Thông báo chương trình Livestream số 15 chủ đề: “Thế nào là tình yêu thương vô điều kiện”

Yêu thương vô điều kiện là khi chúng ta cho đi một thứ gì đó mà không cần đáp lại. Tuy nhiên, chúng ta lại thường hiểu nhầm khái niệm này và dẫn đến những sai lầm trong cuộc sống. Vậy yêu thương vô điều kiện như thế nào là đúng, như thế nào là sai? Mời các bạn đón xem livestream số 15 “Thế nào là tình yêu thương vô điều kiện” do Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà chia sẻ để hiểu đúng đắn về tình yêu nhé. 

Yêu thương vô điều kiện là gì? Là chúng ta yêu thương ai đó, hay cái gì đó mà không cần bất cứ điều kiện nào. Bất kể họ là ai, vẻ bên ngoài họ như thế nào, họ có thiếu khuyết gì, họ bị thất bại ra sao, bạn vẫn thực sự yêu thương con người họ mà không cần nhận lại bất kể điều gì từ phía họ – bao gồm cả tình yêu. 

Yêu thương vô điều kiện là thứ duy nhất có thể khiến chúng ta trải nghiệm sự hạnh phúc, vui vẻ, tự do và bình an mà chúng ta đang mong ước. Nó là thứ cần thiết để mang lại cho chúng ta sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần. 

Nhưng khái niệm về tình yêu vô điều kiện lại rất dễ bị hiểu lầm. Liệu có phải yêu thương vô điều kiện một ai đó là chấp nhận sự ngược đãi chính bản thân mình, chấp nhận mình là tấm thảm bị dẫm đạp để người kia có được hạnh phúc? Không, đó không phải là sự yêu thương vô điều kiện. 

Bởi khi bạn chấp nhận để họ đối xử tệ với mình là bạn đang cho họ suy nghĩ rằng hành động đó là bình thường. Hay nói cách khác là bạn đang dung dưỡng cho hành vi xấu xa của họ. 

Hãy yêu người lân cận như yêu chính mình

 – Chúa Jesu –

Vậy thế nào là yêu thương vô điều kiện một cách đúng đắn? Làm thế nào để chúng ta có thể có được một tình yêu vô điều kiện đúng nghĩa? 

Đón xem chương trình Livestream số 15 do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thực hiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia trong chủ đề:

Chủ đề: Thế nào là tình yêu thương vô điều kiện

Thời gian: 16:00 – 17:00 ngày 4/6/2021.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà.

Livestream được phát tại Fanpage Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Tâm an sống khỏe

Hãy tham gia và chia sẻ những câu chuyện, vấn đề hay thắc mắc của bạn để được các Chuyên gia tâm lý giải đáp hoàn toàn miễn phí nhé. 

Các bạn có thể gửi câu hỏi cho Chuyên gia tâm lý qua các hình thức sau: 

Các câu hỏi gửi sớm sẽ được ưu tiên giải đáp trước. 

Tìm đọc thêm: 

 

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh 

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *