[Thông báo] NHC Hồ Chí Minh tổ chức Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại núi Chứa Chan

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên là chương trình được Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đặc biệt thiết kế và tổ chức cho các khách hàng. Tháng 6 năm 2023, chương trình sẽ được tổ chức tại núi Chứa Chan (Xuân Lộc, Đồng Nai) với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị.

Leo núi là chương trình ngoài trời nổi bật của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong những năm qua. Chương trình được nghiên cứu, thiết kế và tổ chức bởi chính đội ngũ của Tâm lý trị liệu NHC với mục đích mang tới cho khách hàng những lợi ích bổ trợ về cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên do Tâm lý trị liệu NHC tổ chức để lại cho khách hàng tham gia rất nhiều trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ.

Trải qua quá trình đánh giá, cải thiện và nâng cao chất lượng trải nghiệm, chương trình Leo núi đã được phát triển thành Hành trình kết nối cùng thiên nhiên với quy trình tổ chức chuyên nghiệp hơn. Các hoạt động liên tục đổi mới cùng đội ngũ tổ chức có đầy đủ chứng chỉ về sơ – cấp cứu, đảm bảo an toàn cho từng khách hàng tham gia.

Trong Hành trình kết nối cùng thiên nhiên diễn ra vào tháng 6 năm 2023 tới đây tại khu vực miền Nam, các khách hàng sẽ có dịp cùng khám phá và chinh phục núi Chứa Chan. Ngọn núi này được mệnh danh là Nóc nhà Đồng Nai, cao 837m và tọa lạc tại tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, cách Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 100km.

Núi Chứa Chan được mệnh danh là Nóc nhà của Đồng Nai.

Núi Chứa Chan không chỉ là địa điểm trekking lý tưởng mà còn được bình chọn trở thành di tích danh lam thắng cảnh cấp quốc gia khi sở hữu thắng cảnh đẹp xuất sắc. Cảnh quan ở đây được ví như một bức tranh với đồi núi trùng trùng điệp, những dòng suối quanh năm tươi mát, ẩn mình dưới những rừng cây bạt ngàn và nhiều di tích chùa chiền, vườn trà của vua Bảo Đại,…

Tham gia Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại núi Chứa Chan, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tạm thời quên đi những xô bồ của cuộc sống thường nhật, những thanh âm ồn ào náo nhiệt và lắng nghe thanh âm của cỏ cây, núi rừng, chinh phục những thử thách mới với hành trình trên cung đường mới.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa hoạt động leo núi trải nghiệm cùng những hoạt động chơi game, teambuilding, ngắm bình minh trên nóc nhà Đồng Nai cũng sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị khó quên. Bạn sẽ có không gian và cơ hội để kết nối cùng núi rừng, kết nối với chính bản thân và những người cùng đồng hành.

Đội ngũ chuyên gia của Tâm lý trị liệu NHC đã tiến hành tiền trạm kỹ càng, đảm bảo chương trình diễn ra thuận lợi nhất.

Tất cả những yếu tố này, chương trình leo núi Chứa Chan hứa hẹn mang đến cho khách hàng và người thân yêu những giây phút chữa lành Tâm – Thân – Trí thực sự thư giãn và giá trị. Nếu bạn mong muốn nâng cao sức khỏe thể chất, khám phá cảm xúc, cảm giác, khả năng và giới hạn của bản thân và kết nối hơn với nhiều người, hãy đăng ký tham gia chương trình ngay nhé!

Thông tin chi tiết về Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại núi Chứa Chan, tháng 6 năm 2023 do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức như sau:

  • Thời gian: Tối ngày 09/06/2023 – Chiều tối 10/06/2023
  • Địa điểm: Núi Chứa Chan, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.
  • Địa điểm tập trung: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh, số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Lịch trình dự kiến: Xuất phát từ 20:30 ngày 09/06/2023 và quay trở về TP Hồ Chí Minh trước 16:00 ngày 10/06/2023.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 096 299 8008.

Đăng ký tham dự chương trình leo núi Chứa Chan TẠI ĐÂY.

Hạn cuối đăng ký tham dự chương trình leo núi: Ngày 02/06/2023. Đơn đăng ký sẽ đóng trước thời hạn nếu số lượng thành viên đã đủ 30 người.

Xem thêm video tiền trạm núi Chứa Chan do đội ngũ của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh thực hiện:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *