[Thông báo] NHC HÀ NỘI tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại Ba Vì

Tiếp nối những thành công từ Hành trình kết nối cùng thiên nhiên trước và mong muốn mang đến cho khách hàng và gia đình có những giây phút trải nghiệm, chữa lành từ thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trân trọng thông báo tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên cho khách hàng miền Bắc tại vườn quốc gia Ba Vì vào ngày 02/7/2023.

Leo núi là một hoạt động được tổ chức thường xuyên tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam với mong muốn mang đến sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng, thông qua các bài học, các hoạt động, quy trình trị liệu ngoài trời do NHC Việt Nam thiết kế.

Tham gia Hành trình kết nối cùng thiên nhiên cùng NHC Việt Nam, khách hàng và người thân, bạn bè sẽ được trở về với thiên nhiên, lắng nghe âm thanh hùng vĩ núi rừng và chinh phục những thử thách mới. Hành trình diễn ra trong 1 ngày, khoảng thời gian không quá dài nhưng sẽ mang đến những giá trị tuyệt vời.

Trong quá trình leo núi, khách hàng sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất, tăng cường sức bền, vượt qua giới hạn của bản thân và kết nối với mọi người xung quanh. Đó là những chuyển hóa tích cực tuyệt vời mà đội ngũ nhân sự, chuyên gia của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam muốn hướng tới thông qua hoạt động này.

Cụ thể, ngày 02/7/2023, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hà Nội sẽ tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại vườn quốc gia Ba Vì. Đây là một trong những ngọn núi tổ của Việt Nam nằm ở khu vực ngoại thành. Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm lịch sử đặc biệt, ghi lại nhiều dấu ấn gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh, các di tích thời Pháp thuộc,…

Ba Vì là địa điểm lý tưởng cả về địa hình, thời tiết, hệ sinh thái,... mang đến trải nghiệm tuyệt vời
Ba Vì là địa điểm lý tưởng cả về địa hình, thời tiết, hệ sinh thái,… mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Với nhiệt độ không khí trung bình hàng năm khoảng 23 độ C, Ba Vì là điểm đến “trốn nóng” lý tưởng cho mỗi mùa hè nóng bức ở Hà Nội. Ngoài ra, nơi đây cũng có hệ thực vật khá phong phú và đa dạng nên được nhiều người lựa chọn làm điểm đến xả stress ngày cuối tuần.

Khi đến Ba Vì, thiên nhiên tươi mát, trong xanh sẽ được bạn thu gọn trong tầm mắt. Nếu đã quá quen với những ngôi nhà cao tầng chồng lên nhau hay khói bụi mù mịt cùng tiếng còi xe inh ỏi thì đi leo núi cùng bạn bè, gia đình đích thị là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chính những yếu tố như vậy cùng với các hoạt động mà Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thiết kế, Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại Ba Vì hứa hẹn đem đến khách hàng những giây phút chữa lành Tâm – Thân – Trí thực sự thoải mái và thư giãn. Đây cũng là cơ hội để thư giãn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, vượt qua giới hạn để đạt được mục tiêu, ước mơ của bạn cũng như gắn kết các mối quan hệ.

Thông tin cụ thể về Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại Ba Vì do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức:

  • Thời gian: 02/7/2023.
  • Địa điểm: Vườn quốc gia Ba Vì, Hà Nội.
  • Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa, Số 37 Thâm Tâm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 7:00 và quay trở về Hà Nội trước 20:00.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008.

Đăng ký tham dự Hành trình kết nối cùng thiên nhiên Ba Vì TẠI ĐÂY.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *