Thông báo chương trình trị liệu số 28: Luật tập trung

Luật tập trung lý giải sự thành công và thất bại của con người trong một vấn đề, một lĩnh vực nào đó của cuộc sống. Chương trình trị liệu nhóm số 28 do chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về luật tập trung và cách áp dụng luật tập trung vào trong cuộc sống để đạt được thành công.

Luật tập trung nói rằng: “Cái gì tập trung, cái đó mở rộng”. Tức là chúng ta tập trung vào cái gì, cái đó sẽ mở rộng hơn. Chúng ta tập trung rèn luyện sức khỏe, chúng ta sẽ có sức khỏe. Chúng ta tập trung vào tài chính, tài chính của chúng ta sẽ mở rộng. Chúng ta tập trung vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống thì những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta nhiều hơn. Và chúng ta cũng không thể nghĩ một đằng mà lại đạt kết quả một nẻo được.

Và luật tập trung cũng nói với chúng ta rằng, chúng ta chỉ nên tập trung vào một việc quan trọng nhất trong một thời điểm hoặc một khoảng thời gian nào đó mà thôi.

Những người thành công và hạnh phúc luôn phát triển được khả năng tập trung hoàn toàn vào một việc và duy trì nó cho đến khi hoàn tất. Họ tự rèn luyện bản thân chỉ suy nghĩ và nói về những gì muốn và loại bỏ suy nghĩ về những gì mình không muốn ra khỏi đầu.

Chắc hẳn, sẽ có những lúc bạn muốn làm nhiều việc một lúc. Khi đó bạn phải phân bổ nguồn lực ở nhiều nơi, nhiều vấn đề, phân tán sự tập trung. Bạn trở nên bận rộn, tận tụy và quá tích cực. Nhưng sau một thời gian, bạn bắt đầu mệt mỏi, uể oải, bạn nhận ra kết quả không như mình mong muốn, thậm chí kết quả của mục tiêu nào cũng rất tồi tệ. Cuối cùng bạn nhận ra “nhiều hơn chính là ít hơn”. Bạn dừng mọi hoạt động, chỉ tập trung vào vấn đề mà mình mong muốn nhất mà thôi.

Sự tập trung tạo ra năng lượng chuyển hóa. Bởi khi bạn tập trung đủ cao độ, trí não bạn sẽ mở hết sức, vận dụng hết những nơron thần kinh giúp bạn sáng tạo, giải quyết công việc một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Có những việc chúng ta dồn rất nhiều tâm sức để hoàn thành nhưng kết quả lại không như ý, thậm chí là đổ bể. Vậy làm thế nào để áp dụng luật tập trung một cách hiệu quả nhất. Mời các bạn tham gia chương trình trị liệu nhóm số 28 để nhận được kiến thức, bài học và cách rèn luyện luật tập trung một cách hiệu quả.

Chủ đề: “LUẬT TẬP TRUNG”
Thời gian: 09:00 – 11:00 AM, ngày 25/12/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ đăng ký tham gia chương trình: 096 589 8008.

Đến với chương trình Trị liệu nhóm “LUẬT TẬP TRUNG“, bạn sẽ nhận được:

1. Hiểu sâu về luật tập trung
2. Cách áp dụng thực tế luật tập trung như thế nào?
3. Một số cách vận dụng luật tập trung để có sức khỏe và thành công trong cuộc sống

Hy vọng những kiến thức, phương pháp trong chương trình trị liệu nhóm hàng tuần của chúng tôi sẽ giúp quý vị có cuộc sống Tâm an sống khỏe mỗi ngày. Mọi góp ý, đóng góp về chương trình trị liệu nhóm, vui lòng liên hệ qua Zalo 096 589 8008 của Trung tâm hoặc inbox fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *