Thông báo chương trình livestream số 37: Vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần

Chương trình Livestream số 37 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam với chủ đề “Vấn đề tâm lý tuổi ngoại tứ tuần” do chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo thực hiện sẽ đến đến cho các bạn dấu hiệu nhận biết vấn đề tâm lý ở độ tuổi trung niên và giải pháp để cải thiện vấn đề tâm lý cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.

tâm lý tuổi ngoại tứ tuần

Trong thời gian vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tiếp nhận nhiều trường hợp khách hàng ở độ tuổi ngoại tứ tuần, ngũ tuần, lục tuần có rối loạn tâm lý nặng nề gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Trung niên (40-50-60 tuổi) là độ tuổi mà chúng ta thường nghĩ rằng họ đã có sự chín chắn và thành đạt nhất định trong cuộc sống, có một mái ấm gia đình và các con đã trưởng thành, thậm chí là đã kết hôn. Một cuộc sống tưởng chừng như không có gì phải lo âu, suy nghĩ, buồn chán, stress, căng thẳng hay trầm cảm.

Vậy điều gì đã khiến cho những người ở độ tuổi trung niên gặp các vấn đề tâm lý và làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của họ? Nó có phải đến từ sự thay đổi của tuổi tác, sức khỏe, sắc đẹp, sự thay đổi trong công việc, gia đình hay sự thay đổi bên trong cơ thể con người đã tác động đến tâm lý của độ tuổi trung niên? Và làm thế nào để nhận biết được trạng thái mất cân bằng tâm lý cũng như cách giải quyết vấn đề như thế nào để nâng cao chất lượng cuộc sống ở độ tuổi trung niên?

Tất cả những vấn đề đó sẽ được chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo chia sẻ trong chương trình livestream số 37 với chủ đề:

VẤN ĐỀ TÂM LÝ TUỔI NGOẠI TỨ TUẦN
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 11:00 – 12:00 PM ngày 05/11/2021.

Mời các bạn tham gia chương trình Tư vấn trực tuyến của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để tương tác cùng chuyên gia, đặt câu hỏi để nhận được chìa khóa, giải pháp cho vấn đề của mình.

Các bạn có thể gửi câu hỏi cho chuyên gia theo 3 cách sau:

Cách 1: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 2: Gửi câu hỏi qua inbox của fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 3: Gọi điện đến số hotline 096 589 8008 để được hỗ trợ trực tiếp.

Bên cạnh chương trình livestream tư vấn trực tuyến, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn thường xuyên tổ chức chương trình trị liệu nhóm online vào sáng thứ 7 nhằm cung cấp cho khách hàng và bạn đọc những giải pháp, chìa khóa phù hợp để nâng cao sức khỏe tâm trí, chất lượng cuộc sống và phát triển bản thân. Thông tin chi tiết chương trình livestream và trị liệu nhóm hàng tuần được cập nhật trên website hoặc fanpage của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *