Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 22: “NHC ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN như thế nào?”

Chương trình trị liệu nhóm số 22 với chủ đề “NHC ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN như thế nào?” do chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các bước trong quy trình trị liệu mà Trung tâm NHC Việt Nam đang đồng hành cùng khách hàng.

NHC đồng hành cùng bạn như thế nào

Nếu ví tâm trí con người là một khu vườn thì những vấn đề tâm lý mà bạn đang gặp phải là những cỏ rác, cây dại, cây độc hại. Để xây dựng một khu vườn khỏe mạnh với nhiều cây hoa, quả, chúng ta cần làm vườn dọn cỏ và cây dại, làm đất và ươm những hạt mầm tốt, chăm chút và tưới tắm nó mỗi ngày để nó phát triển và thu lượm trái ngọt. Hành trình đồng hành của NHC với khách hàng cũng trải qua 4 bước như vậy:

Giai đoạn 1: Trị liệu 21 ngày để thấu hiểu và yêu thương chính bản thân mình. Trong giai đoạn này, các chuyên gia tâm lý trị liệu của Trung tâm NHC Việt Nam sẽ giúp bạn nhận diện đâu là cỏ rác bên trong khu vườn tâm trí của bạn và loại bỏ chúng. Những cỏ rác trong khu vườn tâm trí của bạn chính là những vấn đề khiến cho bạn có những cảm xúc, suy nghĩ, hành động, lời nói không tích cực. Quá trình loại bỏ chúng sẽ giúp bạn thấu hiểu chính bản thân mình, thấu hiểu những vấn đề mình đang gặp phải, gỡ rối và loại bỏ chúng. Đồng thời biết yêu thương bản thân mình đúng cách.

Giai đoạn 2: Trị liệu tăng cường giúp bạn tìm lại bình an và cân bằng cảm xúc. Giai đoạn 2 kéo dài trong 2 tuần giúp bạn có một mảnh đất màu mỡ để chuẩn bị ươm trồng, gieo hạt sau khi đã dọn hết rác, cỏ dại.

Giai đoạn 3: Huấn luyện. Trong giai đoạn này, các chuyên gia tâm lý sẽ giúp bạn gieo hạt giống tích cực và chăm sóc cho hạt giống nảy mầm, trở thành cây non rồi phát triển thành to, cứng cáp, khỏe mạnh bằng tư duy, niềm tin tích cực và tương hỗ được cài đặt, bổ sung và phát triển hơn. Mục tiêu của giai đoạn 3 không chỉ giúp bạn hiểu, yêu, thương mình mà còn hiểu được và biết yêu, thương người khác đúng cách.

Giai đoạn 4: Đồng hành. Không chỉ chăm sóc cho cây phát triển thành cây to, khỏe và xanh tốt trong khu vườn tâm trí. Chúng ta cần chăm sóc để chúng ra hoa, kết quả. Hoa và quả là tượng trưng cho những ước mơ, mục tiêu cần được đánh thức.

Với cương vị là một chuyên gia tâm lý trị liệu và là Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến sẽ mang đến cho bạn những thông tin thực tế và chính xác nhất về chương trình trị liệu tâm lý của chúng tôi, về cách chúng tôi đồng hành cùng khách hàng vượt qua những khủng hoảng tâm lý, những khúc mắc tâm lý trong cuộc sống, để bạn luôn tâm an sống khỏe, hạnh phúc và thành công. Bạn cũng có thể đưa ra những câu hỏi mà bạn thấy mình đang còn vướng mắc, băn khoăn, chưa hiểu rõ để nhận được lời giải đáp từ chuyên gia Hải Yến.

Mời các bạn đăng ký tham dự chương trình trị liệu số 22:

Chủ đề: “NHC ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN như thế nào?”
Thời gian: 09:00 – 11:00 AM, ngày 06/11/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Các bạn nhớ đăng ký sớm nhé, link đăng ký sẽ khóa khi đủ số lượng.

Chương trình trị liệu nhóm số 22 phù hợp với bất kỳ ai đang muốn quan tâm và tìm hiểu về tâm lý trị liệu nói chung, tìm hiểu về Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC nói riêng, đặc biệt là những khách hàng đang trị liệu tại NHC Việt Nam và những khách hàng đang gặp các vấn đề tâm lý muốn tìm hiểu kỹ hơn về tâm lý trị liệu trước khi đồng hành cùng NHC Việt Nam.

Bên cạnh chương trình trị liệu nhóm, hàng tuần, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn thực hiện chương trình livestream – Tư vấn tâm lý trực tuyến diễn ra vào thứ 6 hàng tuần. Thông tin chi tiết, mời các bạn cập nhật tại fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.

Nếu bạn có những thắc mắc, câu hỏi cần được tư vấn ngay, vui lòng liên hệ qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây. Chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp sớm thắc mắc của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *