Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 23: Gieo hạt tài chính

“Muốn ăn quả ngọt, chúng ta phải gieo hạt mầm tốt”. Chương trình trị liệu nhóm số 23 với chủ đề Gieo hạt tài chính sẽ giúp bạn khám phá bí mật về tự do tài chính bằng công thức đã cổ xưa đã thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới. Chương trình do chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà thực hiện.

Trong chương trình trị liệu nhóm số 19, chuyên gia Bùi Thị Thu Hà đã chia sẻ đến các bạn công thức để một hạt mầm có những bước nào và làm thế nào để hạt mầm của chúng ta phát triển và trở thành một cây lớn mạnh. Bạn có thể áp dụng phương pháp gieo hạt này để gieo hạt tài chính, sức khỏe, mối quan hệ, hạnh phúc hay bất cứ hạt mầm gì mà bạn muốn gặt quả.

Trong chương trình trị liệu nhóm số 23, chuyên gia Bùi Thị Thu Hà sẽ trở lại để giúp bạn thực hiện việc gieo hạt tài chính một cách tốt nhất và nhanh chóng đạt được kết quả nhất.

Đến với chương trình Trị liệu nhóm “GIEO HẠT TÀI CHÍNH“, bạn sẽ nhận được:

1. Khám phá sự thịnh vượng đến từ đâu.
2. Học 4 bước ứng dụng trí tuệ cổ xưa để gieo hạt tài chính.
3. Giải mã bí quyết để hạt tài chính nở nhanh và phát triển mạnh.
4. Trải nghiệm thiền mở rộng dung lượng trái tim.
5. Thấu hiểu sức mạnh vi diệu của lòng biết ơn và cách thực hành lòng biết ơn sâu theo 5 tầng để kích hoạt hạt tài chính.

Mời các bạn đăng ký tham dự chương trình trị liệu số 23:

Chủ đề: “GIEO HẠT TÀI CHÍNH”
Thời gian: 09:00 – 11:00 AM, ngày 13/11/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Các bạn nhớ đăng ký sớm nhé, link đăng ký sẽ khóa khi đủ số lượng.

Bên cạnh chương trình trị liệu nhóm, hàng tuần, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn thực hiện chương trình livestream – Tư vấn tâm lý trực tuyến diễn ra vào thứ 6 hàng tuần. Chủ đề của tháng 11 là vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần. Bạn có thể cập nhật thông tin chi tiết tại link bài viết giới thiệu livestream phía dưới hoặc theo dõi fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.

Nếu bạn có những thắc mắc, câu hỏi cần được tư vấn ngay, vui lòng liên hệ qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây. Chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp sớm thắc mắc của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Thông báo chương trình livestream số 38: Vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần – Nguyên nhân và tác hại đến chất lượng cuộc sống
Tổng kết trị liệu nhóm số 22: “NHC ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN như thế nào?”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *