Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 26: Luật nhân quả

Hầu như chúng ta ai cũng biết đến hai chữ “nhân quả” nhưng luật nhân quả vận hành như thế nào? Liệu luật nhân quả có thật sự công bằng như người ta thường nói? Mời các bạn tham gia chương trình trị liệu nhóm số 26 với chủ đề Luật nhân quả do chuyên gia Dương Thị Thu Hà chia sẻ để cùng giải đáp thắc mắc và biết cách ứng dụng luật nhân quả để có cuộc sống bình an.

Nhân quả là một quy luật vận hành tự nhiên của vạn vật và vũ trụ. Nó không phải là quy luật do Phật giáo hay một đấng tối cao nào tạo lập ra. Quy luật nhân quả hoạt động rất công bằng. Nếu việc lành thì sau này sẽ hưởng một quả báo lành, an vui và hạnh phúc. Ngược lại, nếu làm việc ác thì quả báo đau khổ, trầm luân sẽ không thể nào tránh khỏi đúng như câu nhân gian thường nói: “Ở hiền thì gặp lành và gieo gió ắt sẽ gặt bão”.

Bạn có nghi ngờ điều này không, liệu luật nhân quả có thật sự công bằng? Vì sao có nhiều người làm việc ác lại chưa phải trả giá? Tại sao có nhiều người làm việc thiện lại gặp những trắc trở lớn trong cuộc sống. Vì sao vậy?

Có lẽ chúng ta vẫn chưa thực sự hiểu về nguyên lý hoạt động của luật nhân quả. Vậy luật nhân quả hoạt động như thế nào, có những nguyên tắc gì, làm thế nào để áp dụng đúng luật nhân quả để có cuộc sống bình an. Mời các bạn tham gia chương trình trị liệu nhóm số 26 do chuyên gia Dương Thị Thu Hà chia sẻ để hiểu rõ về vấn đề này nhé.

Chủ đề: “LUẬT NHÂN QUẢ”
Thời gian: 09:00 – 11:00 AM, ngày 11/12/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ đăng ký tham gia chương trình: 096 589 8008.

Đến với chương trình Trị liệu nhóm “LUẬT NHÂN QUẢ“, bạn sẽ nhận được:

1. Thấu hiểu nguyên lý hoạt động của luật nhân quả.
2. Hiểu về 7 luật nhân quả.
3. Cách sử dụng luật nhân quả trong NLP để có cuộc sống bình an.

Chuyên gia Dương Thị Thu Hà là một trong những Master Coach giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Chuyên gia Thu Hà là người đã đồng hành cùng chương trình trị liệu nhóm trong suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm, kiến thức về tâm lý trị liệu cũng như trong nhiều mặt khác của đời sống – xã hội, chuyên gia Dương Thị Thu Hà đã mang đến những kiến thức bổ ích giúp khách hàng tâm an sống khỏe mỗi ngày.

Nếu bạn có những băn khoăn, thắc mắc về quy luật nhân quả, mời bạn tham gia chương trình trị liệu nhóm số 26 để cùng trao đổi với chuyên gia Thu Hà.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng kết chương trình trị liệu nhóm số 25: Luật hấp dẫn

Thông báo chương trình Livestream số 42: Gia đình tan vỡ – vết thương tâm lý chia ly với người trong cuộc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *