Thông báo chương trình Livestream số 44: Gia đình tan vỡ – Chuyển hóa thành bài học giá trị xây dựng cuộc sống mới

Nếu bạn đã ly hôn và đang bắt đầu xây dựng lại cuộc sống mới nhưng những hình ảnh trong cuộc hôn nhân trước vẫn ám ảnh tâm trí bạn, hãy tham gia chương trình livestream – Tư vấn trực tuyến số 44 với chủ đề “Gia đình tan vỡ – Chuyển hóa thành bài học giá trị xây dựng cuộc sống mới” do chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến chia sẻ để có câu trả lời phù hợp cho chính mình nhé.

Sau một thời gian chung sống cùng nhau, mặc dù có rất nhiều mâu thuẫn, xung đột dẫn đến kết quả ly hôn nhưng bất kỳ ai khi mới ly hôn cũng mất một thời gian để tìm lại sự cân bằng cho chính mình và bắt đầu xây dựng cuộc sống mới.

Trong chương trình livestream số 43, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến đã chia sẻ cho bạn một giải pháp chữa lành tổn thương tâm lý do cuộc hôn nhân vừa tan vỡ để lại. Đó chính là xây dựng cuộc sống tương lai mà bạn mong muốn. Thay vì chúng ta hướng về quá khứ, ngày ngày gặm nhấm những nỗi đau do hôn nhân tan vỡ, hôn nhân không hạnh phúc hay những khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi mà chúng ta đã từng có với nhau, hãy sống hạnh phúc với hiện tại và hướng về tương lai.

Quá khứ là một bài học, tương lai là một bí ẩn nhưng hiện tại là một món quà bạn nên trân quý”.

Bởi vậy, hãy xây dựng cho mình một kế hoạch chi tiết về cuộc sống trong tương lai để chữa lành những vết thương trong quá khứ và sống tốt hơn ngày hôm qua. Khi bạn có một mục tiêu rõ ràng và đủ lớn, bạn sẽ không còn đủ thời gian để ngoảnh đầu lại nhìn quá khứ nữa, con người bạn sẽ tràn đầy năng lượng để chạy tới mục tiêu ở tương lai.

Hãy dành thời gian ngồi lại với chính mình và xây dựng bản kế hoạch cuộc đời cho chính mình:

  • Tôi muốn có cuộc sống như thế nào?
  • Thời điểm tôi đạt được cuộc sống đó là khi nào?
  • Khi đó tôi là con người như thế nào?
  • Tôi dành bao nhiêu phần trăm thời gian để tu sửa bản thân mình.

Nếu như trong hành trình xây dựng và chạy theo kế hoạch, những trải nghiệm (có thể là xấu, đẹp) trong quá khứ đôi khi vẫn ùa về làm bạn dâng trào cảm xúc, có thể là đau khổ cũng có thể là hạnh phúc, làm thế nào để những ký ức đã xảy ra trong quá khứ đó trở nên có giá trị cho cuộc sống và con người hiện tại của bạn, giúp cho bạn xây dựng một cuộc sống mới tốt đẹp hơn, không đi vào vết xe đổ như trong cuộc hôn nhân trước kia. Mời các bạn tham gia chương trình livestream số 44 để tìm ra giải pháp, câu trả lời phù hợp cho vấn đề của bạn nhé:

GIA ĐÌNH TAN VỠ – CHUYỂN HÓA THÀNH BÀI HỌC GIÁ TRỊ XÂY DỰNG CUỘC SỐNG MỚI
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 14:00 – 15:00 thứ 5, ngày 23/12/2021.

Nếu bạn muốn có những tư vấn, hỗ trợ cụ thể hơn từ chuyên gia tâm lý của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam qua chương trình livestream, bạn có thể gửi cho chúng tôi câu hỏi, thắc mắc, băn khoăn bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 2: Gửi câu hỏi qua inbox của fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 3: Gọi điện đến số hotline 096 589 8008 để được hỗ trợ trực tiếp

Chúng tôi luôn ưu tiên các các hỏi được gửi đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sớm nhất và ưu tiên hơn những câu hỏi, vấn đề tương tác trong thời gian diễn ra chương trình livestream.

Có thể bạn quan tâm:

Thông báo chương trình trị liệu số 28: Luật tập trung

Sang Chấn Tâm Lý Sau Ly Hôn: Biểu Hiện Và Cách Vượt Qua

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *