Vầng trăng yêu thương – Vui Tết Trung thu cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Nhân dịp Tết Trung thu, tối ngày 07/9/2022, tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương”. Chương trình được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của toàn bộ đội ngũ chuyên gia và nhân sự cùng gia đình.

Ý nghĩa Tết trung thu ở Việt Nam

Nhắc đến tết Trung thu, mọi người đều nghĩ ngay đến những món đồ tượng trưng như bánh trung thu, rước đèn, múa lân,… Đối với những em nhỏ, đây là ngày mà các bé sẽ được diện đồ mới, cùng bạn bè tham gia lễ rước đèn dưới trăng. Đây chắc chắn là kỉ niệm đẹp khó quên đi theo các em mãi về sau này.

Tết trung thu của người Việt Nam có phong tục bày mâm ngũ quả và mọi người cùng quây quần mừng trung thu. Người Việt thường chuẩn bị bánh nướng, bánh dẻo, cốm, chuối, na, hồng, bưởi,… và không thể thiếu những ánh đèn lung linh.

Tết Trung thu mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với người Việt Nam chúng ta
Tết Trung thu mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với người Việt Nam chúng ta

Tết trung thu ở Việt Nam còn được các bạn nhỏ yêu thích vì có các hoạt động rước đèn, phá cỗ, múa lân, múa rồng. Hình ảnh chị Hằng, chú Cuội là những người bạn thân thiết trong ngày Lễ Trung Thu với các bé. Đây cũng là dịp mà cả gia đình quây quần bên nhau ăn bánh, uống trà và trò chuyện.

Tết trung thu còn gọi là Tết đoàn viên – dịp để mọi người có thể ngồi lại với nhau. Để tận hưởng không khí sum vầy bên gia đình và những người thân yêu. Những dịp lễ tết truyền thống này còn giúp các bạn nhỏ hiểu rõ và thêm yêu văn hoá nước Việt.

Vui Tết Trung thu cùng Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Hiểu rõ ý nghĩa quan trọng của Tết trung thu, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” vào tối ngày 07/9/2022. Đây là chương trình nội bộ dành cho gia đình nhân sự và chuyên gia để gắn kết tình cảm gia đình, tình cảm đồng nghiệp cùng nhau.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” vào tối ngày 07/9/2022
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” vào tối ngày 07/9/2022

Đây cũng là cơ hội để tất cả thành viên trong công ty tiếp xúc và hiểu nhau nhiều hơn. Qua đó gắn kết với nhau nhiều hơn trong công việc. Các gia đình nhân sự cũng có nhiều thời gian để vui đùa, tâm sự, thấu hiểu và chia sẻ tình cảm cùng nhau.

Tại chương trình “Vầng trăng yêu thương”, nhân sự NHC Việt Nam cùng gia đình đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn và ý nghĩa. Các bé cũng được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, check in nhận quà và phá cỗ cùng gia đình.

Chương trình mang đến nhiều tiết mục sôi nổi, đặc sắc do chính đội ngũ nhân sự NHC biểu diễn
Chương trình mang đến nhiều tiết mục sôi nổi, đặc sắc do chính đội ngũ nhân sự NHC biểu diễn

Tất cả các tiết mục văn nghệ là đều do đội ngũ nhân sự bỏ thời gian, công sức để tự tập luyện và biểu diễn cùng nhau. Các bé cũng được tham gia trò chơi và được thể hiện khả năng của mình qua các tiết mục văn nghệ biểu diễn cùng ba mẹ, các cô, chú và anh chị.

Các tiết mục văn nghệ là đều do đội ngũ nhân sự tập luyện và biểu diễn
Các tiết mục văn nghệ là đều do đội ngũ nhân sự tập luyện và biểu diễn

Đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa, tạo cơ hội để các con vừa được vui chơi, vừa có cơ hội thể hiện bản thân trong một môi trường thân thiện, sáng tạo, đầy ắp niềm vui và tiếng cười.

Đến với chương trình, các bé được tự tin, thoả sức thể hiện bản thân
Đến với chương trình, các bé được tự tin, thoả sức thể hiện bản thân

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch NHC Việt Nam chia sẻ: “Chương trình Vầng trăng yêu thương của NHC Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, tất cả là nhờ sự hỗ trợ của toàn thể nhân sự. Xin gửi lời cảm ơn và chúc mọi người, các bé thiếu nhi có một mùa Trung thu đoàn viên tràn đầy niềm vui!”.

Phát biểu tại chương trình, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam bày tỏ sự vui mừng trong chương trình cùng các bạn nhân sự và gia đình, mong các bé được đón Trung thu đầm ấm cùng ba mẹ, anh chị em.

Hòa chung không khí hào hứng của NHC Hà Nội, NHC Hồ Chí Minh cũng tổ chức trao quà cho đội ngũ chuyên gia và nhân sự đang làm việc tại chi nhánh. Chương trình Trị liệu nhóm trực tiếp tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh số 08 cũng được tổ chức với chủ đề “Trung thu – Tết của sự đoàn viên”.

NHC Hồ Chí Minh tổ chức trao quà cho đội ngũ chuyên gia và nhân sự đang làm việc tại chi nhánh
NHC Hồ Chí Minh tổ chức trao quà cho đội ngũ chuyên gia và nhân sự đang làm việc tại chi nhánh

Qua chương trình, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm đã giúp khách hàng hiểu ý nghĩa của tết trung thu, cách thể hiện sự yêu thương, kết nối, truyền thống trong gia đình và quy trình áp dụng ngôn ngữ yêu thương. Cuối chương trình Trị liệu nhóm, ban tổ chức cũng mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn, tặng quà trung thu cho khách hàng và gia đình.

Chương trình Trị liệu nhóm trực tiếp số 08 cũng được tổ chức với chủ đề “Trung thu - Tết của sự đoàn viên"
Chương trình Trị liệu nhóm trực tiếp số 08 cũng được tổ chức với chủ đề “Trung thu – Tết của sự đoàn viên”

Nhân dịp Trung thu 2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chân thành gửi đến nhân sự cùng gia đình lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc toàn thể thành viên của công ty sức khỏe, thành công và có một mùa Trung thu đoàn viên ấm áp!

Xem thêm video chương trình “Vầng trăng yêu thương”:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *