Thông báo livestream số 18: Đồng hành cùng con ở lứa tuổi mầm non với tình yêu thương vô điều kiện

Nếu trong giai đoạn mầm non, con bạn được nuôi dưỡng và phát triển trong một môi trường hoàn toàn tích cực, lớn lên bé sẽ trở thành thiên tài. Vậy làm thế nào để tạo cho con một môi trường tốt trong những năm tháng đầu đời. Mời các bạn đón xem livestream số 18 chủ đề “Đồng hành cùng con ở lứa tuổi mầm non với tình yêu thương vô điều kiện” do Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ.

Về mặt y học, giai đoạn từ 0 – 6 tuổi là khoảng thời gian mà não bộ của bé phát triển mạnh nhất, các tế bào thần kinh cũng phát triển rất nhanh về cả số lượng và chất lượng. Sau 2 tuổi, thể tích não bộ của bé đã đặt khoảng 80% so với thể tích não bộ của người trưởng thành và đến 6 tuổi gần như đạt 100%. Do đó, lứa tuổi mầm non được coi là giai đoạn vàng trong quá trình phát triển của cả cuộc đời.

Theo các chuyên gia tâm lý, nếu trẻ dưới 7 tuổi được nuôi dưỡng trong một môi trường hoàn toàn tích cực (thông tin, cảm xúc, thông điệp…), không bị cài đặt những nỗi lo sợ thì lớn lên sẽ trở thành một thiên tài. Vậy, làm thế nào để cha mẹ có thể tạo cho con một môi trường tuyệt vời như vậy? Chìa khóa để nuôi dưỡng, hỗ trợ và đồng hành cùng con cái trong giai đoạn này là gì? Xuất phát điểm và chìa khóa đầu tiên cho chủ đề này là tình yêu thương vô điều kiện.

Yêu thương con vô điều kiện là gì? Đó là tình yêu của cha mẹ dành cho con cái nhưng không có bất kỳ một điều kiện nào. Tức là dù con bạn có khỏe mạnh hay ốm yếu, ngoan ngoãn hay cứng đầu, thông minh hay ngốc nghếch, có học giỏi, xinh xắn hay không thì bạn vẫn luôn yêu thương và nuôi dạy chúng nên người.

Vậy làm thế nào để trở thành một người cha, một người mẹ “tỉnh thức” với cách yêu thương phù hợp, đúng đắn để nuôi dưỡng, hỗ trợ và đồng hành cùng con, giúp con có một tâm thế tốt nhất để khởi tạo thành công từ lứa tuổi mầm non. Mời các bạn đón xem livestream tuần này với:

Chủ đề: Đồng hành cùng con ở lứa tuổi mầm non với tình yêu thương vô điều kiện
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Thời gian: 12:00 – 13:00 ngày 26/6/20121.
Phát tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe

 

Các bạn có thể gửi cho chúng tôi câu hỏi hay câu chuyện mà bạn muốn chia sẻ qua 3 hình thức sau:

Cách 1: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 2 : Inbox Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC – Tâm an sống khỏe
Cách 3 : Liên hệ hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008 hoặc 096 299 8008.

Các câu hỏi gửi sớm sẽ được chuyên gia ưu tiên giải đáp trước.

Các chuyên gia tâm lý của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để giúp bạn tạo dựng môi trường  tốt nhất dành cho con trẻ ở lứa tuổi mầm non, giúp con có một giai đoạn vàng thật là tươi sáng.

Tìm đọc thêm:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *