Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 12: “Chìa khóa chữa lành cảm xúc tiêu cực”

Cuộc sống của bất kỳ ai luôn luôn tồn tại những cảm giác tích cực và cảm giác tiêu cực. Hai loại cảm xúc này tác động đến suy nghĩ, hành vi, lời nói của chúng ta như thế nào? Làm thế nào để chúng ta kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực, để chúng không gây rắc rối, không cản trở niềm hạnh phúc và sự thành công của chúng ta.

Mời quý vị và các bạn tham gia chương trình trị liệu nhóm số 12: “Chìa khóa chữa lành cảm xúc tiêu cực” để khám phá giải pháp cho chính mình nhé.

cảm xúc tiêu cực

Cảm xúc tích cực và cảm xúc tiêu cực luôn xuất hiện và đồng hành với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Cảm xúc tích cực là các cảm xúc mà chúng ta có trong sự hưởng thụ, thỏa mãn, vui vẻ. Cảm xúc tiêu cực là những cảm xúc mang lại sự đau khổ, buồn bã. Cảm xúc tích cực mang lại cho chúng ta nhiều điều tích cực: Giảm căng thẳng, tăng hiệu quả làm việc, sự tập trung, sự tự tin, cảm giác bình yên và hạnh phúc, nói chung là làm tăng chất lượng cuộc sống.

Ngược lại, cảm xúc tiêu cực có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của chúng ta nếu như chúng ta không biết cách kiểm soát nó. Nó có thể khiến chúng ta tức giận, la hét, chửi mắng, thậm chí là dùng bạo lực với người khác hoặc những đồ vật xung quanh, hoặc có thể khiến chúng ta căng thẳng, lo âu thái quá dẫn đến các vấn đề khác như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ. Một người có những cảm xúc tiêu cực quá nhiều sẽ khiến bản thân họ khó thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực, nó cũng có thể mang đến cho chúng ta những bài học hữu ích trong cuộc sống.

Vậy cảm xúc tích cực, cảm xúc tiêu cực tác động đến chúng ta bằng cách nào? Làm thế nào để loại bỏ, kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực? Mời các bạn tham gia chương trình trị liệu nhóm số 12:

Chủ đề: “Chìa khóa chữa lành cảm xúc tiêu cực”

Thời gian: 09:00 – 11:00 ngày 28/08/2021
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY
Các bạn nhớ đăng ký sớm nhé, link đăng ký sẽ khóa khi đủ số lượng.

Chương trình có sự đồng hành của chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà. Chuyên gia Thu Hà là một người có chuyên môn cao về trị liệu tâm lý cao và có bề dày kinh nghiệm. Đồng thời chị cũng là người thường xuyên thực hiện các chương trình trị liệu nhóm, chương trình livestream tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Tiếp nối những giá trị, những thành công trong chương trình trị liệu nhóm online số 11, chuyên gia Thu Hà sẽ tiếp tục đồng hành để mang lại cho quý vị những giá trị, bài học, giải pháp thiết thực trong cuộc sống qua các nội dung của trị liệu nhóm số 12:

  • Làm tăng khả năng thấu hiểu bản thân, hiểu cảm xúc tích cực và tiêu cực tác động lên bản thân như thế nào?
  • Tìm kiếm giải pháp đối mặt với cảm xúc tiêu cực.
  • Học được kỹ năng ứng phó với những khó khăn trong cuộc sống và học cách mạnh mẽ, toàn vẹn và an toàn.
  • Biết cách kiểm soát cảm xúc để tự chữa lành những nỗi đau trong lòng.
  • Trải nghiệm quy trình thấu hiểu bản thân và quy trình loại bỏ cảm xúc tiêu cực.
  • Giao lưu với chuyên gia tâm lý trị liệu.

Chương trình được diễn ra trên Zoom và thông tin (ID, mật khẩu) sẽ được gửi cho khách hàng đã đăng ký tham gia. Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua: 096 589 8008 hoặc gửi inbox cho Trung tâm NHC Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Tâm lý trị liệu – Giải pháp vàng cho người mắc chứng Trầm cảm, Rối loạn lo âu

Thông báo Livestream số 27: Chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý bằng ngôn từ hướng tới.

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *