Thông báo Chương trình trị liệu nhóm số 14: “Chìa khóa sức khỏe hoàn hảo vượt qua dịch Covid”

Chương trình trị liệu nhóm số 14 với chủ đề “Chìa khóa sức khỏe hoàn hảo vượt qua Covid” sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích để đạt được sức khỏe toàn diện về cả thể chất lẫn tâm trí.

trị liệu nhóm 14

Có sức khỏe là có tất cả”. Nếu có sức khỏe, chúng ta có thể học tập, làm việc để đạt được mong ước, mục tiêu của chính mình. Ngược lại, nếu sức khỏe yếu, chúng ta không thể học tập, không thể làm việc một cách tốt nhất, và tất nhiên cũng khó có thể đạt được những mục tiêu, mong ước của chính mình. Cuộc sống có thể mất đi ý nghĩa, niềm tin và lẽ sống. Bởi vậy, chúng ta cần quý trọng và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Đại dịch Covid đã mang đến cho Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung những nỗi buồn đau, sự lo sợ, hoang mang, những tổn thất nặng nề về kinh tế nhưng chính nó cũng dạy cho chúng ta nhiều bài học đắt giá. Một trong những bài học đó là “Sức khỏe quý hơn vàng”. Một cơ thể khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tâm trí sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua được những khó khăn, thử thách trong thời gian diễn ra dịch bệnh, ngay cả khi bạn nhiễm Covid-19.

Ngược lại, nếu cơ thể bạn gặp rắc rối về thể chất hoặc/và tâm trí, bạn có thể chẳng làm gì cũng thấy mệt mỏi, uể oải. Nếu tình trạng này kéo dài, sức đề kháng ngày càng suy yếu, bạn rất gặp rắc rối về bệnh tật, có thể mắc một chứng bệnh mới hoặc bệnh tình hiện tại có thể tăng nặng hơn.

Vậy làm thế nào để có được sức khỏe toàn diện? Sức khỏe không phải điều muốn là có thể có ngay. Chúng ta cần hiểu rõ những nguyên lý vận hành của sức khỏe, hiểu rõ cơ chế hoạt động của cơ thể, hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ của bệnh tật và hơn hết là chúng ta phải luyện tập hàng ngày để có một sức khỏe toàn diện.

Mời các bạn tham gia chương trình trị liệu số 14 để nhận được kiến thức, kỹ năng và bài tập thiết thực từ chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà.

Chủ đề: “Chìa khóa Sức khỏe hoàn hảo vượt qua Covid – Khoẻ mạnh từng khoảnh khắc”

Thời gian: 09:00 – 11:00 ngày 11/09/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Các bạn nhớ đăng ký sớm nhé, link đăng ký sẽ khóa khi đủ số lượng.

Đến với chương trình Trị liệu nhóm “Chìa khóa Sức khỏe hoàn hảo vượt qua Covid – Khoẻ mạnh từng khoảnh khắc” sẽ nhận được:

– Thấu hiểu nguyên lý vận hành của sức khỏe hoàn hảo;
– Hướng dẫn sử dụng cơ thể của chính mình;
– Hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ gây ra vấn đề sức khoẻ của con người;
– Hiểu về cơ chế hoạt động của cơ thể để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh;
– Kỹ năng đơn giản để thực hành cơ thể khoẻ mạnh toàn diện.

Nếu bạn có những thắc mắc, câu hỏi cần được tư vấn ngay, vui lòng liên hệ qua hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

Có thể bạn quan tâm: 

Tổng kết chương trình trị liệu nhóm số 13: “Chìa khóa kích hoạt cảm xúc tích cực từ bên trong bạn”

Thông báo Livestream số 29: Vượt qua sang chấn tâm lý bằng thực hành lòng biết ơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *