Thông báo chương trình livestream số 36: Tâm lý phụ nữ tiền mãn kinh

Chương trình Livestream số 36 với chủ đề “Tâm lý phụ nữ tiền mãn kinh” là món quà tri ân cuối cùng mà Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam muốn dành tặng phụ nữ Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cuộc đời người phụ nữ có rất nhiều thách thức, bài toán hay những ngọn núi cần chinh phục, cần vượt qua và cũng có rất nhiều giai đoạn mà người phụ nữ phải đối mặt với sự thay đổi của cơ thể, sinh lý cùng nhiều yếu tố bên trong cơ thể. Bước qua những thời kỳ đó, tâm lý của phụ nữ cũng trở nên nhạy cảm hơn.

Tiền mãn kinh chính là một trong những giai đoạn như vậy. Tiền mãn kinh thường xuất hiện vào khoảng 45-50 tuổi nhưng cũng có thể đến sớm hơn. Nó đánh dấu sự kết thúc quá trình sinh sản ở nữ giới và chuẩn bị bước sang thời kỳ mãn kinh. Lúc này cơ thể sẽ không còn xuất hiện hiện tượng rụng trứng nữa và kinh nguyệt sẽ mất đi. Song song với đó là sự thay đổi về nội tiết tố, rối loạn giấc ngủ, suy giảm ham muốn tình dục, sức khỏe, sắc đẹp và tâm lý.

Vậy có những điều gì cần lưu ý với tâm lý phụ nữ tiền mãn kinh? Nếu bạn đang bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, bạn cần làm gì lưu ý những vấn đề gì, có những nguy cơ nào có thể xảy ra và có những điều gì cần tránh. Hoặc nếu trong gia đình có người thân bước vào thời kỳ này, bạn cần quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ họ như thế nào? Làm thế nào để phụ nữ bước qua thời kỳ tiền mãn kinh một cách mạnh mẽ, bình an, hạnh phúc và cân bằng?

Mời các bạn đón xem chương trình livestream số 36 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để có chìa khóa, giải pháp cho mình hoặc người thân trong gia đình.

TÂM LÝ PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến
Phát sóng tại fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe
Thời gian: 12:00 – 13:00 PM ngày 29/10/2021.

Hãy gửi cho chúng tôi những câu hỏi, thắc mắc, vấn đề thực tế mà bạn đang cần chúng tôi hỗ trợ, đồng hành và giải đáp bằng một trong ba cách sau:

Cách 1: Inbox đến fanpage: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe.
Cách 2: Bình luận ngay dưới bài viết này.
Cách 3: Gọi điện đến hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 096 589 8008.

Bên cạnh chương trình livestream tư vấn trực tuyến hàng tuần, Trung tâm NHC Việt Nam còn tổ chức chương trình trị liệu nhóm vào thứ 7 hàng tuần. Khác với chương trình livestream tương tác trực tiếp với chuyên gia, chương trình trị liệu nhóm sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, quy trình chuyên sâu để giúp bạn tự giải quyết những khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm:

Thông báo chương trình trị liệu nhóm số 21: Áp dụng đúng SỨC MẠNH VÔ THỨC để tiến nhanh đến mục tiêu

Rối loạn giấc ngủ tiền mãn kinh: Nguyên nhân, dấu hiệu và chữa trị

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *