Thông báo Livestream số 03: Chủ đề Vẻ đẹp phụ nữ hiện đại

Với người phụ nữ hiện đại, sự tri thức giúp họ cư xử và dung hòa cuộc sống dễ dàng hơn, đồng thời họ cũng biết sắp xếp gia đình và công việc một cách khoa học hơn. Nhưng để cân bằng giữa gia đình, họ hàng, con cái, việc nhà và sự nghiệp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hãy cùng chia sẻ những khó khăn của bạn để được chuyên gia tháo gỡ và nắm bắt cơ hội hướng đến hoàn thiện “vẻ đẹp phụ nữ hiện đại” trong tương lai. 

Khi đề cập đến vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ ngày xưa, người ta thường nói đến sự vẹn toàn của tứ đức “công, dung, ngôn, hạnh”. Quan niệm về “Tam tòng và tứ đức” trong thời đại ngày nay dần dà cũng ít nhiều thay đổi. Phụ nữ thế giới nói chung hay phụ nữ Việt Nam nói riêng vẫn đang chịu ảnh hưởng rất lớn từ những quan niệm, định kiến xã hội khiến họ khó lòng hoàn thiện bản thân, tự tin theo đuổi đam mê và sống cho chính bản thân mình.

Nếu ngày xưa, người phụ nữ gắn liền với hình ảnh truyền thống là tần tảo sớm hôm bên đồng áng, vườn tược, ngày ngày lam lũ bếp núc, may vá,… Rồi đến khi xã hội tân tiến hơn một chút, phụ nữ được tham gia vào công việc chính trị, kinh tế, xã hội, giáo dục thì cho đến tận bây giờ, họ vẫn chưa thể “dứt” khỏi hình ảnh về sự bất bình đẳng giới trong quan niệm: “Đó là việc của chị, em phụ nữ” như: Chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa, không có quyền quyết định những việc lớn…  

Thời đại tân tiến đã giúp phái nữ thoát khỏi những khuôn mẫu truyền thống nhưng cũng vô tình tồn tại những mặc định quy củ như “phụ nữ là người hy sinh” hay “con gái là phải thùy mị, dịu dàng, đoan trang, tài giỏi”. Đâu đó vẫn tồn tại những định kiến ngăn cản sự tự do, kìm hãm khả năng, tự tin, nhiệt của người phụ nữ. 

Chính vì vậy, để cổ vũ và tiếp thêm năng lượng tích cực cho phái đẹp, chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ chia sẻ về chủ đề: Vẻ đẹp phụ nữ hiện đại trong chương trình livestream trực tuyến số 03 vào lúc 15 giờ ngày 5 tháng 3 năm 2021. 

Livestream chủ đề “Vẻ đẹp phụ nữ hiện đại”  

[LIVESTREAM] Tư vấn trực tuyến số 03 – chủ đề “VẺ ĐẸP PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI”

Chuyên gia tâm lý – Master Coach Bùi Thị Hải Yến

Livestream được phát tại Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe

Thời gian : 15:00 – 16:00 Ngày 05/03/2021

Để được giải đáp về các vấn đề tâm lý chị, em vẫn đang băn khoăn, lo ngại như:

  • Làm thế nào để phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống hiện đại?
  • Phụ nữ thời hiện đại có nên và bằng cách nào để độc lập về tài chính?
  • Cân bằng giữa việc yêu thương bản thân, chu toàn tổ ấm, phát triển công việc, theo đuổi đam mê… Phụ nữ có phải đang quá “tự áp lực hoá” cho chính mình trong thời đại ngày nay không?
  • …..

Hãy cùng ĐẶT CÂU HỎI và lắng nghe chia sẻ từ Chuyên gia tâm lý – Master Coach Bùi Thị Hải Yến của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong chương trình Livestream sắp tới.

Bạn cũng có thể gửi câu hỏi sớm để được ưu tiên giải đáp trước, hoàn toàn MIỄN PHÍ bằng những cách sau: 

  • Cách 1: Comment ngay dưới bài viết này
  • Cách 2: Inbox Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC – Tâm an sống khỏe
  • Cách 3: Liên hệ hotline để được hỗ trợ trực tiếp. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *