điều kiện với các con, khi mà các con đã bắt đầu có những chứng kiến, ý kiến, quan điểm cá nhân riêng của mình.

Tất cả những thắc mắc, trăn trở, bối rối của các cha mẹ có con ở bậc tiểu học sẽ được chia sẻ tại livestream số 19:

Chủ đề: Chìa khóa để bố mẹ đồng hành  cùng con ở lứa tuổi tiểu học với tình yêu thương vô điều kiện
Chuyên gia tâm lý, Master Coach: Bùi Thị Hải Yến
Thời gian: 12:00 – 13:00 ngày 02/07/2021.
Phát tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe

Hãy gửi cho chúng tôi những câu hỏi, vấn đề của bạn mà bạn muốn được chia sẻ, giải đáp qua một trong ba hình thức sau:

Cách 1: Inbox đến fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 2: Bình luận ngay dưới bài viết này
Cách 3: Gọi điện đến hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008 hoặc 096 299 8008.

Các câu hỏi gửi sớm sẽ được chuyên gia ưu tiên giải đáp trước.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chào đón tất cả các câu hỏi cùng sự hiện diện của các bậc phụ huynh, những người đang làm cha làm mẹ, làm ông bà có con ở lứa tuổi tiểu học hoặc con sắp đi học tiểu học tham gia livestream – tư vấn trực tuyến của chúng tôi.

Tìm đọc thêm:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *