Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 21: Áp dụng đúng SỨC MẠNH VÔ THỨC để tiến nhanh đến mục tiêu

Chương trình trị liệu nhóm số 21 sẽ đi sâu vào quy trình và các bài tập thực hành để giúp bạn áp dụng đúng sức mạnh vô thức vào cuộc sống để nhanh chóng đạt được những mục tiêu của cuộc đời mình.

Trong chương trình trị liệu nhóm số 20, chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà đã chia sẻ đến các thành viên những kiến thức chuyên sâu về ý thức, vô thức, mối liên hệ giữa ý thức và vô thức, 21 nguyên tắc hoạt động của vô thức.

Nối tiếp chương trình trị liệu nhóm số 20, chuyên gia Thu Hà sẽ tiếp tục chia sẻ đến các bạn các bài tập thực hành giúp bạn vận dụng sức mạnh vô thức để đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Mời các bạn đăng ký tham gia chương trình trị liệu nhóm số 21 để nhận được những chìa khóa, giải pháp phù hợp cho chính mình.

Bạn được mang đến thế giới này là để trở thành phiên bản vĩ đại nhất, để sống với mục tiêu và thực hiện điều đó một cách dũng cảm.

—- Steve Maraboli —–

Mời các bạn đăng ký tham gia chương trình trị liệu nhóm số 21 để nhận được những chìa khóa, giải pháp phù hợp cho chính mình.

Chủ đề: “Áp dụng đúng SỨC MẠNH VÔ THỨC để tiến nhanh đến mục tiêu”
Thời gian: 09:00 – 11:00 AM, ngày 30/10/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Các bạn nhớ đăng ký sớm nhé, link đăng ký sẽ khóa khi đủ số lượng.

Nội dung chính của chương trình trị liệu nhóm số 21:

  • Khai phá bí quyết để đạt mục tiêu một cách nhanh chóng trong cuộc sống thông qua sức mạnh vô thức.
  • Thực hành các bài tập cho vô thức để tiến nhanh tới mục tiêu.

Bên cạnh chương trình trị liệu nhóm hàng tuần, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến cùng các chuyên gia tâm lý vào thứ 6 hàng tuần. Theo dõi kênh fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe của chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích hàng tuần nhé.

Nếu bạn có những thắc mắc, câu hỏi cần được tư vấn ngay, vui lòng liên hệ qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng kết trị liệu nhóm số 20: “Chìa khoá áp dụng đúng SỨC MẠNH VÔ THỨC để đạt mục tiêu cuộc sống”

Thông báo chương trình livestream số 36: Tâm lý phụ nữ tiền mãn kinh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *