Thông báo livestream số 12: “Sức mạnh của ngôn từ”

Ngôn từ có mặt ở khắp mọi nơi trong cuộc sống nhưng đa phần chúng ta không biết cách sử dụng chúng một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá bí quyết sử dụng ngôn từ trong giao tiếp một cách thông minh giúp chúng ta đạt được những điều mình mong muốn trong chương trình livestream số 12 “Sức mạnh ngôn từ” ngày 14 tháng 5 năm 2021. 

Livestream số 12: Sức mạnh của ngôn từ

“Kỹ năng quan trọng nhất trong mọi kỹ năng là không bao giờ dùng hai từ trong khi chỉ một từ là đủ.”

– Thomas Jefferson –

Chúng ta có bốn con đường để giao tiếp, giao tiếp với mọi người và giao tiếp với chính mình. Thứ nhất là lời nói, thứ hai là hành động. Thứ ba là cảm xúc và thứ tư là suy nghĩ. Hành động, hành vi là những thứ mà chúng ta làm, cảm xúc là năng lượng, thần thái, còn lời nói và suy nghĩ chúng ta sẽ sử dụng ngôn từ. “Sức mạnh của ngôn từ” cho bạn biết rằng, có những câu nói có thể quyết định thành bại trong công việc, có thể gắn kết hay phá vỡ mối mối quan hệ của bạn với những người xung quanh. 

Làm thế nào để những lời chúng ta nói, ý chúng ta nghĩ có thể tương hỗ và giúp chúng ta đạt được những gì chúng ta muốn, có được những mối quan hệ tuyệt vời, giúp chúng ta bảo vệ được mối quan hệ với mọi người và cân bằng mối quan hệ với chính mình? 

Bạn có từng cảm thấy nội tâm đột nhiên cảm thấy yên bình và thanh thản khi đọc những câu văn của các vị thiền sư? Hay cảm thấy khích lệ bởi một bài diễn thuyết từ một vị chuyên gia? Hoặc từng bị tổn thương bởi những lời nói vô tình hay cố ý từ người khác? Đó chính là sức ảnh hưởng của việc dùng ngôn ngữ biểu đạt.

Hãy sử dụng ngôn từ thật thông minh trong từng lời chúng ta nói, trong từng ý chúng ta nghĩ để cải thiện giá trị của chính mình, thúc đẩy sự hoàn thiện của bản thân. Vậy sức mạnh của ngôn từ cần rèn luyện như thế nào? 

Bí quyết để sử dụng ngôn từ trong lời nói, ý nghĩ sẽ được chuyên gia tâm lý, master coach Bùi Thị Hải Yến bật mí trong chương trình livestream – tư vấn trực tuyến số 12 với nội dung:  

Chủ đề: “Sức mạnh của ngôn từ” 

Thời gian: 11:00 – 12:00 ngày 14/05/2021

Chuyên gia tâm lý, Master Coach: Bùi Thị Hải Yến 

Livestream được phát tại Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe

Hãy chia sẻ câu chuyện, thắc mắc của bạn cho Chuyên gia tâm lý để được giải đáp hoàn toàn MIỄN PHÍ trong chương trình livestream bằng cách: 

Câu hỏi được gửi sớm sẽ được ưu tiên giải đáp trước.

Hiểu về sức mạnh ngôn từ để nắm bắt cách xử lý tình huống trong các cuộc tranh luận và đàm phán. Khi đối diện với những vấn đề một cách trực tiếp, bạn thường có cảm giác sợ hãi, lo lắng và có xu hướng chấp nhận những thỏa thuận hay phản biện từ người đối diện. Có được ngôn ngữ linh hoạt, khả năng biểu đạt của bạn sẽ tự tin hơn, mạnh dạn nói lên quan điểm của chính mình và phản biện những điều bạn không hợp lý. Những câu đối đáp trong vấn đề đàm phán, tranh luận, chia sẻ, trò chuyện là một kỹ năng cần thiết cho tất cả con người. 

Sử dụng ngôn từ một cách bừa bãi để lấp liếm cho những hành động cá nhân, hay không chịu suy nghĩ và lắng nghe người khác cần gì chỉ càng làm cho mối quan hệ của bạn với những người xung quanh trở nên tồi tệ. Cho tới khi bị đặt dưới áp lực của việc bị giới hạn, bạn mới lựa chọn những người xứng đáng nhất để nói với họ.  

Cùng đặt câu hỏi cho chuyên gia tâm lý xoay quanh chủ đề vô cùng thú vị “sức mạnh của ngôn từ” để được giải đáp trong livestream số 12 tới đây nhé. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *