Thông báo Livestream số 04: “Hoà hợp mối quan hệ vợ – chồng”

Mối quan hệ thân thiết, hoà hợp giữa hai vợ chồng trong gia đình sẽ luôn thay đổi theo thời gian. Có những thử thách, mâu thuẫn, xích mích làm mối quan hệ bị sứt mẻ. Hai người không hiểu nhau dẫn đến việc cãi vã ngày càng nhiều hơn. Cuối cùng, kết quả sẽ là cuộc chia ly không ai mong muốn. Hãy đến với chương trình Livestream số 04 – chia sẻ trực tuyến vào ngày 12 tháng 3 tại Trung tâm Tâm lý NHC để tìm được bí quyết tạo nên sự hoà hợp giữa vợ – chồng.     

Mối quan hệ vợ – chồng không có sự đồng thuận dễ dẫn đến mâu thuẫn và chia ly

Không có sự lựa chọn nào được định trước là sẽ hạnh phúc trọn vẹn xuyên suốt hành trình cuộc đời của một cặp vợ – chồng. Không có sợi dây hay sự kết nối nào được dự đoán là sẽ mâu thuẫn rồi hai người phải ly hôn. Khi tranh cãi bùng nổ, thường thì đôi bên đều không dùng lý trí để trò chuyện, thỏa hiệp. Vì vậy, giữa vợ và chồng, khi không thể nhìn nhận vai trò, trách nhiệm của bản thân một cách khách quan sẽ rất khó để cảm thông cho đối phương. 

“Tiếng nói chung” trong gia đình sẽ tạo nên sự hoà hợp và gắn kết vợ – chồng với nhau khăng khít hơn. Khi đối phương tôn trọng một nửa của mình, chọn cách lắng nghe để thấu hiểu, yêu thương và san sẻ những câu chuyện, hoạt động, khó khăn… thì hai người sẽ tìm được mối liên kết để giải quyết mâu thuẫn. Có được lòng tin, sự trân trọng thì mối quan hệ giữa vợ và chồng sẽ trở nên thuận hoà, êm đềm, hạnh phúc. 

Cảm nhận được những khó khăn trong nhiều gia đình khi gặp phải những vấn đề “tế nhị”:  

  • Cảm thấy khó chịu với vợ/chồng của mình và đang rất mệt mỏi?
  • Những mâu thuẫn giữa người thân trong gia đình đang càng ngày một đầy lên và xấu đi?
  • Cảm thấy bản thân không còn tình yêu khi sống chung với vợ/chồng của mình?
  • Mối quan hệ giữa vợ – chồng không có sự hòa hợp và đồng điệu?

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thực hiện chương trình Livestream tư vấn trực tuyến được phát tại Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.    

Chủ đề chương trình Livestream số 04 chia sẻ: “HOÀ HỢP MỐI QUAN HỆ VỢ CHỒNG”

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến

Thời gian : 15:00 – 16:00 Ngày 12/3/2021

Livestream tư vấn “Hoà hợp mối quan hệ vợ- chồng”

Mọi người có thể theo dõi Livestream tại kênh Fanpage của Trung tâm và gửi câu hỏi, thắc mắc cho chuyên gia theo hình thức: 

Cách 1 : Comment ngay dưới bài viết này

Cách 2 : Inbox Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC – Tâm an sống khỏe

Cách 3 : Liên hệ hotline ((024) 2216 8008 – 096 589 8008) để được hỗ trợ trực tiếp

Đừng ngại tìm sự trợ giúp từ các chuyên gia tâm lý để tìm được bí quyết “giữ lửa hôn nhân, xây dựng mối quan hệ hoà hợp, bền chặt” trong gia đình, hãy đặt câu hỏi ngay để được giải đáp nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *